Siêu Khách sạn Best Western Premier Quang Binh ra mắt vào ngày 20/5

(Ngày Nay) -Ngày 20/5 tới, Dự án Best Western Premier Quang Binh sẽ chính thức ra mắt khách hàng sau sự kiện Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Tập đoàn FLC và Best Western ngày 10/5 vừa qua. Best Western Premier Quang Binh với hàng trăm dịch vụ, tiện ích độc đáo đạt chuẩn quốc tế 5 sao, được xem như là một “hòn ngọc sáng” giữa “ốc đảo” xanh yên bình trên dải đất miền Trung.
Toàn cảnh khách sạn Best Western Premier Quang Binh
Toàn cảnh khách sạn Best Western Premier Quang Binh

Thương hiệu Mỹ, tiêu chuẩn quốc tế

Được thiết lập theo hệ thống tiêu chuẩn cao nhất của đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu nước Mỹ Best Western, khách sạn Best Western Premier Quang Binh hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng và đẳng cấp cho những khách hàng sành sỏi nhất.

Nằm trong phân khu Seahorse, tại vị trí trung tâm của quần thể FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, khách sạn Best Western Premier Quang Binh là điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể kiến trúc dự án. Với phong cách mang hơi thở của vùng đất Địa Trung Hải pha nét hiện đại và sang trọng, công trình là một tác phẩm tâm đắc của Codinachs, một đơn vị thiết kế đến từ Tây Ban Nha.

 Siêu Khách sạn Best Western Premier Quang Binh ra mắt vào ngày 20/5 ảnh 1

Khách sạn Best Western Premier Quang Binh với kiến trúc độc đáo

Với lối thiết kế độc đáo, các kiến trúc sư đã tận dụng được các khoảng không gian nhằm tối đa hóa số lượng phòng hướng biển, lên tới 60%.

Trải dài trên diện tích 3,4 ha với 2 tòa condotel tiêu chuẩn 5*, mỗi tòa cao 12 tầng kết nối nhau bằng cổng Sky Walk, lối đi bộ giữa không trung, bên dưới có vòm uốn nhẹ, thu trọn cảnh quan thiên nhiên nhiệt đới.

 Siêu Khách sạn Best Western Premier Quang Binh ra mắt vào ngày 20/5 ảnh 2

Khách sạn Best Western Premier Quang Binh có tầm nhìn hướng biển

Với 561 căn hộ khách sạn (condotel) có diện tích từ 43 - 349 m2 và hơn 150 căn bungalow từ 120 - 200m2, Best Western Premier Quang Binh có thể đón tiếp trên 2.000 du khách vào dịp cao điểm. Trong đó điểm nhấn đặc biệt là phòng Tổng thống với diện tích 349m2 với đầy đủ tiện nghi cao cấp, hàng rào bảo vệ 3 lớp tối tân, có bể bơi riêng và phục vụ riêng.

 Siêu Khách sạn Best Western Premier Quang Binh ra mắt vào ngày 20/5 ảnh 3

Bungalow hướng biển với cảnh quan xanh mát

 Siêu Khách sạn Best Western Premier Quang Binh ra mắt vào ngày 20/5 ảnh 4

Căn hộ hướng biển có view đẹp mắt

Điểm nhấn của khu vực này là hồ trái tim Cupido Lake nằm trong công viên trung tâm. Từ Sky Walk phóng tầm mắt xuống, mặt hồ trái tim yên bình giữa lòng công viên, chắc chắn rằng ai cũng sẽ cảm thấy yêu đời yêu người hơn. Đến với Best Western Premier Quang Binh, du khách còn được nhâm nhi ly rượu vang thượng hạng tại quầy Cigar Bar hay thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại Nhà hàng Địa Trung Hải, hoặc dạo chơi trên con đường lễ hội The Blue Road.

 Siêu Khách sạn Best Western Premier Quang Binh ra mắt vào ngày 20/5 ảnh 5

Thực khách vừa thưởng thức bữa tối vừa ngắm cảnh biển

Không chỉ có vậy, tổ hợp khách sạn Best Western Premier Quang Binh được thừa hưởng toàn bộ những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp từ vui chơi, giải trí đến mua sắm của quần thể FLC Quang Binh Beach & Golf Resort như công viên Sand Park, hệ thống sân Golf rộng lớn, con đường lễ hội dài nhất miền Trung, Nigh Safari đầu tiên tại Việt Nam, Câu lạc bộ bóng ngựa, bến du thuyền lớn cùng cầu cảng, quảng trường Morado, v.v.

 Siêu Khách sạn Best Western Premier Quang Binh ra mắt vào ngày 20/5 ảnh 6

Du khách có thể thư giãn trong bể bơi dưới những tán dừa lao xao trong gió biển

Cơ hội hợp tác đầu tư sắp được hé lộ

Ngày 20/5/2018, sự kiện giới thiệu chính thức Dự án Best Western Premier Quang Binh sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội cùng sự quy tụ của hơn 20 đại lý và gần 2000 khách hàng trên toàn quốc của Tập đoàn FLC.

Thông qua sự kiện, Chủ đầu tư mong muốn sẽ giới thiệu chi tiết hơn về Dự án cũng như các sản phẩm chất lượng của mình để khách hàng lựa chọn. Đây cũng là dịp để tạo sự kết nối giữa Chủ đầu tư và khách hàng, thể hiện lời tri ân với khách hàng cũng như khẳng định uy tín của “Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam” – Tập đoàn FLC.

Sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham dự một màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc được đầu tư công phu, miêu tả quy mô cũng như tinh thần, ý tưởng của Best Western Premier Quang Binh, dự án khách sạn 5 sao đẳng cấp đầu tiên trên đất Quảng Bình.

Chắc chắn rằng, với độ “hot” của dự án cũng như sự xuất hiện của một thương hiệu lớn và uy tín như Best Western Premier, các nhà đầu tư sẽ tìm được cơ hội thích hợp cho mình thông qua các chính sách hợp tác đầu tư. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng và các nhà đầu tư, đưa ra nhiều phương án lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính của mỗi khách hàng.

Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Số 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng đại diện tại Quảng Bình: 41 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Đại lý phân phối dự án: CenLand, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link.

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Website: http://flcquangbinh.vn

Hotline: 0908.062.456

TIN LIÊN QUAN
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.