Tặng xe máy 30 triệu đồng khi mua căn hộ EcoHome Phúc Lợi

(Ngày Nay) -Chào mừng giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 mà dự án EcoHome Phúc Lợi vừa đạt được, chủ đầu tư tung ra chương trình khuyến mãi tặng ngay 1 xe máy Honda VISION trị giá 30 triệu cho khách hàng mua căn hộ từ nay đến 15/8. 
 
Khách hàng mua căn hộ EcoHome Phúc Lợi trong tháng 7 sẽ được hưởng chương trình khuyến mại hấp dẫn tặng xe máy trị giá 30 triệu đồng.
Khách hàng mua căn hộ EcoHome Phúc Lợi trong tháng 7 sẽ được hưởng chương trình khuyến mại hấp dẫn tặng xe máy trị giá 30 triệu đồng.

Đối với những khách vay vốn qua ngân hàng Vietinbank và SHB, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng mua căn hộ EcoHome Phúc Lợi trong tháng 7 còn được tặng gói dịch vụ “Eco Service” trị giá 10 triệu đồng bao gồm 2 năm miễn phí quản lý dịch vụ và thẻ sử dụng bể bơi ngoài trời của dự án.

Được biết, đây là chương trình ưu đãi mà chủ đầu tư Capital House tri ân khách hàng của dự án EcoHome Phúc Lợi nhân dịp dự án đạt giải thưởng Bất động sản Việt Nam năm 2017 – Vietnam Property Awards cho hạng mục “Căn hộ chung cư giá tốt nhất tại Hà Nội”. Đây là một sự ghi nhận của nhiều chuyên gia và thị trường bất động sản về những giá trị mà căn hộ EcoHome Phúc Lợi mang lại so với giá bán chỉ ở mức trung bình thấp.

Tặng xe máy 30 triệu đồng khi mua căn hộ EcoHome Phúc Lợi ảnh 1

EcoHome Phúc Lợi có nhiều tiện ích cho mọi lứa tuổi cư dân như người già, trẻ em, thanh niên, gia đình trẻ…

“Điểm quan trọng nhất để đánh giá giải thưởng này cũng như điều mà BGK rất tâm đắc ở dự án EcoHome Phúc Lợi chính là với một mức giá khá thấp như vậy nhưng dự án vẫn mang lại một môi trường sống tốt cho cư dân nhờ đạt chứng chỉ xanh quốc tế và hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại. Nói một cách ngắn gọn thì cư dân EcoHome Phúc Lợi sẽ được hưởng những giá trị sống lớn hơn nhiều so với số tiền họ bỏ ra để sở hữu căn hộ tại đây” – đại diện BGK giải thưởng Vietnam Property Awards khẳng định thêm. 

Bà Đỗ Thùy Chi, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Capital House chia sẻ, EcoHome Phúc Lợi là dự án đã được Tổ chức Tài chính Quốc tế thuộc nhóm Ngân hàng thế giới cấp chứng chỉ xanh EDGE và trở thành dự án đầu tiên ở phân khúc giá trung bình tại Hà Nội đạt chứng chỉ xanh quốc tế, tiết kiệm khoảng 30% chi phí sử dụng điện nước hằng tháng cho cư dân.

Tọa lạc tại quận Long Biên, EcoHome Phúc Lợi có diện tích xây dựng công trình 8.142,62 m2, gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng và 3 tầng hầm. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, tiện ích đầy đủ như trường mẫu giáo, khu shophouse, khu thể thao, vườn dạo bộ… Tại dự án còn có không gian thiền và khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ trên tầng mái của tòa nhà.

Tặng xe máy 30 triệu đồng khi mua căn hộ EcoHome Phúc Lợi ảnh 2

Ảnh chụp căn hộ mẫu dự án EcoHome Phúc Lợi

Nằm ngay cạnh dự án cao cấp Vinhomes Riverside, Ecohome Phúc Lợi cũng được thừa hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp của dự án này và các khu vực lân cận như trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại…

Được biết, chương trình khuyến mại đặc biệt được chủ đầu tư đưa ra trong tháng 7, thời điểm có rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu thông tin từ hai đại lý phân phối là Đất xanh miền Bắc và Phú Tài Land.

Cộng thêm vào đó, dự án hiện đã được xây dựng phần thô đến tầng 10 cũng là một điểm thuyết phục các khách hàng tin tưởng vào tiến độ, chất lượng xây dựng cũng như những cam kết từ chủ đầu tư.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.