Sun Grand city Ancora ưu đãi 'khủng' trong ngày ra mắt tòa T2

(Ngày Nay) - Ngày 16/04/2017, tại khách sạn Meliá Hanoi, đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group và Siêu thị dự án STDA đã ra mắt các căn hộ thuộc tòa T2 dự án Sun Grand City Ancora Residence với sự tham dự của hơn 500 khách hàng, nhà đầu tư.
Sun Grand city Ancora ưu đãi 'khủng' trong ngày ra mắt tòa T2
Được giới thiệu tới công chúng với vị trí trung tâm, gần cụm tiện ích cao cấp, mật độ căn hộ tại các tầng thấp nhất dự án (chỉ 10 căn hộ/tầng), tòa T2 được đánh giá sẽ tạo nên cuộc đua giành quyền sở hữu trong giới đầu tư.
Tháp trung tâm T2 của dự án Sun Grand City Ancora Residence được thiết kế với diện tích căn hộ dao động từ 108 – 135m2 và chủ yếu ưu tiên cho căn hộ 3 phòng ngủ. Thiết kế này được đánh giá là linh hoạt, phù hợp cho các gia đình từ 3 cho tới 6 thành viên.

Đây cũng chính là lý do chủ đầu tư chọn căn hộ số 2 (ba phòng ngủ), tòa T2 làm căn hộ mẫu. Nhờ đó, ưu điểm của tòa T2 đã sớm được khách hàng ghi nhận.

Sun Grand city Ancora ưu đãi 'khủng' trong ngày ra mắt tòa T2 ảnh 1 

Nhằm mang lại tiêu chuẩn sống quốc tế cho cư dân, các căn hộ ở đây được trang bị những tiện ích cao cấp như khóa cửa điện từ Häfele, bếp cảm ứng Bosch với mặt kính gốm chịu lực của Schott Ceran, công nghệ lọc và xử lý nước sinh hoạt chuẩn resort quốc tế có thể uống ngay tại vòi…

Đặc biệt hơn, kính cường lực công nghệ lọc sáng Low-E giúp căn hộ không hấp thụ nhiệt vào mùa nắng, đảm bảo tầm nhìn do không đọng nước và dị vật, qua đó góp phần tiết kiệm đáng kể nguồn năng lượng chiếu sáng và điều hòa nhiệt độ.

Sun Grand city Ancora ưu đãi 'khủng' trong ngày ra mắt tòa T2 ảnh 2 

Cùng sự tham gia của gương mặt đại diện dự án – Ca sỹ Hoàng Bách – ‘Ngày hội Ancora Residence’ đã thu hút hơn 500 quan khách. Phần lớn khách hàng đều chia sẻ tâm trạng hào hứng với phong cách sống tại Ancora Residence mà đại diện Chủ đầu tư và đối tác phân phối chiến lược STDA đã giới thiệu: ‘Không chỉ là tháp trung tâm - tại vị trí tụ vượng khí theo quan niệm phong thủy, mà những tiện ích toàn diện, các trang thiết bị hoàn thiện hiện đại, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường sẽ biến không gian sống này thành mái ấm, ‘nơi neo đậu hạnh phúc’ thực sự cho mọi cư dân trong tương lai!’

Ngoài những ưu điểm đã nêu, chính sách bán hàng (dự kiến) mà chủ đầu tư công bố cũng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về ưu đãi & hỗ trợ tài chính như ưu đãi lãi suất tối đa 0% trong 18 tháng, hỗ trợ vay mua tới 65% giá trị căn hộ, chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán sớm (Áp dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng đầu tư)… và đặc biệt là chính sách cho thành viên SOL Club – ‘Câu lạc bộ của sự khác biệt’ – chỉ cho những khách hàng mua/thuê sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn Sun Group. (Thông tin chi tiết tham khảo Cẩm nang thành viên SOL (SOL Club Guidebook).
Sun Grand city Ancora ưu đãi 'khủng' trong ngày ra mắt tòa T2 ảnh 3 

STDA – Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản, thành viên trực thuộc CENLAND – hân hạnh là đối tác phân phối số 1 tháp T2, dự án Sun Grand City Ancora Residence

Hotline: 0981-166-318

Website: http://www.stda.vn

 
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.