Samsora Premier 105 hút khách dịp cuối năm

(Ngày Nay) -Samsora Premier 105 hấp dẫn hơn khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tầm trung tại khu vực trung tâm quận Hà Đông (Hà Nội).
 
 Dự án thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều khách hàng trong ngày mở bán.
Dự án thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều khách hàng trong ngày mở bán.

Ngày 2/10 vừa qua, Chủ đầu tư kết hợp với Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc và THM Land tổ chức Lễ mở bán chính thức khu căn hộ Samsora Premier 105, Hà Đông, Hà Nội với sự tham gia của đông đảo khách hàng quan tâm.

Tham dự sự kiện, các khách hàng đã có cơ hội trực tiếp lắng nghe những chia sẻ tâm huyết từ phía chủ đầu tư, nhà thầu thi công, ngân hàng bảo lãnh cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình của 02 đơn vị phân phối và 03 ngân hàng liên kết cho vay khách mua căn hộ.

Trong sự kiện, hàng trăm khách hàng đã ký hợp đồng và đặt mua thành công căn hộ tại dự án đã được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với quà tặng trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng đặt mua thành công trong thời gian này còn được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ chủ đầu tư như: tặng ngay Tivi Samsung 40’’ trị giá 10 triệu, hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất 0% trong 12 tháng, chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ.

Samsora Premier 105 hút khách dịp cuối năm ảnh 1

Ông Vũ Ngọc Hoan – PTGĐ Công ty CP Đầu tư Sài Gòn – Hà Nội trao giải Nhất cho khách hàng may mắn trúng thưởng.

Chia sẻ với khách hàng, đại diện chủ đầu tư, ông Vũ Ngọc Hoan – PTGĐ Công ty CP Đầu tư Sài Gòn Hà Nội cho biết: “Samsora là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ mang phong cách Nhật Bản, sản phẩm hợp tác giữa nhà phát triển BĐS uy tín “Công ty CP Địa Ốc Sacom- Samland” và “Công ty CPĐT Sài Gòn Hà Nội”. Dự án được đầu tư bằng toàn bộ tâm huyết, uy tín và nỗ lực của Chủ Đầu tư cùng các nhà thầu, đối tác tham gia. Kể từ khi khởi công, chất lượng, tiến độ của dự án luôn được đảm bảo nhằm hiện thực hóa mục tiêu bàn giao nhà cho khách hàng theo đúng thời hạn cam kết.”

Tại sự kiện, chủ đầu tư cũng cho biết thêm Samsora Premier 105 được xây dựng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu về nhà ở tầm trung khu vực Tây Nam Hà Nội cũng như đem đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng ngay giữa lòng Thủ đô sầm uất.

Samsora Premier 105 hút khách dịp cuối năm ảnh 2

Phối cảnh dự án Samsora Premier 105 tọa lạc ngay vùng đất “địa linh nhân kiệt”

Điểm nhấn trung tâm quận Hà Đông

Tọa lạc tại số 105 đường Chu Văn An, có thể nói, Samsora Premier 105 sở hữu “tọa độ vàng” nơi trung tâm phố cổ Hà Đông khi chỉ “một bước tới làng lụa, hai bước tới vườn hoa”. Vị trí này được ví như trái tim của Hà Đông khi nằm ngay gần các trung tâm hành chính, các tiện ích công, các khu vui chơi, giải trí,… của quận. Có thể kể đến hệ thống giáo dục uy tín như trường quốc tế Nhật Bản, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, học viện công nghệ Bưu chính viễn thông, Đại học kiến trúc, vườn hoa Hà Đông, công viên Nguyễn Trãi, Metro, BigC, rạp chiếu phim CGV, Bệnh viện quân y 103, Viện Bỏng, bệnh viện đa khoa Hà Đông.

Từ dự án, các cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch như Quang Trung – Nguyễn Trãi, Tố Hữu – Lê Văn Lương,… Đặc biệt, dự án chỉ cách tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông 350m, gần nhà chờ BRT Vạn Phúc, do đó, cư dân tại dự án có thể dễ dàng kết nối và sử dụng các phương tiện công cộng hiện đại nhất thành phố này.

Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ tầm trung

Với 6 tầng khối đế, bao gồm 4 tầng làm Trung tâm thương mại dịch vụ và 2 tầng văn phòng, Samsora Premier 105 tích hợp đầy đủ các tiện ích phục vụ đời sống cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, nhà trẻ, vườn dạo bộ trên cao, skybar, phòng khám tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho gia đình,…

Trái với nhiều dự án đi theo phong cách Châu Âu hiện đại, tân cổ điển, Samland lại hướng “đứa con” của mình theo triết lý kiến trúc Nhật Bản vốn đơn giản nhưng thông minh, tinh tế, tối ưu hóa công năng sử dụng mang đến không gian ấm cúng, tiện ích và gần gũi với thiên nhiên cho mỗi căn hộ.

Các căn hộ tại dự án có diện tích linh hoạt từ 58.9 – 90.5m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt với mức giá từ 1,3 tỷ/căn, Samsora Premier là căn hộ lý tưởng phù hợp với các gia đình trẻ. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa, thiết kế thông minh, khoa học giúp các căn hộ tại Samsora Premier 105 luôn được tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Do đó, dù diện tích căn hộ không lớn nhưng tổng thể căn hộ luôn thông thoáng và rộng rãi. Đặc biệt, việc dành nhiều diện tích cho cửa sổ, ô thoáng, khoảng sáng, mang ánh sáng tự nhiên, nắng, gió đi khắp các phòng trong căn hộ, giúp cả ngôi nhà luôn ngập tràn năng lượng.

Samsora Premier 105 hút khách dịp cuối năm ảnh 3

Thiết kế tối giản nhưng thông minh, tiện dụng là điểm cộng lớn của các căn hộ Samsora Premier 105.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn đưa ra 02 phương án bàn giao căn hộ, bao gồm “bàn giao thô” và “bàn giao hoàn thiện cơ bản”, đem đến sự lựa chọn tối ưu cho mỗi khách hàng, trong đó, gói bàn giao thô được giảm trừ tới 2 triệu/m2 so với gói “bàn giao hoàn thiện cơ bản”.

Như vậy, với điểm vượt trội tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Hà Đông – khu vực đang được đẩy mạnh đầu tư phát triển, hội tụ các tiện ích nội khu & ngoại khu đa dạng, hoàn hảo giúp Samsora Premier 105 trở nên hấp dẫn hơn với các khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tầm trung tại khu vực này.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.