Tập đoàn FLC đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ xây dựng các dự án trọng điểm

(Ngày Nay) - Đến thời điểm này, toàn bộ giấy tờ, thủ tục, bao gồm hồ sơ, giấy phép xây dựng đã được Tập đoàn FLC hoàn thiện đầy đủ đúng theo quy định của pháp luật, và đệ trình lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quynhon Beach and Golf Resort của chủ đầu tư FLC tại tỉnh Bình Định (2)
Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quynhon Beach and Golf Resort của chủ đầu tư FLC tại tỉnh Bình Định (2)

Tháng 6/2017, Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng có ban hành Kết luận về việc thanh tra định kỳ 12 công ty bất động sản trong nhóm lớn nhất cả nước, trong đó có Công ty cổ phần Tập đoàn FLC với hai dự án trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Bình Định

Trong kết luận, Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng nhận định trong những năm vừa qua, Tập đoàn FLC đang triển khai nhiều dự án trên các địa phương, bước đầu đã tạo được việc làm, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tuy nhiên, cơ quan thanh tra cũng ghi nhận một số vi phạm trong quá trình xây dựng 2 dự án của FLC, liên quan đến việc chưa bổ sung hồ sơ khảo sát, hồ sơ quản lý chất lượng thi công, giấy phép một số hạng mục bổ trợ dự án như nhà spa, nhà đa năng, nhà bảo dưỡng sân golf, khu thương mại quảng trường, khu tâm linh… 

Tập đoàn FLC đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ xây dựng các dự án trọng điểm ảnh 1Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quynhon Beach and Golf Resort của chủ đầu tư FLC tại tỉnh Bình Định

Khẩn trương có biện pháp khắc phục, Tập đoàn FLC đã chủ động rà soát và xử lý tất cả các yêu cầu của Kết luận Thanh tra. 

Đến thời điểm này, toàn bộ giấy tờ, thủ tục, bao gồm hồ sơ, giấy phép xây dựng đã được hoàn thiện đầy đủ đúng theo quy định của pháp luật, và đệ trình lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Trên thực tế, trong suốt quá trình thi công và vận hành, yêu cầu về chất lượng công trình là yếu tố luôn được tập đoàn FLC tuân thủ tuyệt đối. 

Hai dự án du lịch tiêu chuẩn quốc tế tại Thanh Hóa và Bình Định là minh chứng sống động cho định hướng đầu tư này của FLC.

Sau khi đi vào hoạt động, hai dự án đã cải thiện diện mạo du lịch địa phương, đưa số lượt khách du lịch tăng đột phá, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhận dự án, với hàng nghìn tỷ đồng đóng góp vào ngân sách Nhà nước mỗi năm.

Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.