Tận hưởng trọn vẹn cuộc sống cùng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday

(Ngày Nay) -“Đừng trì hoãn niềm vui sống” có lẽ là lời khuyên đúng đắn nhất cho cuộc sống bận rộn thời hiện đại. Một chuyến du lịch hàng năm với người thân và bạn bè có thể mang lại những tác động tích cực đối với chất lượng sống và các mối quan hệ mà bạn không ngờ tới.
Quần thể FLC Quy Nhơn Beach and Golf Resort
Quần thể FLC Quy Nhơn Beach and Golf Resort

Vì guồng quay bận rộn, xô bồ, nhiều người trong số chúng ta đang dành phần lớn quỹ thời gian để lập kế hoạch cho công việc, tài chính, sinh hoạt thường nhật, mà buông lơi một phần quan trọng đích thực làm nên một cuộc sống nhiều cung bậc: Những giây phút gần gũi bên gia đình, bạn bè.

Giúp bạn thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng này, sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) FLC Holiday được Tập đoàn FLC xây dựng để “đặt hẹn” trước cho bạn những chuyến du lịch cùng cả gia đình và người thân hàng năm.

Đặc quyền hiếm có

Lập kế hoạch trước cho kỳ nghỉ đồng nghĩa bạn nắm thế chủ động trong sắp xếp công việc, lên lịch trình, phương tiện di chuyển,… từ đó tối đa hóa chi phí tài chính cho chuyến đi.

Ngoài ra, việc trả trước chi phí cho sản phẩm SHKN để sử dụng trong nhiều năm tới còn giúp bạn loại bỏ nỗi lo biến động về lạm phát, trượt giá trong dài hạn.

Bài toán chi phí càng được tối ưu hóa khi khách hàng có thể đồng sở hữu sản phẩm FLC Holiday. Theo đó, hai khách hàng có thể cùng lúc sở hữu một sản phẩm FLC Holiday để chia sẻ kỳ nghỉ trong một năm, từ đó tối ưu hóa được hiệu suất sử dụng, trong khi chi phí mỗi khách phải bỏ ra thì giảm đáng kể.

Ngoài ra, so với một số sản phẩm cùng loại trên thị trường, FLC Holiday sở hữu ưu điểm vượt trội là sự linh hoạt khi sử dụng. Ngoài khả năng chia nhỏ kỳ nghỉ để đặt nhiều hơn một phòng cùng lúc, thì khách hàng còn có thể bảo lưu kỳ nghỉ nếu chưa có nhu cầu hoặc “ứng trước” kỳ nghỉ của năm sau cho một chuyến đi dài hơi hơn, “đã” hơn.

Không dừng lại ở đó, khách hàng của FLC Holiday còn được quyền chuyển nhượng, tặng, sản phẩm cho bất cứ ai; đồng thời nhận thêm các chiết khấu hấp dẫn trong quá trình sử dụng dịch vụ, hưởng ưu đãi đến 50% khi đặt thêm phòng cho người đồng hành.

Ngoài ra, FLC Holiday cho phép linh động trong thời điểm tuần nghỉ, để khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn thời gian nghỉ mỗi năm để làm mới cảm xúc, như đi biển vào mùa hè năm nay và “để dành” thú thưởng lãm cảnh sắc lãng mạn mùa thu cho năm sau. Đây là lợi quyền đặc biệt chỉ duy nhất FLC Holiday cung cấp trên toàn thế giới.

Tận hưởng trọn vẹn cuộc sống cùng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday ảnh 1

Du lịch khắp đất nước

Là một thành viên của Tập đoàn FLC, FLC Holiday được thừa hưởng hệ thống quần thể nghỉ dưỡng đồng bộ tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu FLC Hotels & Resorts khắp cả nước.

Sau một thời gian hoạt động, chất lượng thực tế của các quần thể này đã được chứng minh bằng sự tin tưởng của du khách và các giải thưởng uy tín như: Khách sạn mới có thiết kế và thi công tốt nhất Việt Nam với FLC Luxury Hotel Quy Nhơn, Sân golf mới đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương với FLC Quy Nhơn Golf Links, Khách sạn có thiết kế đẹp nhất Việt Nam với FLC Grand Hotel Hạ Long, hay Khu nghỉ dưỡng có nhiều bể bơi nhất Việt Nam và có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort…

Sắp tới, theo dấu chân của Tập đoàn FLC, FLC Holiday hứa hẹn mở rộng trải nghiệm khám phá của du khách đến với những vùng đất mới trên mọi miền như Quảng Bình, Quảng Ngãi, Hải Phòng, Nghệ An,…

“Vi vu” khắp hành tinh

Không chỉ dừng lại ở những quần thể nghỉ dưỡng trong nước, khách hàng của FLC Holiday còn có thể lựa chọn hàng nghìn điểm đến trên thế giới  thông qua hệ thống RCI (Resort Condominium International Inc).

Là tập đoàn cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất, RCI hiện sở hữu mạng lưới hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng sang trọng trên 110 quốc gia. Hệ thống resort của RCI phân bố rộng khắp các châu lục từ châu Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Úc, châu Phi đến các nước thuộc vùng vịnh Trung Đông.

Theo thống kê, hơn 40% các khu nghỉ dưỡng thuộc mạng lưới RCI được đánh giá là có dịch vụ vượt mức mong đợi. Để đạt được kết quả này, RCI đã áp dụng bộ tiêu chuẩn khắt khe đối với mạng lưới khách sạn, resort thành viên, từ đó nhanh chóng loại bỏ những khu nghỉ thiếu tiện nghi, nhằm đảm bảo chất lượng đồng đều trong hệ thống thành viên.

Tận hưởng trọn vẹn cuộc sống cùng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday ảnh 2 RCI hiện sở hữu mạng lưới hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng sang trọng trên 110 quốc gia

Với thỏa thuận ký kết cùng RCI, FLC Holiday cho phép chủ sở hữu được nghỉ dưỡng vòng quanh thế giới với chi phí chỉ bằng 1/3, thậm chí 1/5 mức giá niêm yết.

Hội tụ các tính chất tiên tiến của sản phẩm SHKN, đồng thời sở hữu riêng những lợi thế thế đặc biệt hấp dẫn và hiếm thấy, FLC Holiday đang chứng minh đây là một sản phẩm SHKN văn minh, phù hợp và hấp dẫn bậc nhất thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam thời điểm hiện tại.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 6067

Email: cskhflcholiday@flc.vn

Website: http://flcholiday.com/

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.