Tập đoàn FLC ra mắt dòng biệt thự nghỉ dưỡng đắt giá nhất FLC Hạ Long

(Ngày Nay) -The Garden là sự kết hợp hài hòa từ những tinh túy của cuộc sống hiện đại và thiên nhiên tinh khiết dành cho giới thượng lưu – những người có sở thích tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng xa xỉ giữa thiên nhiên nguyên sơ nhanh chóng tìm thấy điểm đến của mình trong tầm tay.


Tập đoàn FLC ra mắt dòng biệt thự nghỉ dưỡng đắt giá nhất FLC Hạ Long

Ngày 30/9, sự kiện ra mắt tiểu khu biệt thự The Garden – Royal Park, dòng biệt thự đồi hướng vịnh đẳng cấp nhất dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long) đã thu hút sự tham dự của nhiều đơn vị phân phối uy tín cùng hơn 300 nhà đầu tư tiềm năng.

Tập đoàn FLC ra mắt dòng biệt thự nghỉ dưỡng đắt giá nhất FLC Hạ Long ảnh 1

Lợi thế vượt trội về vị trí và thiết kế của The Garden tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt khiến đông đảo nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu.

Theo ông Đỗ Như Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, The Garden là dòng sản phẩm villa nghỉ dưỡng cao cấp nằm tại vị trí đẹp nhất trên đỉnh đồi Văn Nghệ, là “trái tim” của quần thể FLC Hạ Long, nơi cư dân và du khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của kỳ quan thế giới.

Tập đoàn FLC ra mắt dòng biệt thự nghỉ dưỡng đắt giá nhất FLC Hạ Long ảnh 2

33 căn biệt thự nổi bật với sắc trắng trang nhã đặc trưng của phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Những lối đi trải sỏi xen kẽ khu vườn bậc thang rực rỡ và tỏa ngát hương thơm tạo nên một The Garden nhẹ nhàng và thanh khiết, mang lại cho gia chủ không gian sống nghỉ dưỡng an yên.

Tập đoàn FLC ra mắt dòng biệt thự nghỉ dưỡng đắt giá nhất FLC Hạ Long ảnh 3

Doanh nhân Lê Huy Hoàng, một cư dân tương lai của The Garden đã có những chia sẻ vô cùng tâm đắc: “Trên thị trường, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp không thiếu, nhưng biệt thự nằm trên đồi cao, vị trí giao thoa giữa đất trời và biển cả như The Garden là dự án hiếm có khó tìm. Đây là địa thế “tọa sơn nghênh hải” đắc địa trong phong thủy sẽ sinh vượng khí, tài lộc cho chủ sở hữu.”

Tập đoàn FLC ra mắt dòng biệt thự nghỉ dưỡng đắt giá nhất FLC Hạ Long ảnh 4

Sở hữu The Garden, gia chủ không chỉ được tôn thêm đẳng cấp, mà còn thu về lợi nhuận vững bền theo thời gian khi tham gia chương trình ủy thác cho thuê, nhận 85% lợi nhuận chia sẻ từ chủ đầu tư.

Khi đăng ký đầu tư biệt thự, khách hàng sẽ được hưởng chính sách “Nhận nhà trước, trả tiền sau”, chỉ cần đóng 40% GTHĐ là nhận nhà bàn giao thô và hoàn thiện mặt ngoài. Đi kèm là chương trình ưu đãi lên tới 9%, nhận gói quà tặng nội thất trị giá 500 triệu đồng, cơ hội quay số trúng thưởng 01 xe hơi Mercedes GLC 250, 01 xe hơi Toyota Camry 2.0E, 10 cây vàng thương hiệu SJC.

Đại lý phân phối chính thức: An Thịnh Land, Ruby Land, Đất Xanh Quảng Ninh, DIH, Iland và QBG.

Đăng ký tham quan dự án và tư vấn qua Hotline: 098 666 8558

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.