Những lý do khiến The Zei trở thành tâm điểm của thị trường

 Gần 4 tháng ra mắt, dự án cao cấp The Zei tại trung tâm Mỹ Đình đã nhận được sự quan tâm lớn của thị trường nhờ sở hữu nhiều lợi thế nổi trội.

Giao điểm “vàng” của trung tâm mới Mỹ Đình

Tọa lạc tại số 8 Lê Đức Thọ, nằm giữa 3 con đường đẹp nhất Mỹ Đình, The Zei sở hữu vị trí vàng hiếm có của Thủ đô Hà Nội. Tại đây, cư dân được hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại của khu vực như công viên hồ điều hoà rộng 18ha, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trung tâm Hội nghị Quốc gia…, vừa dễ dàng tiếp cận với các cơ sở giáo dục, y tế, vui chơi giải trí lớn của khu vực như trường Quốc tế Nhật Bản Hà Nội, hệ thống giáo dục American School, Trường Marie Curie, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, Cung thể thao dưới nước…

Những lý do khiến The Zei trở thành tâm điểm của thị trường ảnh 1

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giúp gia tăng giá trị trong tương lai cho dự án The Zei

Tập trung nhiều trường học, bệnh viện quốc tế cũng như các công ty, tập đoàn đa quốc gia nên Mỹ Đình đang quy tụ đông đảo cộng đồng cư dân quốc tế gồm các doanh nhân, tri thức Nhật Bản, Hàn Quốc và giới trung thượng lưu Việt Nam. Xu hướng dịch chuyển này đã khiến nơi đây trở thành khu vực có tỷ suất sinh lời cao nhất trên thị trường đối với căn hộ cho thuê, với trung bình 5,7%/năm.

“Thành phố thẳng đứng” đầu tiên tại Việt Nam

Sự phát triển mạnh mẽ của trung tâm mới Mỹ Đình dẫn tới cuộc ly tâm của giới trung thượng lưu và cộng đồng nước ngoài khỏi các khu vực an cư quen thuộc. Đây là nhóm khách hàng có mức độ yêu cầu khắt khe nhất, không chỉ cần một nơi lưu trú đơn thuần mà còn tìm kiếm  một không gian để tận hưởng cuộc sống.

Hiểu tâm lý ấy, chủ đầu tư HD Mon Holdings táo bạo xây dựng “thành phố thẳng đứng” The Zei – nơi tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp cấu thành một cuộc sống tiện nghi và phong cách. Tại đây, mọi nhu cầu vui sống, làm việc, mua sắm & giải trí của cư dân sẽ được đáp ứng với 4 tầng trung tâm thương mại gồm rạp chiếu phim, bể bơi bốn mùa, không gian làm việc chung sáng tạo (co-working space), vườn Zen trên tầng thượng, khu vui chơi trẻ em, fitness center & spa, 4 tầng hầm đỗ xe,… Đồng thời, các vấn đề của đô thị hiện đại như tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, mật độ dân số… cũng được góp phần giải quyết.

The Zei được kỳ vọng sẽ trở thành “shoplight” (ghép của hai từ shopping - mua sắm và spotlight - tâm điểm) nổi bật của khu vực phía Tây Thủ Đô, đây là khái niệm không còn mới với các trung tâm mua sắm sầm uất trên thế giới như Siam Paragon (Bangkok, Thái Lan), Val d'Europe (Paris, Pháp),...Với dịch vụ tư vấn và quản lý cho thuê chuyên nghiệp ngay từ giai đoạn đầu của CBRE, dự án hứa hẹn sẽ quy tụ những thương hiệu quốc tế lớn, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của những tín đồ hàng hiệu.

Thiết kế căn hộ thông minh

Bên cạnh những tiện ích đẳng cấp quốc tế, chủ đầu tư cùng các đối tác đặc biệt coi trọng những căn hộlấy con người là trung tâm của không gian sống.  Vì vậy, từng căn hộ tại The Zei được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng tinh tế, hiện đại,mở rộng từ 2-3 mặt thoáng với ban công, cửa sổ lớn đón gió trời và ánh nắng tự nhiên. Các không gian mở kết nối với thiên nhiên, cây xanh được ưu tiên, tạo nên một thảm thực vật thu nhỏ ngay trong “thành phố thẳng đứng” như: quảng trường cây xanh, vườn treo cách mỗi 3 tầng, vườn Zen trên tầng thượng... Tất cả sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống trong lành và thư thái nhất nhằm nuôi dưỡng và tái tạo nguồn năng lượng tích cực bên trong mỗi người.

Những lý do khiến The Zei trở thành tâm điểm của thị trường ảnh 2

Căn hộ The Zei được thiết kế theo  phong cách tối giản, khơi dậy nguồn năng lượng đặc biệt trong mỗi con người

Ngoài ra, The Zei được đánh giá là dự án sở hữu nhiều loại hình căn hộ nhất trên thị trường Hà Nội, giúp khách hàng linh hoạt chọn lựa theo nhu cầu. Với gần 900 căn hộ cao cấp được The Zei phân bổ thành năm loại hình căn hộ gồm: căn hai phòng ngủ, căn ba phòng ngủ, căn hộ kép (dual-key), căn hộ thông tầng (duplex) và penthouse.

Bắt tay cùng các nhà phát triển bất động sản hàng đầu thế giới

Xác định chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ” là con đường ngắn nhất để thực hiện mục tiêu nâng tầm chất lượng sống, HD Mon Holdings bắt tay với một loạt các đơn vị phát triển bất động sản uy tín quốc tế như: tư vấn chiến lược: Indochina Capital (Mỹ), quản lý dự án: Artelia Group (Pháp), nhà thầu thi công: Delta Group (Việt Nam), tư vấn ý tưởng thiết kế: Finko (Việt Nam), thiết kế cảnh quan: West Green (Canada), tư vấn thiết kế nội thất: G8A Architecture & Urban Planning (Thụy Sỹ),… Liên minh “Á-Âu-Mỹ” này là một bảo chứng hoàn hảo cho chất lượng của dự án cao cấp The Zei.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ tịch HD Mon Holdings chia sẻ: “Kinh tế Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ, thúc đẩy sự gia tăng của giới trung-thượng lưu. Có một câu hỏi đặt ra là: chúng ta nên xây dựng những dự án để phục vụ theo tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của nhóm khách này hay chủ động đưa ra một chuẩn mực sống mới? Thay vì đợi người giàu Việt Nam tự nâng tiêu chuẩn sống, The Zei sẽ gọi tên và đáp ứng những nhu cầu tiềm ẩn, những nhu cầu sẽ hình thành trong tương lai.”

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.