Tập đoàn FLC sẽ xây dựng đô thị nghỉ dưỡng tại Bắc Ninh

(Ngày Nay) -Đây là một trong những nội dung quan trọng được Tập đoàn FLC và lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đưa ra bàn thảo trong buổi làm việc trong ngày 29/8 về triển vọng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại tỉnh phía Bắc giáp Thủ đô.
 
Đoàn công tác Tập đoàn FLC tiến hành khảo sát thực địa tại các điểm được tỉnh giới thiệu.
Đoàn công tác Tập đoàn FLC tiến hành khảo sát thực địa tại các điểm được tỉnh giới thiệu.

Theo ông Nguyễn Nhân Chiến, Bí thư tỉnh ủy, Bắc Ninh đang cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh nhằm thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, du lịch. Ông Chiến giới thiệu hai huyện Tiên Du và Từ Sơn có địa thế đẹp, vị trí giao thông thuận lợi để Tập đoàn FLC nghiên cứu, lựa chọn đầu tư nhằm phát huy hiệu quả các quỹ đất hiện có.

Trước đề xuất của lãnh đạo Bắc Ninh, chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết đánh giá rất cao tỉnh Bắc Ninh trong lĩnh vực công nghiệp song Bắc Ninh đang thiếu một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu du lịch của người dân và các nhà đầu tư làm việc tại tỉnh.

Trên nền tảng định hướng đầu tư bài bản, phù hợp với từng địa phương của Tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết chia sẻ kế hoạch xây dựng một đô thị trên quy mô hơn 1.000 ha tại Bắc Ninh. Đô thị này sẽ được tích hợp các hạng mục nghỉ dưỡng đồng bộ như sân golf, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm…

Tập đoàn FLC sẽ xây dựng đô thị nghỉ dưỡng tại Bắc Ninh ảnh 1Chủ tịch FLC cho rằng Bắc Ninh cần có một khu nghỉ dưỡng xứng tầm.

Nếu được đưa vào triển khai, khu đô thị này không chỉ là phục vụ nhu cầu của người dân Bắc Ninh, mà còn hứa hẹn thu hút nhà đầu tư đến từ Hà Nội và quốc tế.

Cùng ngày, đoàn công tác Tập đoàn FLC đã tiến hành khảo sát thực địa tại các điểm được tỉnh giới thiệu, nhằm bước đầu tìm hiểu các điều kiện tự nhiên - xã hội tại đây.

Đại diện FLC cho biết, sau chuyến khảo sát, Tập đoàn FLC sẽ xem xét triển khai các bước chuẩn bị để có thể xúc tiến kế hoạch đầu tư tại Bắc Ninh.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.