Những yếu tố giúp bất động sản trung tâm đứng vững trước biến động thị trường

(Ngày Nay) - Vị trí hiếm có, giá bán có xu hướng tăng và khả năng khai thác sinh lời cao chính là những yếu tố khiến bất động sản trung tâm “an toàn” trước mọi biến động thị trường.

Những giá trị tăng trưởng bền vững

Trong lĩnh vực bất động sản, vị trí không chỉ minh chứng cho giá trị của tài sản ở thời điểm hiện tại, mà còn là bảo chứng cho việc tài sản đó gia tăng giá trị trong tương lai. Bất động sản ở những khu vực trung tâm sở hữu những lợi thế sẵn có, mà những khu vực khác không có được như khả năng tăng giá tốt, đặc biệt khi nguồn cung cạn, thanh khoản tốt, dễ khai thác cho thuê...

Điều này một phần lý giải vì sao trong những cuộc khủng hoảng nhà đất, bất động sản khu vực vùng ven, ngoại thành… thường chịu tác động giảm giá đầu tiên, đồng thời mức giảm rất mạnh, còn ở trung tâm thì mức độ tác động sẽ ít hơn, thanh khoản ổn định hơn. Trong khi đó, nếu thị trường chung diễn biến tốt, bất động sản nằm ở những con phố đắc địa tăng trưởng ổn định, đảm bảo sự gia tăng đều đặn về giá trị tài sản, giá cho thuê….

Những yếu tố giúp bất động sản trung tâm đứng vững trước biến động thị trường ảnh 1

Bất động sản trung tâm chưa bao giờ giảm nhiệt. Nguồn ảnh: shutterstock

Nhờ vị trí đắc địa, nhu cầu thuê bất động sản trung tâm rất lớn, nhất là từ những chuyên gia làm việc tại các công ty đa quốc gia hay tổ chức quốc tế. Họ ưu ái lựa chọn các dự án hạng sang ở quận nội đô với đầy đủ tiện ích và dịch vụ, thuận tiện di chuyển đến công sở.

Bên cạnh sức hút trên thị trường cho thuê, bất động sản trung tâm thuộc phân khúc cao cấp còn là đích đến của giới thượng lưu. Họ ưa chuộng những nơi an cư trung tâm, vị trí thể hiện đẳng cấp của họ, thuận lợi kết nối các tiện ích dịch vụ trong thành phố song vừa kín đáo và có độ an toàn, bảo mật cao. Chính bởi tính đa dụng và sự khan hiếm nên các dự án trung tâm luôn là tâm điểm, dễ tạo ra lợi nhuận khi mua bán chuyển nhượng.

Giới thượng lưu và nhà đầu tư tiềm lực mạnh ở Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng “săn lùng” bất động sản trung tâm. Tại Hà Nội & TP.HCM, các dự án tọa lạc tại các quận “VIP” như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Quận 1, Quận 3 luôn có sự tăng trưởng bền vững nhờ nguồn cầu lớn và nguồn cung mở bán mới rất khan hiếm. Các nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu không ngại xuống tiền để sở hữu các dự án này với mục đích gia tăng giá trị tài sản hiệu quả trong dài hạn.

Dự án trung tâm là “khẩu vị” của khách hàng có gu

Là những sản phẩm sở hữu giá trị gia tăng bền vững nên bất động sản trung tâm luôn có trong bộ sưu tập đầu tư của những khách hàng có tài chính vững vàng. Grandeur Palace - Giảng Võ là một trong những dự án đang nhận được nhiều sự chú ý khi tọa lạc tại số 138B Giảng Võ – trung tâm quận Ba Đình, xứng tầm các khách hàng thượng lưu bởi đẳng cấp sống tinh tế.

Sở hữu vị trí đắc địa của quận trung tâm nhất thủ đô, Grandeur Palace - Giảng Võ chính là giao điểm thịnh vượng, nơi kết nối thuận lợi tới các khu vực hành chính, kinh tế, giải trí du lịch của Thủ đô. Để tìm kiếm những dự án có vị trí tương đương trên thị trường Hà Nội vào thời điểm này gần như không có.

Không chỉ hiếm hoi bởi vị trí giữa trung tâm Ba Đình, số lượng căn hộ ở đây cũng chỉ có 68 sản phẩm, gồm cả biệt thự và căn hộ. Số lượng hiếm nên giá trị tài sản tại dự án này có xu hướng gia tăng tốt khi quỹ đất nội đô ngày một giảm dần.

Những yếu tố giúp bất động sản trung tâm đứng vững trước biến động thị trường ảnh 2

Không gian sống sang trọng bên trong Grandeur Palace - Giảng Võ

Khu vực này cũng nằm cận kề trụ sở nhiều cơ quan, đại sứ quán, tổ chức quốc  tế, tập đoàn đa quốc gia. Bởi vậy Grandeur Palace - Giảng Võ có cơ hội đón các khách thuê là những chuyên gia nước ngoài, nhân viên ngoại giao, chuyên gia cao cấp... Đây là những đối tượng sẵn sàng chi tiền để hưởng thụ không gian sống sang trọng. Nguồn khách thuê này không chỉ ổn định mà còn sinh lời tốt vì giá thuê có thể tăng cao theo thời gian.

 Cùng với những giá trị sẵn có bởi lợi thế vị trí, Grandeur Palace - Giảng Võ còn trở nên đắt giá hơn khi chủ đầu tư Văn Phú – Invest kiến tạo những giá trị độc bản trong từng biệt thự và căn hộ dành riêng cho khách hàng thượng lưu.

Yếu tố hoàn thiện cuộc sống thượng lưu của cư dân tại đây chính là những đặc quyền riêng tư chuẩn 5 sao. Khi sinh sống tại Grandeur Palace - Giảng Võ, cư dân có thể di chuyển bằng dịch vụ xe hơi hạng sang, dịch vụ đưa đón công sở, dịch vụ quản gia với đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Tận hưởng tầm nhìn panorama tại bể bơi bốn mùa chiều dài 50m trên tầng cao nhất hay chia sẻ niềm vui với gia đình, bạn bè cùng dịch vụ tổ chức tiệc tại gia tiêu chuẩn khách sạn hạng sang. Sức khỏe của cư dân được quan tâm với dịch vụ đặt lịch khám liên kết với các bệnh viện quốc tế tại Hà Nội. Đồng thời, không gian sống tại dự án cũng tuyệt đối riêng tư với an ninh 24/7 – đáp ứng yêu cầu khắt khe của nhóm khách hàng đẳng cấp.

Yếu tố dịch vụ 5 sao cộng hưởng với vị trí hiếm có đã mang đến những trải nghiệm duy nhất cho chủ sở hữu, giúp nâng tầm giá trị của dự án. Đồng thời, những giá trị này tạo lợi thế cạnh tranh khi chủ sở hữu muốn khai thác cho thuê hoặc giao dịch chuyển nhượng.

Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản tại trung tâm Hà Nội dần vơi đi mỗi ngày thì sự xuất hiện của Grandeur Palace - Giảng Võ mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm với giá trị vĩnh cửu cho khách hàng và nhà đầu tư thông thái.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.