Nhiều ông lớn’ bất động sản ‘đổ tiền tỷ’ tổ chức trung thu cho cư dân

(Ngày Nay) - Hầu hết các khu chung cư trên địa bàn Hà Nội đều tổ chức vui tết Trung thu cho con em cư dân, trong đó không hiếm “ông lớn” mạnh tay chi hàng tỷ đồng phục dựng trò chơi dân gian, mời ca sĩ nổi tiếng về góp vui.
Tết Trung thu được tổ chức hoành tráng ở nhiều khu cư dân
Tết Trung thu được tổ chức hoành tráng ở nhiều khu cư dân

Hoạt động vui tết Trung thu không chỉ nhộn nhịp ở các khu đô thị lớn như Ciputra, Royal City hay Timescity mà ngay các khu chung cư quy mô nhỏ hơn cũng rất sôi nổi. 

Nhiều ông lớn’ bất động sản ‘đổ tiền tỷ’ tổ chức trung thu cho cư dân ảnh 1Trò chơi dân gian được phục dựng tại dự án Imperia Garden

Đặc biệt, tại những dự án mới bàn giao cho cư dân, mặc dù các căn hộ chưa về ở đủ 100% nhưng chủ đầu tư cũng chủ động tổ chức tết Trung thu quy mô lớn nhằm gắn kết cộng đồng, đem tới cho cư dân niềm vui đoàn viên trong mùa tân gia đầm ấm.

Nhiều ông lớn’ bất động sản ‘đổ tiền tỷ’ tổ chức trung thu cho cư dân ảnh 2Khu cảnh quan Tết Trung Thu tại Chung cư Imperia

Có những chủ đầu tư còn mạnh tay chi tiền tỷ tổ chức trung thu cho con em cư dân như TNR tổ chức con đường trung thu 3D dài nhất Việt Nam. MIKGroup và Công ty HBI- chủ đầu tư Imperia Garden, Thanh Xuân tổ chức “Vườn trăng cổ tích” với chuỗi hoạt động sôi động kết nối trung thu xưa và nay.

Nhiều ông lớn’ bất động sản ‘đổ tiền tỷ’ tổ chức trung thu cho cư dân ảnh 3Chương trình Trung thu tại Vinhomes Royal City 
Nhiều ông lớn’ bất động sản ‘đổ tiền tỷ’ tổ chức trung thu cho cư dân ảnh 4Con đường 3D tại Gold Mark City 

Được biết, các đơn vị này đã chi khá nhiều tiền cho các hoạt động này. Cụ thể MIKGroup và Công ty HBI chi tới hơn 1 tỷ đồng để tổ chức lễ hội Trung Thu mang tên “Vườn trăng cổ tích” với những hoạt động vui chơi đặc sắc, đậm chất truyền thống như múa lân, rước đèn, phá cỗ trông trăng.

Nhiều ông lớn’ bất động sản ‘đổ tiền tỷ’ tổ chức trung thu cho cư dân ảnh 5Sự kiện Trung thu "Vườn trăng cổ tích" tại Imperia Garden 

Các em nhỏ không chỉ được trải nghiệm không khí tết Trung thu xưa mà còn được tận tay nặn tò he, làm bánh dẻo cùng các nghệ nhân, tham gia các trò chơi dân gian như ô ăn quan hay lạc vào thế giới tràn ngập màu sắc cổ tích, chụp hình cùng các nhân vật nổi tiếng và siêu dễ thương như mèo béo Doremon, Hello Kitty, Xì trum, Pikachu… "Em được chơi rất nhiều trò chơi, em rất thích và mong năm nào trung thu cũng được chơi trung thu như thế này" - Bé Nguyễn Phương Hà, 8 tuổi, cư dân nhí tòa A Imperia Garden nói.

Nhiều ông lớn’ bất động sản ‘đổ tiền tỷ’ tổ chức trung thu cho cư dân ảnh 6

Hôm nay con cảm thấy rất là háo hức vì có chú Erik và cô Dương Hoàng Yến. Chương trình hôm nay rất vui và tấp nập, ai ai cũng hào hứng - Bé Nguyễn Lan Vy, 10 tuổi, cư dân Imperia Garden

Chủ đầu tư và đơn vị phát triển, vận hành dự án cũng không “tiếc tiền” khi mời các ca sỹ khách mời nổi tiếng Erik, Dương Hoàng Yến tham gia chương trình.

Chuỗi sự kiện được tổ chức với sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng cư dân và chủ đầu tư. Ý tưởng thiết kế khu sân vườn Imperia Garden tựa như vườn cổ tích với không gian huyền ảo được tô điểm bởi những chiếc đèn lồng rực rỡ, lung linh đầy màu sắc được cư dân đề xuất và chủ đầu tư hiện thực hoá.

Nhiều ông lớn’ bất động sản ‘đổ tiền tỷ’ tổ chức trung thu cho cư dân ảnh 7Khu vườn cổ tích tại Imperia Garden đẹp lung linh 

Những ngày vừa qua, khung cảnh đẹp như “mùa trăng cổ tích” của Imperia Garden đã thu hút nhiều khách tới tham quan, thưởng lãm và chụp ảnh check in như một điểm vui chơi thú vị dịp Trung thu.
 

Nhiều ông lớn’ bất động sản ‘đổ tiền tỷ’ tổ chức trung thu cho cư dân ảnh 8Khu sân vườn tại Imperia Garden 

Tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân, Imperia Garden được biết tới là một trong những dự án hiếm hoi nằm trên đất vàng nội đô song có cảnh quan sân vườn xanh rộng lớn, đầy đủ các tiện ích cao cấp. 

Nhiều ông lớn’ bất động sản ‘đổ tiền tỷ’ tổ chức trung thu cho cư dân ảnh 9Khu vực bể bơi tại Imperia Garden 

Đây cũng là dự án được ghi nhận có tính thanh khoản cao nhất thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội với 99% căn hộ được bán hết ngay sao mở bán. Dự án về đích đúng tiến độ, cư dân Imperia Garden đã bắt đầu chuyển về sinh sống từ tháng 6/2017 và dần hình thành tại đây một cộng đồng dân cư đa quốc gia, dân trí cao, văn minh, hiện đại và phong cách sống “vườn trong phố” xứng tầm, vượt trội.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.