Phú Long được BCI Asia vinh danh Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam năm 2019

(Ngày Nay) -Tối ngày 31/5/2019, Công ty Phú Long đã được vinh danh là một trong 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam năm 2019 (BCI Asia Top 10 Developer 2019) trong Lễ trao giải thưởng quốc tế BCI Asia Award 2019 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh.
Đại diện các đơn vị được vinh danh BCI Asia Top 10 Awards
Đại diện các đơn vị được vinh danh BCI Asia Top 10 Awards

BCI Asia Top 10 Awards là một trong những giải thưởng danh giá nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương nhằm tôn vinh các công ty kiến trúc và các chủ đầu tư bất động sản hàng đầu có tổng giá trị dự án lớn nhất được xây dựng trong suốt một năm, được tổ chức thường niên tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Theo BCI Asia, Top 10 công ty thiết kế và Top 10 chủ đầu tư được công nhận thông qua tổng giá trị xây dựng của những dự án trong năm, từ giai đoạn thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật và thi công cho đến giai đoạn chọn thầu, kết hợp nhân hệ số đối với chứng nhận công trình xanh và bền vững.

 “Phú Long rất tự hào được vinh danh ở hạng mục BCI Asia Top 10 Developer 2019. Các tiêu chí đánh giá, xét duyệt của BCI Asia cũng chính là tiêu chuẩn của Phú Long đặt ra khi phát triển dự án: công trình xanh; sản phẩm & dịch vụ có chất lượng cao; luôn đổi mới, sáng tạo; cam kết bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Bằng năng lực tài chính vững mạnh và triết lý kinh doanh vì khách hàng, mong muốn đem lại những giá trị sinh sôi cho khách hàng, thời gian qua, Phú Long đã tham gia phát triển hàng loạt những dự án lớn trải dài từ Bắc tới Nam, những khu đô thị thông minh, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các thành phố, địa danh du lịch nổi tiếng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,… Mục tiêu của Phú Long là hướng tới trở thành một tập đoàn bất động sản vận hành theo những chuẩn mực doanh nghiệp phát triển bền vững trên thế giới” ông Phùng Chu Cường, TGĐ Phú Long chia sẻ.

Phú Long được BCI Asia vinh danh Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam năm 2019 ảnh 1

Ông Phùng Chu Cường, TGĐ Phú Long nhận giải thưởng.

Giải thưởng BCI Asia Top 10 Developer 2019 tiếp nối những thành tựu mà Phú Long đã đạt được thời gian qua như: Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018, Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2018 cùng các chứng nhận đặc biệt của tổ chức PropertyGuru trong lễ trao giải Vietnam Property Awards 2018 ở các hạng mục CSR, Thiết kế và xây dựng, Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng và Xây dựng cộng đồng,…

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.