Siêu 'bom tấn' FLC Quảng Bình đổ bộ thị trường phía Nam

(Ngày Nay) - “Cơn sốt mà FLC Quảng Bình đã và đang tạo ra tại Hà Nội & Quảng Bình là minh chứng rõ ràng nhất cho tiềm năng của dự án. Việc FLC Quảng Bình tiếp tục tạo sức hút tại Tp. Hồ Chí Minh trong lễ giới thiệu sắp tới cũng không có gì quá ngạc nhiên”, ông Hải Lee, đại diện sàn phân phối Central Real đánh giá về sự kiện giới thiệu dự án FLC Quảng Bình sắp diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh.

Những dấu ấn tại Hà Nội

Hiếm có dự án nào vừa ra mắt đã để lại những hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường như FLC Quang Binh Beach & Golf Resort. Với quy mô 2.000 ha, tổng vốn 20.000 tỷ, đây là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất miền Trung Việt Nam mà Tập đoàn FLC triển khai cho đến nay.

Tại Hà Nội, FLC Quảng Bình liên tục tạo tiếng vang lớn với những lễ ra mắt và giới thiệu quy mô lớn.

Đầu tháng 3, FLC Quảng Bình có màn chào sân ngoạn mục đầu tiên trong sự kiện Kick - off ngày 17/3. Gần 1.000 chuyên viên tư vấn đến từ hơn 20 đại lý phân phối uy tín đã bắt tay cùng phân phối dự án và nhanh chóng  gom hết 100% quỹ căn giai đoạn đầu chỉ sau 1 tuần.

Tiếp đó, dự án chính thức ra mắt lần đầu tiên tại thủ đô (8/4, 22/4) và tại Quảng Bình (15/4), thu hút 4.000 nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Tại sự kiện ngày 8/4, 850 sản phẩm của FLC Quảng Bình cháy hàng chỉ sau 3 tiếng.

Siêu 'bom tấn' FLC Quảng Bình đổ bộ thị trường phía Nam ảnh 1Những sự kiện giới thiệu dự án FLC Quảng Bình luôn thu hút rất đông khách hàng & nhà đầu tư.

Lễ giới thiệu ngày 22/4 tại Hà Nội đã kết thúc ấn tượng chuỗi sự kiện ra mắt phân khu đầu tiên của FLC Quảng Bình, hứa hẹn tiềm năng lớn cho những giai đoạn phát triển tiếp theo của dự án.

Đến đầu tháng 5, dự án khách sạn 5 sao của FLC Quảng Bình chính thức ký kết hợp tác với  đơn vị quản lý hàng đầu nước Mỹ Best Western, đánh dấu cột mốc quan trọng khẳng định đẳng cấp và vị thế tiên phong của Tập đoàn FLC nói chung và khách sạn Best Western Premier Quang Binh nói riêng.

Đại diện một đại lý phân phối Bất động sản tại Hà Nội chia sẻ: "Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng rằng kỳ tích tại Sầm Sơn và Quy Nhơn sẽ tái diễn, khi dự án nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC kéo giá đất xung quanh tăng lên từ 5 - 10 lần. Và điều này chắc chắn sẽ xảy ra nếu xét đến quy mô, diện tích, chất lượng và những tiềm năng của FLC Quảng Bình".

Siêu 'bom tấn' FLC Quảng Bình đổ bộ thị trường phía Nam ảnh 2Khách sạn Best Western Premier Quang Binh – Một trong những “điểm sáng” tại quần thể FLC Quảng Bình

Sức hút chưa có dấu hiệu hạ "nhiệt" tại TP HCM

Thông tin chủ đầu tư Tập đoàn FLC chuẩn bị ra mắt dự án FLC Quảng Bình ngày 27/05/2018 tại Khách sạn  Revierie Sài Gòn khiến rất nhiều nhà phân phối, đại lý bất động sản nghỉ dưỡng tại Tp.Hồ Chí Minh háo hức chờ đón.

Ông Hải Lee, đại diện sàn phân phối Central Real cho hay: “Thực ra, cũng giống như một câu chuyện đi ăn hàng vậy. Quán ăn nào ngon, sẽ đông người đến thưởng thức. Cơn sốt mà dự án này tạo ra tại Hà Nội & Quảng Bình là minh chứng rõ ràng nhất cho tiềm năng của dự án. Việc FLC Quảng Bình tiếp tục tạo sức hút tại Tp.Hồ Chí Minh trong lễ giới thiệu sắp tới cũng sẽ không quá ngạc nhiên”.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự kiến sự kiện sẽ quy tụ khoảng hơn 20 đại lý cùng gần 2.000 khách hàng, nhà đầu tư.

Ông Quý cũng chia sẻ thêm: "Khách mời tham dự sự kiện sẽ được chiêm ngưỡng một Quảng Bình đẹp đến nao lòng, lắng đọng, bình dị và tinh khôi qua bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc cũng như trải nghiệm, khám phá những nét độc đáo của một quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Miền Trung qua những thước phim sống động được trình chiếu."

Siêu 'bom tấn' FLC Quảng Bình đổ bộ thị trường phía Nam ảnh 3Phối cảnh tổng thể dự án FLC Quảng Bình

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện, những chính sách hợp tác linh hoạt với nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng sẽ được chủ đầu tư công bố.  Mục đích của những chính sách này là tạo điều kiện cho khách hàng và các nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn các phương án phù hợp để có thể gia tăng lợi nhuận đầu tư một cách tối ưu nhất. 

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHO CONDOTEL BEST WESTERN PREMIER QUANG BINH

CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ 1A:

- Cam kết 85% lợi nhuận sau thuế từ cho thuê, không thấp hơn 10% trên giá trị căn hộ trong 5 năm đầu.
- Thời gian cam kết: 05 năm kể từ ngày khách hàng thanh toán đủ 95% giá bán căn hộ (gồm thuế GTGT).
- Từ năm thứ 06: Áp dụng chính sách chia sẻ lợi nhuận 85% thuộc về nhà đầu tư (chủ căn hộ), 15% thuộc về đơn vị quản lý.

CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ 1B: (Nhận trước 01 năm lợi nhuận cam kết)

- Nhận trước lợi nhuận cam kết trong 01 năm đầu lên đến 12%
- Cam kết 90% lợi nhuận sau thuế năm thứ 02 đến năm thứ 05 từ việc khai thác cho thuê.
- 85% lợi nhuận sau thuế từ năm thứ 06 trở đi.
Thông tin chi tiết dự án, vui lòng liên hệ hotline: 0986.660.766
Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: