Samland ra mắt dự án Samsora Premier 105, phong cách Nhật Bản

(Ngày Nay) -Đây là dự án đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong tiến trính Bắc tiến của Samland, được kiến tạo với ý tưởng “cuộc sống xanh, trong lành và tiện ích mang đậm phong cách Nhật Bản”.
 
Không gian ngập tràn màu xanh tại Samsora Premier 105
Không gian ngập tràn màu xanh tại Samsora Premier 105

Căn hộ cao cấp, phong cách Nhật Bản

Samsora Premier 105 toạ lạc ở vị trí đắc địa trên phố Chu Văn An, trung tâm của quận Hà Đông (rạp chiếu phim Hà Đông cũ), thế đất phong thuỷ đẹp, lành và sạch do là đất thổ cư lâu năm, nhiều cây xanh và sông nước bao quanh.

Lấy cảm hứng từ đất nước mặt trời mọc, Samsora Premier 105 mang phong cách, không gian sống, tiêu chuẩn Nhật Bản có quy mô 6.000m2, bao gồm Trung tâm thương mại, Văn phòng dịch vụ và căn hộ cao cấp. Các căn hộ cao cấp Samsora Premier 105 thiết kế thông minh, tối ưu, gần gũi với thiên nhiên, hợp lý và tinh tế.

“Cuộc sống xanh, trong lành và tiện ích mang đậm phong cách Nhật Bản là những gì chúng tôi mong muốn tiên phong mang đến cho khách hàng tại thị trường Hà Nội. Cư dân Samsora Premier 105 sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh hòa cùng thiên nhiên cộng hưởng với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo”, TGĐ Samland Phạm Ngọc Tùng khẳng định.

Samland ra mắt dự án Samsora Premier 105, phong cách Nhật Bản ảnh 1Samsora Premier 105 có vị trí đắc địa trung tâm quận Hà Đông.

Tiện ích nội khu được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản cho cư dân như khu vực mua sắm, siêu thị, phòng khám tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho gia đình, cafe, spa, hệ thống ngân hàng, phòng tập Gym tiêu chuẩn quốc tế, trường mầm non quốc tế, hệ thống an ninh 2 lớp 24/24...

Vị trí trung tâm giúp cư dân Samsora Premier 105 dễ dàng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch như Quang Trung - Nguyễn Trãi, Tố Hữu - Lê Văn Lương, giao thông thuận lợi các khu vực nội thành thành cũng như quận Hà Đông.

Bên cạnh đó, Samsora Premier 105 nằm trong tổng thể chuỗi Khu đô thị - chung cư tại Hà Đông, gồm KĐT Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Xa La, Văn Phú… Do đó cư dân còn được cộng hưởng toàn bộ các tiện ích cũng như tiềm năng kinh tế mà các KĐT này mang lại.

Giá hợp lý , chính sách bán hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chiều 21/8, Công ty Cổ phần Đầu tư sài Gòn - Hà Nội và Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom (Samland) chính thức ký kết hợp tác phát triển, đồng thời ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất xanh miền Bắc và Công ty THM Land phân phối sản phẩm tại dự án Samsora Premier 105 tại đường Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội.

Samland ra mắt dự án Samsora Premier 105, phong cách Nhật Bản ảnh 2Samsora Premier 105 đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong tiến trính Bắc tiến của Samland

Theo ông Vũ Cương Quyết, TGĐ Đất xanh Miền Bắc- đơn vị phân phối dự án, cùng với thiết kế đa dạng về diện tích phù hợp với tất cả khách hàng, chất lượng được đảm bảo hoàn hảo với mức giá cạnh tranh, sẽ mang lại sự hài lòng cho cư dân tương lai.

Được biết, các căn hộ Samsora Premier 105 có mức giá hợp lý chỉ từ 18,9 triệu đồng/m2. Khách hàng mua nhà dự án cũng sẽ được cho vay ưu đãi và linh hoạt của ngân hàng TMCP Việt Á với lãi suất 0% trong 12 tháng.

Dự án hiện đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý từ tháng 1/2017 và đã thi công đúng tiến độ tới tầng hầm B3, dự kiến sẽ hoàn tất thủ tục bán hàng ngay trong tháng 8 này và hoàn thành sàn tầng 1 vào tháng 1/2018.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: