One World Regency - Sức nóng của dự án 5 sao

(Ngày Nay) - Là dự án được đông đảo Khách hàng trông đợi nhất trong vòng 3 năm qua, vì vậy không có gì bất ngờ khi khu đô thị ven sông Cổ Cò này đã tạo ra một cơn sốt cho thị trường bất động sản Đà Nẵng khi ra mắt vào ngày 3/11 vừa qua. Chỉ sau hơn 30 phút, tất cả hơn 100 sản phẩm đất nền và biệt thự đã được hệ thống kinh doanh DXMT tư vấn thành công.

Sức nóng của dự án One World Regency thể hiện ở chính số lượng Khách hàng tham dự. Mặc dù thời tiết Đà Nẵng vẫn có mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 5, vẫn có gần 1000 Khách hàng tới tham dự sự kiện, tạo nên một không gian náo nhiệt tại trung tâm hội nghị Aryana. Ai cũng muốn được tư vấn sở hữu cho mình một sản phẩm đất nền shophouse, biệt thự One World Regency.

One World Regency - Sức nóng của dự án 5 sao ảnh 1

Gần 1000 Khách hàng đã có mặt tại Lễ giới thiệu dự án One World Regency

Tuy nhiên ở giai đoạn đầu chỉ có hơn 100 sản phẩm đất nền shophouse được Đất Xanh Miền Trung tung ra thị trường tư vấn. Vì vậy chỉ những Khách hàng nhanh chân mới kịp tham gia giao dịch tư vấn các sản phẩm trong đợt này. Chỉ trong vòng khoảng 30 phút tại buổi lễ, hơn 100 sản phẩm đất nền của One World Regency đã được tư vấn thành công. Không ít Khách hàng đã ra về trong tiếc nuối bởi số lượng sản phẩm ra mắt lần này còn quá ít so với nhu cầu tìm hiểu, tư vấn.

One World Regency - Sức nóng của dự án 5 sao ảnh 2

Lượng cung quá ít so với nhu cầu khiến các nhân viên Đất Xanh Miền Trung phải giành giật để có được một sản phẩm One World Regency cho Khách hàng

Nguyên nhân giải thích cho sức nóng của One World Regency -Dòng sản phẩm biệt thự cao cấp thuộc khu đô thị DatQuang Riverside là sự chuẩn bị đầy tâm huyết của Đất Xanh Miền Trung trong suốt 3 năm qua. Đây là dự án hiếm hoi tại khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng được đầu tư kỹ lưỡng về hạ tầng đồng thời có pháp lý hoàn toàn minh bạch.

Cụ thể, các hạng mục hạ tầng như đường nhựa, vỉa hè, hệ thống chiếu sáng, hệ thống kè và các hạng mục cây xanh được Chủ đầu tư xây dựng đến tháng 09/2019 đã hoàn thiện xong cơ sở hạ tầng toàn bộ giai đoạn 1 của dự án. Công viên CX của dự án cũng hoàn thành vượt tiến độ và đưa vào hoạt động từ tháng 10/2019. Hiện Chủ đầu tư và nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Trung đang tiếp tục tiến hành thi công lắp đặt các mô hình vui chơi tại công viên trẻ em và các dụng cụ luyện tập thể dục thể thao công cộng tại đây. Dự kiến các công trình này sẽ được hoàn thành vào cuối quý IV/2019, đây là nền tảng cho tốc độ đô thị hóa, mang lại nhiều giá trị tiện ích và góp phần tạo lợi nhuận vượt trội cho khách hàng cũng như nhà đầu tư.

One World Regency - Sức nóng của dự án 5 sao ảnh 3

Đất Xanh Miền Trung chủ trương đưa những vật liệu ngoại nhập cao cấp, có tính bền vững vào mỗi căn biệt thự

Một lý do nữa khiến Khách hàng có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào các dòng sản phẩm do Đất Xanh Miền Trung phát triển và phân phối chính là pháp lý hoàn toàn minh bạch. Trong những năm qua, Đất Xanh Miền Trung luôn đánh giá và lựa chọn những dự án có tính pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín để hợp tác và phát triển dự án. Hiện nay, đối với dự án Khu đô thị DatQuang Riverside của Chủ đầu tư Công ty cổ phần phát triển đô thị Đất Quảng - Quảng Nam đã thực hiện hoàn thành các pháp lý cơ bản về việc Chấp thuận chủ trương đầu tư, giao đất, phê duyệt phương án giá nộp tiền sử dụng đất và nộp tiền sử dụng đất đợt 1. Đây là một trong những dự án có tính pháp lý minh bạch, tốc độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng và pháp lý nhanh chóng để khách hàng yên tâm tìm hiểu, hợp tác đầu tư lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp, đẳng cấp.

Hiểu được mong muốn của Khách hàng, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục sẽ tung ra những giỏ hàng trong thời gian tới. Cụ thể trong tháng 11, nhà phát triển bất động sản cao cấp này sẽ tung ra dòng sản phẩm Villa Mỹ giao hoàn thiện mặt ngoài với kiến trúc, vật liệu hạng sang. Tiếp đó, trong những tháng cuối năm 2019, đầu năm 2020, tiếp tục sẽ ra mắt hai dòng biệt thự đặc biệt cao cấp: Regal - Biệt thự kiểu Anh và Ciao - biệt thử kiểu Italia. Đây là những sản phẩm biệt thự đô thị đa năng, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu villa nghỉ dưỡng ven biển 5 sao đang cực kỳ khan hiếm ở khu vực miền Trung Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.