Sự kiện Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden 'hút' hàng ngàn sale tham dự

(Ngày Nay) -Ngày 28/6, tại khách sạn Melia Hà Nội, đơn vị phát triển dự án MIKGroup đã tổ chức chương trình Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden. Sự kiện đã thu hút hàng ngàn sale tới tham dự, hứa hẹn Imperia Sky Garden sẽ trở thành hiện tượng bất động sản “hot” nhất nửa cuối năm 2018.
Sự kiện Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden 'hút' hàng ngàn sale tham dự

Ngay từ 13h30, một không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt bởi sự có mặt của hàng ngàn nhân viên kinh doanh tới từ rất nhiều các đơn vị phân phối uy tín trên địa bàn Hà Nội. Tất cả đều thể hiện rõ sự háo hức và mong chờ  được tiếp cận những thông tin chính thức về dự án Imperia Sky Garden – dự án mà họ kì vọng sẽ tạo nên một “cơn sốt”  trên thị trường nửa cuối năm nay

Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden chính thức bắt đầu bằng bài phát biểu hết sức ý nghĩa của Đại diện MIKGroup - Đơn vị phát triển dự án: “Imperia Sky Garden là một sản phẩm vô cùng tâm huyết, được đầu tư rất lớn và bài bản của MIKGroup tại thị trường Hà Nội. Dự án cũng vừa được vinh danh là dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018. Bởi vậy, chúng tôi long trọng tổ chức sự kiện ngày hôm nay để mong muốn truyền tải được các thông tin chính xác nhất về dự án tới tất cả những nhân viên kinh doanh – những “chiến binh tinh nhuệ” sẽ cùng chúng tôi đưa những sản phẩm căn hộ chất lượng cao cùng môi trường sống tốt nhất tới khách hàng thân yêu”.

Sự kiện Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden 'hút' hàng ngàn sale tham dự ảnh 1 

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án, tham dự sự kiện Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden lần này có sự góp mặt của đông đảo các nhà phân phối, các đại lý uy tín như  Hệ thống siêu thị dự án STDA, Phú Tài Land, Vinahomes, Phú Khang Land, Liên Minh I&G… Và đặc biệt là có sự hiện diện của hàng ngàn sale chuyên nghiệp và nhiệt huyết của thị trường miền Bắc. Tất cả cùng “hừng hực” chung một quyết tâm sẽ  đưa  Imperia Sky Garden trở thành một hiện tượng “hot” nhất thị trường BĐS năm 2018.

Sự kiện Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden 'hút' hàng ngàn sale tham dự ảnh 2 

Tham dự sự kiện, đại diện các đơn vị phân phối cho biết: Hiện nay, MIKGroup là một trong những đơn vị phát triển dự án số một tại Việt Nam. Hàng loạt các sản phẩm mà MIKGroup phát triển từ Nam ra Bắc đã minh chứng cho điều đó. Và Imperia Sky Garden sẽ là một “kiệt tác nghệ thuật” tiếp theo mà khách hàng Thủ đô được đón nhận. Chắc chắn với những điểm độc đáo, riêng biệt cùng giá bán và chính sách hấp dẫn, Imperia Sky Garden sẽ làm nên tiếng vang lớn tại thị trường Hà Nội. “Sẽ có thêm một “chuẩn mực sống” mới được “thiết lập tại thị trường BĐS Hà Nội”. Đại diện đơn vị phân phối nhận mạnh thêm.

Sự kiện Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden 'hút' hàng ngàn sale tham dự ảnh 3 

Ngay sau khi được đại diện đơn vị phát triển dự án cung cấp những thông tin chính thức  nhất về Imperia Sky Garden, hàng ngàn nhà môi giới đã cam kết sẽ truyền tải tới khách hàng những điều chuẩn xác nhất, minh bạch nhất và đầy đủ nhất về dự án. “Bể bơi vô cực, vườn chân mây, vườn địa đàng... những tiện ích tưởng chừng như chỉ có ở những resort hạng sang nay lại xuất hiện ngay trong một tổ hợp dự án giữa lòng nội đô”. Những thông tin mới được hé lộ đó đã làm cho hàng ngàn sales thực sự cảm thấy bị thu hút và hấp dẫn. Tất cả cùng tin tưởng vào một sản phẩm được đánh giá là “tiên phong kiến tạo kì quan sống” tại phía Nam Thủ đô 

Sự kiện Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden 'hút' hàng ngàn sale tham dự ảnh 4 

Tham dự sự kiện, các nhà môi giới không chỉ được biết những thông tin cơ bản về dự án mà còn được cung cấp những thông tin hấp dẫn về chất lượng công trình, tiến độ thi công, kế hoạch triển khai, chính sách bán hàng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… Những thông tin đó đã thực sự làm thu hút và khơi nhiệt cho anh em sales với dự án.

Sự kiện Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden 'hút' hàng ngàn sale tham dự ảnh 5

Để “truyền lửa” cho hàng ngàn nhân viên kinh doanh, trong buổi Lễ, đơn vị phát triển dự án cũng có những mini game vui nhộn cùng những phần quà hết sức ý nghĩa dành cho các đội tham dự.

Sự kiện Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden 'hút' hàng ngàn sale tham dự ảnh 6 

Nhiệt huyết và quyết tâm cao độ, là tất cả những gì hàng ngàn nhà môi giới thể hiện tại Lễ ra quân dự án Imperia Sky Garden. Và tất cả chúng ta hãy cùng chào đón một “tuyệt tác Vườn chân mây giữa lòng thành phố”.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.