Tập đoàn FLC mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản

(Ngày Nay) -Ngày 6/11/2017, Tập đoàn FLC chính thức khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.
 
Tập đoàn FLC mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản

Thị trường chiến lược

Phát biểu tại sự kiện, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC nhấn mạnh, nhiều doanh nhân Việt Nam nói riêng và người dân nói chung ngưỡng mộ sự cần cù, thông minh của người Nhật.

“Đối với chúng tôi, Nhật Bản là một quốc gia có nhiều điều để học hỏi, hợp tác. Vì vậy, Tập đoàn FLC lựa chọn Nhật Bản là thị trường chiến lược số một để mở văn phòng đại diện đầu tiên tại nước ngoài”, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC nhấn mạnh.

Văn phòng đại diện tại Nhật Bản sẽ là đầu mối kết nối thông tin, khai thác cơ hội đầu tư, xúc tiến giao dịch kinh doanh giữa Tập đoàn FLC và đối tác Nhật Bản trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi và mở rộng như: Bất động sản nghỉ dưỡng với các dự án 5 sao quy mô lớn trên 10 tỉnh thành; nông nghiệp công nghệ cao, xuất khẩu lao động...

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản - ông Nguyễn Quốc Cường đánh giá Tập đoàn FLC hiện là một trong những tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, với hoạt động đa dạng trên nhiều lĩnh vực. Những dự án của FLC đã được triển khai trên thực tế và đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương ven biển.

Tập đoàn FLC mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản ảnh 1Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản - ông Nguyễn Quốc Cường hoan nghênh FLC mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản.

“Tôi cảm thấy hết sức vui mừng trước sự kiện thành lập văn phòng đại diện của Tập đoàn FLC tại Tokyo, Nhật Bản, điều đó minh chứng cho tốc độ phát triển nhanh và mạnh của các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam. Tôi và Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản sẽ luôn luôn sát cánh và đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trên tiến trình mở rộng hoạt động ra quốc tế”, Đại sứ Nguyễn Quốc Cường khẳng định.

Khởi đầu thuận lợi

Với kinh nghiệm dày dặn trong cố vấn thương mại Việt – Nhật, Nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam – ông Norio Hattori cho biết quận Marunouchi, trung tâm Tokyo, là xuất phát điểm của nhiều cuộc cách mạng và đổi mới về kinh tế của Nhật Bản. Do đó, đây được xem là điểm khởi đầu thuận lợi đặt nền móng cho hoạt động của FLC tại thị trường này.

Dưới vai trò Trưởng đại diện Văn phòng của Tập đoàn FLC tại Nhật bản, ông Norio Hattori cam kết đóng góp hết sức mình đưa văn phòng phát triển mạnh, trở thành pháp nhân tại Nhật Bản để mở rộng hoạt động của Tập đoàn.

Sự kiện khai trương văn phòng đại diện tại Tokyo, Nhật Bản đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường ra thế giới của FLC, đưa FLC trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản Việt Nam đầu tiên có văn phòng đại diện ở nước ngoài.

Tập đoàn FLC mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản ảnh 2Hơn 200 đối tác, khách hàng tham dự sự kiện khai trương văn phòng đại diện FLC tại Tokyo

Sau lễ khai trương, ban lãnh đạo FLC đã tiếp xúc và trao đổi với nhiều đối tác quan tâm trong lĩnh vực y tế và nông nghiệp của Nhật Bản. Trong khuôn khổ các hoạt động bên lề, Tập đoàn có chuyến tham quan Trang trại nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Farmdo, thăm và làm việc với công ty Bất động sản Mitsubishi tại Marunouchi.

Tập đoàn FLC mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản ảnh 3

Với kết quả đạt được này, Tập đoàn FLC kỳ vọng sẽ có thêm nhiều hợp tác, mở rộng mạng lưới đầu tư trong cộng đồng Việt – Nhật, qua đó góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng phát triển sâu rộng.

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu Việt Nam, Tập đoàn FLC đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Tại thị trường Nhật Bản, vào đầu tháng 9 vừa qua, FLC đã tổ chức thành công roadshow và hội thảo giới thiệu tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ở Toyko. Sự kiện đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và đối tác đến từ Nhật Bản, bước đầu tạo ra những triển vọng tích cực cho mối quan hệ hợp tác, giao thương rất được kỳ vọng giữa hai bên.

Tiếp đó, tại lễ hội Việt Nam tổ chức ở tỉnh Kanagawa vào giữa tháng 9, Tập đoàn FLC có dịp gặp gỡ, làm việc với nhiều đối tác địa phương, giới thiệu về các sản phẩm kinh doanh chủ lực như bất động sản, du lịch, lữ hành, golf, cung ứng nhân lực… tới đông đảo khách hàng Kanagawa.

Những hoạt động tích cực của FLC tại Nhật Bản thời gian qua đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh cho cả hai bên, là tiền đề để Tập đoàn FLC tiến tới thành lập văn phòng đại diện, đánh dấu bước phát triển đầu tiên tại một trong những thị trường lớn nhất Châu Á.

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu Việt Nam, Tập đoàn FLC đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Tại thị trường Nhật Bản, vào đầu tháng 9 vừa qua, FLC đã tổ chức thành công roadshow và hội thảo giới thiệu tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ở Toyko. Sự kiện đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và đối tác đến từ Nhật Bản, bước đầu tạo ra những triển vọng tích cực cho mối quan hệ hợp tác, giao thương rất được kỳ vọng giữa hai bên.

Tiếp đó, tại lễ hội Việt Nam tổ chức ở tỉnh Kanagawa vào giữa tháng 9, Tập đoàn FLC có dịp gặp gỡ, làm việc với nhiều đối tác địa phương, giới thiệu về các sản phẩm kinh doanh chủ lực như bất động sản, du lịch, lữ hành, golf, cung ứng nhân lực… tới đông đảo khách hàng Kanagawa.

Những hoạt động tích cực của FLC tại Nhật Bản thời gian qua đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh cho cả hai bên, là tiền đề để Tập đoàn FLC tiến tới thành lập văn phòng đại diện, đánh dấu bước phát triển đầu tiên tại một trong những thị trường lớn nhất Châu Á.

Là một trong những doanh nghiệp bất động sản dẫn đầu Việt Nam, Tập đoàn FLC đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Tại thị trường Nhật Bản, vào đầu tháng 9 vừa qua, FLC đã tổ chức thành công roadshow và hội thảo giới thiệu tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ở Toyko. Sự kiện đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và đối tác đến từ Nhật Bản, bước đầu tạo ra những triển vọng tích cực cho mối quan hệ hợp tác, giao thương rất được kỳ vọng giữa hai bên.

Tiếp đó, tại lễ hội Việt Nam tổ chức ở tỉnh Kanagawa vào giữa tháng 9, Tập đoàn FLC có dịp gặp gỡ, làm việc với nhiều đối tác địa phương, giới thiệu về các sản phẩm kinh doanh chủ lực như bất động sản, du lịch, lữ hành, golf, cung ứng nhân lực… tới đông đảo khách hàng Kanagawa.

Những hoạt động tích cực của FLC tại Nhật Bản thời gian qua đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh cho cả hai bên, là tiền đề để Tập đoàn FLC tiến tới thành lập văn phòng đại diện, đánh dấu bước phát triển đầu tiên tại một trong những thị trường lớn nhất Châu Á.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.