Shophouse Eurowindow River Park được nhiều người lựa chọn

(Ngày Nay) -Shophouse tại khối đế các tòa nhà của dự án sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí, công năng sử dụng, giá thuê cao, có tiềm năng sinh lời…
 
Shophouse Eurowindow River Park có giá chỉ ở mức 3-4 tỷ đồng một căn.
Shophouse Eurowindow River Park có giá chỉ ở mức 3-4 tỷ đồng một căn.

Theo ông Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding, các nhà đầu tư và những chủ nhãn hàng bán lẻ thường không bỏ qua cơ hội sở hữu mặt bằng shophoue trong khu đô thị cao cấp tại những khu vực tiềm năng. Vì vậy Eurowindow River Park tiên phong mang đến sản phẩm shophouse tại khu vực Đông Bắc Hà Nội - nơi hạ tầng đang được đầu tư đồng bộ.

Eurowindow River Park có gần 140 căn shophouse, diện tích từ 40m2 đến 80m2 một sàn, tổng diện tích sàn 130-321m2. Mỗi căn shophouse có 3-4 tầng, ở khối đế của các tòa chung cư được thiết kế có thang bộ độc lập, đảm bảo sinh hoạt thuận tiện cho chủ nhân.

Shophouse Eurowindow River Park là sản phẩm đa chức năng vừa để kinh doanh, làm văn phòng tại tầng 1, tầng 2 và để ở tại các tầng trên. Phân khu nhà phố này nằm trong khu đô thị sôi động với gần 10.000 cư dân. Chủ đầu tư định hướng xây dựng nơi đây trở thành khu đô thị xanh, hiện đại, mang phong cách châu Âu nổi bật với đầy đủ tiện ích hiện đại.

Tiện ích công cộng Eurowindow River Park gồm siêu thị lớn, vườn hoa trên cao, bể bơi bốn mùa, fitness - spa, khu vui chơi trẻ em, vườn cây xanh dạo bộ, nhà hàng, nhà trẻ, mẫu giáo, gần trường cấp I, II, hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú được cung cấp đồng bộ.

Toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, đảm bảo không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi.

Ngoài shophouse, biệt thự, tại Eurowindow River Park còn có chung cư cao cấp với giá bán trung bình từ 15 triệu đồng một m2 (chưa VAT). Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm shophouse đã thu hút nhiều nhà đầu tư.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, shophouse luôn có tính thanh khoản cao bởi số lượng giới hạn. Nhìn trên góc độ nhà đầu tư, shophouse luôn luôn không dễ mua và luôn luôn tăng giá trước và sau khi bàn giao nhà cho cư dân.

"Mặt khác, ngoài việc tự bản thân shophouse tăng giá thì tỷ suất cho thuê có thể đạt trung bình 10-12%", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Shophouse Eurowindow River Park được nhiều người lựa chọn ảnh 1Sàn giao dịch bất động sản Đất Xanh Miền Bắc, ĐT: 091 442 9191 hoặc sàn giao dịch bất động sản Phú Tài 0941 285 588, Cenland 0931 858 186 là đại lý chính thức phân phối dự án này

Eurowindow River Park tọa lạc tại chân cầu Đông Trù (thuộc địa phận xã Đông Hội, huyện Đông Anh), cung cấp quần thể đô thị khép kín gồm cả biệt thự, liền kề, shophouse, nhà ở xã hội và chung cư thương mại giá thấp. 

Nằm ở Đông Anh - thị trường bất động sản còn quỹ đất lớn cùng lợi thế hạ tầng hiện hữu gồm sân bay quốc tế nội Bài, Cầu Đông Trù, Cầu Nhật Tân, đường Trường Sa, Hoàng Sa, đường Võ Nguyên Giáp, đường quốc lộ 5 kéo dài... dự án có nhiều tiềm năng phát triển.

Bên cạnh đó, Eurowindow River Park còn hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ của thành phố với hàng loạt công trình lớn. Thành phố cũng đề xuất xây cầu Tứ Liên bắc qua Sông Hồng theo hình thức hợp đồng BT hay di chuyển 8 sở ngành của Hà Nội về chân cầu Nhật Tân.

Sự thuận tiện về giao thông sẽ tạo thêm điểm nhấn cho dự án. Khách hàng tại các tỉnh thành có giao thông thuận lợi như Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn cũng đều có thể lựa chọn mặt bằng để kinh doanh buôn bán tại đây.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.