Sunshine Group đưa công nghệ Smartphone vào các dự án BĐS

(Ngày Nay) -Được xem là “tân binh” trên thị trường bất động sản song Sunshine Group đã tạo được dấu ấn khác biệt từ những sản phẩm tốt, đắc địa về vị trí, mạnh mẽ về tiến độ thi công, đẳng cấp ở chất lượng công trình. Đặc biệt, tới đây, “ông chủ” của hàng loạt các dự án đình đám này sẽ ứng dụng công nghệ phần mềm Smartphone với những tính năng ưu việt, độc đáo, thân thiện dành cho khách hàng.
 
Giao diện Cổng thông tin www.sunshinegroup.vn với nhiều tính năng hữu ích cho người mua nhà
Giao diện Cổng thông tin www.sunshinegroup.vn với nhiều tính năng hữu ích cho người mua nhà

Chủ đầu tư đầu tiên ở Việt Nam cấp mã định danh cho khách hàng

Chủ nhân của Tập đoàn Sunshine, ông Đỗ Anh Tuấn – vốn xuất thân từ dân công nghệ thông tin, và hiện tại đang có trong tay một đội ngũ chuyên viên công nghệ tương đối hùng hậu. Kết nối chi tiết này cùng quá trình xâm nhập vào hệ thống Cổng thông tin www.sunshinegroup.vn của chủ đầu tư, chúng tôi nhận thấy một chi tiết khá thú vị: Tại Sunshine Group đang diễn ra một “cuộc chơi” liên quan đến công nghệ phần mềm Smartphone.

Đây là ứng dụng phục vụ riêng cho toàn bộ các khách hàng của Sunshine, nhằm mục đích giúp cho khách hàng có một công cụ để giám sát trực tiếp từng bước phát triển của sản phẩm dự án và căn hộ họ đã mua. Được xây dựng theo tiêu chuẩn ứng dụng Apps hỗ trợ cho các thiết bị thông minh (Smart Device) chạy trên hệ điều hành iOs và Android, hoàn toàn có thể tải về miễn phí trên kho ứng dụng App Store và Google Play, hoặc được bộ phận chăm sóc khách hàng của Sunshine hỗ trợ cài đặt ngay khi tiến hành thủ tục mua căn hộ. Mọi thông tin mới nhất về dự án, căn hộ, các dịch vụ hỗ trợ… của Sunshine sẽ liên tục được cập nhật đến khách hàng, thông qua ứng dụng này.

Sunshine Group đưa công nghệ Smartphone vào các dự án BĐS ảnh 1Mỗi khách hàng mua nhà có một mã ID

Theo đó, mỗi khách hàng khi đến mua căn hộ tại các dự án của Sunshine đều được khởi tạo một Mã định danh duy nhất (ID) cùng Mật khẩu (Password), cung cấp tự động vào email hoặc tin nhắn điện thoại. Ngay sau đó, khách hàng được quyền đăng nhập vào ứng dụng để quản lý thông tin cá nhân của mình cũng như các thủ tục mua bán, theo dõi tình hình thực hiện nghĩa vụ tài chính, tình hình triển khai dự án, các thông số như hướng (view), diện tích, tiến độ hoàn thiện, hình ảnh 3D, hình ảnh thực tế… của căn hộ đã mua. 

Sau khi đăng nhập vào tài khoản, toàn bộ thông tin về dự án và căn hộ của khách hàng sẽ được cập nhật và thông báo tới khách hàng mới nhất và đầy đủ nhất.

Lướt App, cập nhật dự án, độc đáo, thú vị

Sunshine Group đưa công nghệ Smartphone vào các dự án BĐS ảnh 2Khách hàng được chăm sóc và hỗ trợ online

Cụ thể, giao diện trang chủ của App sẽ hiển thị 3 phần:

1.Thông tin dạng Thông báo mới nhất của Sunshine: Các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng, tiến độ dự án…

2. Thông tin dự án: Các thông số tổng quan, vị trí, tiện ích, hồ sơ pháp lý, tiến độ xây dựng, các hình ảnh mới nhất của dự án…

3. Thông tin căn hộ: Toàn bộ các thông số của căn hộ đã đặt mua (diện tích, hướng, kiểu phòng…), thông tin pháp lý (hồ sơ pháp lý, hợp đồng mua bán), thông tin tài chính, tiến độ thanh toán…

4. Mục tương tác giữa khách hàng và chủ đầu tư: Tại đây, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chủ đầu tư, bằng nhiều hình thức (ims, call online - tương tự chat inbox, gọi facetime Facebook…). Từng nội dung về tiến độ dự án, tư vấn thiết kế nội thất, tiến độ thanh toán, các thủ tục về tài chính – pháp lý… đều có nhân viên phụ trách riêng, trực online 24/24 với khách hàng.

Sunshine Group đưa công nghệ Smartphone vào các dự án BĐS ảnh 3App được thiết kế thân thiện với người dùng

Được biết đây mới chỉ là giai đoạn đầu của App, phục vụ cho việc khách hàng giám sát việc triển khai dự án của chủ đầu tư. Sau khi nhận bàn giao căn hộ, chính thức trở thành cư dân của Sunshine, khách hàng sẽ tiếp tục có những trải nghiệm mới hơn cũng với ứng dụng công nghệ Smarphone này. Lúc đó, ứng dụng sẽ đi sâu vào khai thác các tính năng dịch vụ mà chủ đầu tư cung cấp cho khách hàng như: Truyền hình, Internet, sửa chữa nhà, vận chuyển đồ, đưa đón học sinh, đăng ký nhập học, đi chợ online, dọn dẹp, ẩm thực tại gia…, các thông báo đóng tiền điện, nước… nhằm mang lại sự linh hoạt, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Có thể thấy, với ứng dụng công nghệ Smartphone trong quản lý tòa nhà của Sunshine Group, mọi nhu cầu của khách hàng từ khi tiếp cận thông tin đến khi trực tiếp sử dụng căn hộ sẽ trở nên hết sức thuận tiện. Đây là điểm khác biệt gần như chưa có Chủ đầu tư nào ứng dụng và khai thác hiệu quả, dự báo là một điểm sáng về giải pháp công nghệ hoàn toàn mới trên lĩnh vực thị trường bất động sản. Sunshine Group hiện thực hóa ứng dụng này ra sao, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và đưa tin trong thời gian tới. 

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).