Ra mắt văn phòng Hội môi giới bất động sản Việt Nam tại Vân Đồn

(Ngày Nay) -“Văn phòng Hội môi giới bất động sản Vân Đồn sẽ là cầu nối tin cậy, hiệu quả giữa người bán, người mua, kết nối nhà đầu tư với chủ đầu tư, góp phần minh bạch hoá thông tin thị trường, giúp thị trường phát triển lành mạnh và minh bạch”, bà Nguyễn Như Ý, giám đốc sàn giao dịch bất động sản Realhome – Vân Đồn, trưởng đại diện Văn phòng khẳng định.


Văn phòng Hội môi giới bất động sản Việt Nam tại Vân Đồn chính thức hoạt động từ ngày 23/3/2019
Văn phòng Hội môi giới bất động sản Việt Nam tại Vân Đồn chính thức hoạt động từ ngày 23/3/2019

Văn phòng Hội môi giới bất động sản Việt Nam được đặt tại số 169 đường 334 Thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn.

Ngoài Trưởng đại diện là giám đốc sàn giao dịch BĐS uy tín số 1 tại Vân Đồn, các thành viên được bầu vào Ban điều hành Hội môi giới BĐS Việt Nam tại Vân Đồn đều đang điều hành các sàn giao dịch BĐS uy tín, gồm, ông Nguyễn Thanh Tùng, giám đốc Sàn Thanh Tùng Vân Đồn, ông Nguyễn Văn Thắng, giám đốc Sàn giao dịch Hải Phát CN Vân Đồn, ông Nguyễn Mạnh Phong, giám đốc sàn Vân Đồn Star, ông Nguyễn Văn Phương, giám đốc sàn Phúc Vinh, bà Lê Thị Diễm Hương, giám đốc sàn Titan và ông Nguyễn Trung Tuyến , một nhà môi giới bất động sản cá nhân có nhiều kinh nghiệm tại Vân Đồn.

Ra mắt văn phòng Hội môi giới bất động sản Việt Nam tại Vân Đồn ảnh 1

Các thành viên Ban điều hành Hội môi giới BĐS Việt Nam tại Vân Đồn ra mắ, họ đều là đang điều hành các sàn giao dịch BĐS uy tín tại khu vực này.

Chia sẻ tại Lễ ra mắt Văn phòng, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam khẳng định: Vân Đồn được Chính phủ định hướng xây dựng Khu kinh tế đặc biệt nên sẽ là thị trường bất động sản có tốc độ tăng trưởng cao và nóng. Việc mở văn phòng đại diện tại Vân Đồn giúp các sàn giao dịch, các cá nhân hoạt động môi giới bất động sản hoạt động theo định hướng pháp luật hiện hành, bảo vệ quyền lợi của Nhà môi giới và khách hàng. Đồng thời góp phần mang lại sự chuyên nghiệp, trung thực, khách quan tới thị trường.

Bà Nguyễn Như Ý, trưởng đại diện Văn phòng Hội môi giới BĐS tại Vân Đồn cũng cho biết, với định hướng xây dựng Vân Đồn thành Khu kinh tế đặc biệt, Vân Đồn trong những năm gần đây đã thu hút các nhà đầu tư lớn của Việt Nam và Quốc tế tham gia phát triển các Khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, đặc biệt là Casino (cho người Việt tham gia) và dự án Con đường di sản Vân Đồn (vốn đăng ký 8 tỷ USD và dùng quỹ đất rộng 3.500ha). Hạ tầng giao thông và đô thị cũng được chú trọng phát triển tạo lực đẩy cho kinh tế như Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái (SunGroup chuẩn bị khởi công), đường trục đô thị Vân Đồn rộng 58m (do Doji Group chuẩn bị khởi công), khu công nghiệp Cảng nước sâu Bắc đảo cái Bầu…

“Văn phòng đại diện của Hội môi giới bất động sản Việt Nam tại Vân Đồn là tất yếu và yêu cầu cần thiết của thị trường, là cầu nối giữa thị trường và cơ quan quản lý Nhà nước, tiến tới quản lý hoạt động nghề môi giới theo quy định. Là nhịp cầu kết nối các doanh nghiệp phát triển bất động sản, các chủ đầu tư với nhà phân phối, mối giới bất động sản và khách hàng. Thông tin về các sản phẩm bất động sản từ đây được minh bạch, giúp thị trường phát triển lành mạnh và minh bạch.

Hệ thống các sàn giao dịch bất động sản được Hội đánh giá có hoạt động chuyên nghiệp, đầy đủ các quy định về thủ tục pháp lý như Sàn Bất động sản Real Home Vân Đồn, Thanh Tùng Land, Hải Phát Vân Đồn, Vân Đồn Star…….sẽ là kênh thông tin uy tín cho thị trường Bất động sản đối với Chủ đầu tư, khách hàng và đối tác”, bà Nguyễn Như Ý nhấn mạnh.

Ra mắt văn phòng Hội môi giới bất động sản Việt Nam tại Vân Đồn ảnh 2

Hội môi giới BDS khu vực Hải Phòng và Hội môi giới BĐS khu vực Vân Đồn ký kết hợp tác.

Sau khi được phê duyệt Quy hoạch tổng thể đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 với định hướng trở thành trung tâm tài chính phát triển khu vực châu Á - Thái Bình Dương sau 12 năm nữa, bất động sản Vân Đồn đã có cơn sốt nhẹ. So với cách đây 3 tháng, giá đất nhiều khu vực được ghi nhận tăng giá 40-50%.

Trong khi đó, với tinh thần triển khai mạnh mẽ quy hoạch được phê duyệt, tỉnh Quảng Ninh đã rất gấp rút thực hiện các bước để sớm hoàn thành công tác lập quy hoạch chung cho Khu Kinh tế Vân Đồn trên cơ sở Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế xã hội và nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng Khu Kinh tế Vân Đồn đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng phê duyệt.

Mới đây nhất, bí thư tỉnh uỷ Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc đã "thị sát"Vân Đồn,  thúc giục huyện Vân Đồn làm tốt công tác giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ dự án, rà soát các quy hoạch trên địa bàn, nhất là quy hoạch các khu dân cư mới, tăng cường quản lý đất đai, kiểm soát chặt việc mua bán rừng, đất rừng... quản lý, rà soát các dự án chậm tiến độ, dứt khoát thu hồi các dự án đã hết hạn hợp đồng thuê đất; rà soát các dự án vi phạm về lấn chiếm, chuyển đổi không đúng mục đích, tuyệt đối không được hợp thức hóa các dự án vi phạm.

Nhấn mạnh hiện nay cơ sở hạ tầng của địa phương đã được đầu tư tốt, đã hoàn thành sân bay, đường cao tốc... Bí thư Quảng Ninh chỉ đạo: yêu cầu đặt ra cho Vân Đồn là phải đặt tư duy phát triển ở tầm cao mới, hướng tới đầu tư dự án lớn có đẳng cấp và xác định không chờ đợi cơ chế đặc khu.

TIN LIÊN QUAN
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.