Roman Plaza ‘hút khách’, ‘sốt nhẹ’ ngày mở bán

(Ngày Nay) -Với lợi thế vượt trội về vị trí, phong cách thiết kế cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng dự án Roman Plaza, do Hải Phát Invest làm Chủ đầu tư, đã tạo ra “cơn sốt” trên diện rộng. Minh chứng tại buổi lễ mở bán chính thức tại khách sạn Marriott ngày 6/8 đã ghi nhận một lượng lớn giao dịch.
Lễ giới thiệu và mở bán chính thức dự án Roman Plaza ngày 6/8 tại khách sạn Marriott ghi nhận nhiều giao dịch thành công
Lễ giới thiệu và mở bán chính thức dự án Roman Plaza ngày 6/8 tại khách sạn Marriott ghi nhận nhiều giao dịch thành công

Nhiều giao dịch “hoàn thành” nhanh chóng trong ngày mở bán

Trong không khí sôi động của buổi lễ mở bán, nhiều khách hàng đã hoàn thành thủ tục đặt cọc và ký kết hợp đồng mua bán. Nhất là khi các thông tin hấp dẫn về dự án được hé lộ một cách toàn diện, một số khách hàng trước đó còn đang lưỡng lự cũng quyết định xuống tiền đặt mua căn hộ ngay sau khi được tư vấn đầy đủ thông tin về dự án, cùng những chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn và những cam kết uy tín từ chủ đầu tư.

Theo chia sẻ của khách hàng Trần Mạnh Thắng đang sinh sống ở thành phố Hải Phòng cho biết: “Gia đình tôi hiện tại đang ở tại TP. Hải Phòng nhưng sang năm thì con trai tôi có ý định nhập học tại Đại học Kiến Trúc nên bây giờ tôi cũng phải tìm dần nhà ở Hà Nội cho cháu để tiện sinh sống và học tập. Vừa rồi được tư vấn về dự án tôi đã rất ưng ý vì vị trí hợp lý, tiện lợi cho đi lại mà giá cả lại phù hợp nên tôi quyết định xuống tiền mua ngay để sau này con cái có chỗ ăn ở tử tế, mình lên thăm con cũng thoải mái hơn”.

Cũng tại sự kiện, nhiều giải thưởng giá trị như xe máy Honda Vision 110cc, Tủ lạnh Panasonic, Máy giặt Aqua, Nồi cơm điện giá trị lên tới 60 triệu đồng để tri ân khách hàng đã tìm thấy chủ nhân ngày mở bán 6/8/2017 tại khách sạn Marriott Hà Nội.

Roman Plaza ‘hút khách’, ‘sốt nhẹ’ ngày mở bán ảnh 1Các giải thưởng giá trị đã tìm được chủ nhân

Căn hộ với vị trí thuận lợi với giá bán hợp lý từ chủ đầu tư uy tín

Là Tổ hợp thương mại dịch vụ và biệt thự liền kề của chủ đầu tư Hải Phát, Roman Plaza với ưu thế vượt trội về vị trí địa lý như nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, được bao quanh bởi hệ thống nhiều trường đại học lớn và tiểu học – trung học chất lượng cao cũng như gần hồ điều hòa & công viên lớn, hưởng lợi trọn vẹn từ các phương tiện công cộng văn minh thuận tiện như tuyến buýt nhanh BRT & tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông cũng như việc kết nối dễ dàng đến các khu vực trung tâm, Trung Hoà Nhân Chính, Hà Đông, Mỹ Đình qua các trục Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, đại lộ Thăng Long…

Ngoài ra, Roman Plaza còn đặc biệt thu hút nhờ hệ thống tiện ích vượt trội như: trung tâm thương mại rộng lớn mang đến nhiều cửa hiệu thời trang, nhà hàng, coffee, dịch vụ giải trí… cùng bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non… sẽ phục vụ tối đa mọi nhu cầu sinh sống của cư dân.

Roman Plaza ‘hút khách’, ‘sốt nhẹ’ ngày mở bán ảnh 2

Roman Plaza với vị trí đắc địa, giá cả hợp lý, tiện ích vượt trội ngày càng thu hút nhiều khách hàng

Với phương châm lấy cuộc sống chan hòa cùng thiên nhiên làm cảm hứng để xây dựng dự án, các căn hộ tại dự án đều được thiết kế 2 lô gia, trang bị đầy đủ điều hoà, bếp nấu, hệ thống tủ bếp, tủ quần áo, máy hút mùi, thiết bị vệ sinh… nhưng mức giá lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 1.9 tỷ/ căn 2 phòng ngủ hoàn thiện nội thất cao cấp, khách hàng chỉ cần xách vali vào ở.

Bên cạnh những yếu tố hút khách như vị trí, tiện ích, giá bán, một trong những yếu tố khiến khách hàng yên tâm lựa chọn Roman Plaza chính là uy tín của chủ đầu tư.

Là một trong số những “đại gia” đang dẫn đầu thị trường BĐS, Hải Phát với một loạt các danh hiệu uy tín như: TOP 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016; Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Top Brands 2016; Doanh nghiệp chất lượng xuất sắc – Qmix 100…cùng hàng loạt các dự án đã và đang triển khai chiếm chọn niềm tin của khách hàng như: The Pride, Khu đô thị Tân Tây Đô…

Roman Plaza thực sự xứng đáng là cái tên để khách hàng “chọn mặt gửi vàng” cho ước mơ về một căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng Thủ đô. Sau sự kiện mở bán chính thức, dự án này được dự báo sẽ còn tiếp tục tạo ra “cơn sốt” trên thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.