Sôi động lễ ra mắt tòa nhà đẹp nhất Sunshine Garden

 Với những ưu thế vượt trội, tòa G3 của Sunshine Garden nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhiều giao dịch được chốt thành công ngay trong lễ ra mắt.

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng chốt giao dịch

Sáng 13/10, tập đoàn Sunshine Group tổ chức lễ ra mắt tòa G3 - tòa nhà VIP nhất, đẹp nhất của dự án Sunshine Garden với sự tham gia của đông đảo khách hàng.  Nhiều giao dịch thành công đã được chốt ngay trong buổi lễ, có thể coi là một minh chứng rõ nét nhất cho sức hút của dự án này.

Chia sẻ với khách hàng, bà Đào Nguyệt Minh – Giám đốc dự án Sunshine Garden cho biết: "Các căn hộ tại tòa G3 có từ 3 – 4 phòng ngủ, view đẹp, phù hợp cho những ai đang cần không gian sống xanh hiện đại, đủ công năng và diện tích lớn cho tất cả các thành viên trong đại gia đình”.

Sôi động lễ ra mắt tòa nhà đẹp nhất Sunshine Garden ảnh 1

Bà Đào Nguyệt Minh phát biểu tại Lễ ra mắt tòa G3 Sunshine Garden.

Thêm vào đó, một trong điểm cộng của Sunshine Garden so với các dự án khác cùng phân khúc trên thị trường đó chính là tiến độ sắp hoàn thiện của công trình. Bởi tính tới thời điểm này, khách hàng mua căn hộ có thể xác định và kiểm chứng về chất lượng công trình thực tế như thế nào. "Dự án sắp vào giai đoạn bàn giao nên đây sẽ là cơ hội cuối, vô cùng hiếm hoi cho khách hàng đồng thời khách mua cũng sẽ không phải đợi lâu để có thể nhanh chóng dọn về sinh sống", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh thêm.

Tham dự lễ ra mắt tòa G3, khách hàng không chỉ được cung cấp thông tin chi tiết về căn hộ mà còn được trực tiếp tham quan căn hộ mẫu, quan sát các căn hộ cụ thể cũng như trải nghiệm không gian sống xanh hiếm có tại Sunshine Garden.

Sôi động lễ ra mắt tòa nhà đẹp nhất Sunshine Garden ảnh 2

Nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua dự án Sunshine Garden ngay tại lễ ra mắt tòa G3.

Chị Bích Hà, một khách hàng đến từ quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết: “Do tình trạng không khí ô nhiễm, gia đình tôi đang tìm kiếm một căn hộ gần khu trung tâm và có không gian sống trong lành, nhiều cây xanh. Sunshine Garden là một nơi đáp ứng mọi yêu cầu của tôi, thiết kế của căn hộ ở tòa G3 cũng khiến tôi rất hài lòng”.

Tại sự kiện, tập đoàn Sunshine Group dành nhiều phần quà giá trị đến các khách hàng may mắn với tổng trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Sôi động lễ ra mắt tòa nhà đẹp nhất Sunshine Garden ảnh 3

Khách hàng đặt mua căn hộ, may mắn trúng thưởng tại lễ ra mắt tòa G3.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi cho khách mua căn hộ như tặng gói dịch vụ quản lý trong 2 năm và gói nội thất rời trị giá 250 triệu đồng. Khách hàng sẽ được ngân hàng đối tác của Sunshine Group hỗ trợ cho vay lên đến 75% giá trị căn hộ, trong thời gian 25 năm kể từ khi giải ngân. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn, với khoản vay nói trên, khách mua được hỗ trợ lãi suất 0% đến ngày 30/6/2020.

Không gian sống hoàn hảo, tiện ích thông minh

Với tổng diện tích lên tới 12.810 m2 và dành 40% diện tích cho cảnh quan xanh, Sunshine Garden tựa như một khu vườn tuyệt đẹp giữa lòng phố thị. “Khu vườn xanh” ấy còn nằm ở vị trí đắc địa khi chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 4km, tiệm cận với các trục đường huyết mạch của thủ đô như đường vành đai 2 và trục Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên – Tam Trinh.

Căn hộ thuộc tòa G3 của Sunshine Garden có diện tích từ 113-143 m2, phù hợp với khách hàng là hộ gia đình, được thiết kế theo phong cách châu Âu lịch lãm, rộng rãi và tiện nghi với đầy đủ phòng ăn, phòng khách, phòng bếp, ban công và cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên, mở rộng tầm nhìn ra những khu vườn xanh mát. Vật liệu và thiết bị sử dụng trong căn hộ được Sunshine Group lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu châu Âu mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhất cho gia chủ.

Sôi động lễ ra mắt tòa nhà đẹp nhất Sunshine Garden ảnh 4

Sunshine Garden - không gian sống xanh giữa Hà thành sôi động.

Ngoài thiết kế tinh tế, độc đáo, khác biệt, các cư dân Sunshine Garden còn có thể tự hào về khu đô thị của mình khi nơi đây hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp, khép kín, mọi thứ trong tầm tay, như: hệ thống shophouse ngay dưới chân tòa nhà, thư viện cộng đồng, trường mầm non Sunshine Maple Bear, S’cafe, S’Fitness & Spa, siêu thị Sunshine Mart…

Đặc biệt, giống như nhiều dự án khác của tập đoàn Sunshine Group, Sunshine Garden cho ra đời hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) với nền tảng công nghệ 4.0, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân với các ứng dụng như: Sunshine App (quản lý tòa nhà), Sunshine Cab (dịch vụ gọi xe sang), Sunshine Service (dịch vụ giặt là, đưa đón trẻ, thuê giúp việc), Sunshine Pay (ví điện tử)...

Được biết, dự án đang trong quá trình hoàn thiện phục vụ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý IV/2019.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.