The Coastal Hill hút khách kỷ lục

(Ngày Nay) -Tập đoàn FLC mới đây đã tổ chức Lễ giới thiệu dự án The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhơn tại khách sạn Melia (Hà Nội) với số lượng khách hàng đông kỷ lục. 
 
Lễ giới thiệu The Coastal Hill có số khách hàng tham dự lên tới gần 2000 người.
Lễ giới thiệu The Coastal Hill có số khách hàng tham dự lên tới gần 2000 người.

Thị trường BĐS Hà Nội ghi nhận buổi Lễ giới thiệu dự án The Coastal Hill như một hiện tượng “hiếm có” khi thu hút số lượng "khổng lồ" khách hàng tới tham dự.

Trong khi các dự án thông thường thu hút trung bình từ 300- 500 nhà đầu tư cho các sự kiện ra mắt hoặc mở bán thì Lễ giới thiệu The Coastal Hill có số khách hàng tham dự lên tới gần 2000 người.

Nhiều khách hàng không thể tìm được một chỗ ngồi thích hợp nhưng vẫn hết sức chăm chú theo dõi chương trình để tìm hiểu các thông tin chuyên sâu về một dự án đang sở hữu hàng loạt kỷ lục ấn tượng tại Việt Nam: khách sạn nhiều phòng nhất, khách sạn có bể bơi vô cực dài nhất và là khách sạn “xanh” đầu tiên trong nước đáp ứng đồng thời các tiêu chuẩn về công trình xanh của Mỹ (LEED) và của Việt Nam (Lotus).

Đón đầu làn sóng condotel 5 sao

Trước The Coastal Hill, nhắc tới Tập đoàn FLC ở Quy Nhơn, rất ít người không biết tới quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort – quần thể 5 sao đầu tiên và duy nhất cho đến nay ở Bình Định.

 “Dự án có công suất rất lớn nhưng ngay mùa đầu tiên vận hành đã diễn ra tình trạng cháy phòng. Đây là lý do Tập đoàn phải đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án FLC Lux City Quy Nhơn và đặc biệt là khách sạn The Coastal Hill với quy mô 1.500 phòng”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Theo chuyên gia bất động sản Nguyễn Mạnh Hà, thông tin này không bất ngờ nếu nhìn vào so sánh số liệu cơ sở lưu trú của Bình Định và các địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước.

Nha Trang – Khánh Hòa hiện đang có 25.000 phòng khách sạn, con số tương tự ở Đà Nẵng là 14.000 phòng. Tại Phú Quốc, cũng là một khu vực tăng trưởng nóng về du lịch như Quy Nhơn, chỉ tính riêng số phòng 5 sao đã là 8.000 phòng.

So sánh với Bình Định, tính đến quý 1/2017, toàn tỉnh chỉ có 150 cơ sở lưu trú với 4000 phòng khách sạn, trong đó có 5 khách sạn 4 sao  và duy nhất 1 khách sạn 5 sao (FLC Luxury Hotel Quy Nhơn).

“Có thể thấy cơ sở lưu trú tại Bình Định đang vô cùng khiêm tốn trong khi lượng khách du lịch tại đây cao hơn 2 lần Phú Quốc và bằng 70% của Nha Trang. Sự có mặt của The Coastal Hill sẽ phần nào giải tỏa cơn khát này, đồng thời mang tới cho các nhà đầu tư một cơ hội hấp dẫn hiếm có khi đón đầu làn sóng condotel 5 sao đang bắt đầu bùng nổ tại một thị trường đầy tiềm năng”, ông Hà nhận định.

The Coastal Hill hút khách kỷ lục ảnh 1Dự án The Coastal Hill như một hiện tượng “hiếm có” khi thu hút số lượng "khổng lồ" khách hàng tới tham dự.

Đầu tư thông thái

Cũng trong lễ giới thiệu, chủ đầu tư đã công bố nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn  như cam kết lãi suất 10% mỗi năm trong 10 năm; tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống FLC; hỗ trợ tài chính lên đến 60% với lãi suất 0% trong 12 tháng....

Trước thông tin này, hàng trăm nhà đầu tư đã đăng ký đặt chỗ để có cơ hội sở hữu những căn condotel có vị trí đắc địa tại dự án.

Chị Quỳnh Mai, một khách hàng đến từ Hà Nội chia sẻ, chị đã biết về The Coastal Hill qua nhiều kênh thông tin và vô cùng ấn tượng về quy mô của khách sạn. Tuy nhiên, ngoài quy mô, một trong những điều chị Mai thích nhất tại dự án là yếu tố “xanh” rất được nhà đầu tư chú trọng. “Với mật độ phủ xanh lên tới 70% và không gian biển nhân tạo chạy dài 1km, đây sẽ là một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho tôi và gia đình”, chị Mai cho biết.

Trong khi đó, anh T. Hùng, chủ nhân tương lai của hai căn hộ condotel một phòng ngủ tại The Coastal Hill  lại quan tâm hơn đến vấn đề lợi nhuận mà dự án có thể mang lại. “Là một sản phẩm bất động sản giá trị với nhiều tiện ích, The Coastal Hill đang có mức giá rất tốt là 35 tr/m2. Với khả năng tăng trưởng mạnh của thị trường Quy Nhơn, mức giá này cho tiềm năng lợi nhuận rất cao trong tương lai”.

The Coastal Hill hút khách kỷ lục ảnh 2FLC Grand Sầm Sơn

Kết nối đồng bộ, tăng trưởng bền vững

Nằm cạnh khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội và quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, The  Coastal Hill hưởng trọn những ưu thế về hạ tầng giao thông đang trên đà hoàn thiện của Bình Định, đặc biệt là sự nâng cấp của cảng biển Quy Nhơn, cảng hàng không Phù Cát cũng như hệ thống giao thông đường bộ.

Lợi thế nội tại của dự án kết hợp với những tiện ích của FLC Quy Nhơn như sân golf 36 hố, vườn thú bán hoang dã Safari, trung tâm hội nghị 1500 chỗ, khách sạn 5 sao 1000 phòng... hứa hẹn biến The Coastal Hill thành tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nam Trung Bộ trong thời gian sắp tới.

Tập đoàn FLC sẽ tổ chức  buổi lễ ra mắt thứ hai của The Coastal Hill Quy Nhơn vào ngày 20.8 (tại Khách sạn Gemcenter, TP.HCM).

Đại lý phân phối chính thức dự án: CEN Group, RubyLand, Mizar Land, Hoàng Tùng Land, Lộc Sơn Hà Land, Anh Quân Land, ANZHomes.  

Hotline: ‎0915638898

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: