The Garden FLC Hạ Long - biệt thự đắt giá hòa quyện thiên nhiên

(Ngày Nay) -The Garden là dòng sản phẩm biệt thự đắt giá dành cho giới thượng lưu tại FLC Hạ Long. Điểm hấp dẫn của dòng biệt thự này chính là sự đan cài tinh tế giữa cảnh quan nguyên sơ và phong cách Địa Trung Hải hiện đại, tạo nên “khúc tự tình củathiên nhiên” đầy ấn tượng.  
Nội thất trang nhã tuyệt đẹp của một trong những căn biệt thự tại The Garden
Nội thất trang nhã tuyệt đẹp của một trong những căn biệt thự tại The Garden

Thiên nhiên và con người cùng đồng điệu

Cuối tuần qua, sự kiện ra mắt tiểu khu biệt thự The Garden – Royal Park, dòng biệt thự đồi hướng vịnh đẳng cấp nhất dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long) đã thu hút sự tham dự của nhiều đơn vị phân phối uy tín và các nhà đầu tư tiềm năng.

Đúng với tên gọi chủ đề “Khúc tự tình của thiên nhiên”, sự kiện diễn ra trong không gian ấm cúng, gần gũi với gam màu xanh tươi mát chủ đạo, gợi nhớ đến những biệt thự ngập tràn mảng xanh nhiệt đới hòa quyện phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất tại FLC Hạ Long.

Khác biệt với những lễ ra mắt thông thường, sự kiện ra mắt The Garden được tổ chức ngay trên tầng thượng Club House của FLC Hạ Long, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời, mới lạ khi ngắm quang cảnh lung linh của dự án và sân golf về đêm, cảm nhận trọn vẹn mọi sắc màu cuộc sống trên thế “tọa sơn hướng hải” của đỉnh đồi Văn Nghệ, thu vào tầm mắt khung cảnh thành phố biển với những biểu tượng du lịch Hạ Long như cầu Bãi Cháy, Bảo tàng Hạ Long,…

Tại sự kiện, nhiều thông tin quan trọng như tiến độ, chính sách ưu đãi của sản phẩm biệt thự The Garden được truyền tải rõ nét hơn tới khách hàng. Không dừng lại ở việc nghe, nhìn, sự kiện còn giúp khách hàng trải nghiệm thực tế khu nhà mẫu đẳng cấp và sân golf 18 hố để có nhìn cái nhìn toàn diện hơn về toàn bộ dự án FLC Hạ Long.  

The Garden FLC Hạ Long - biệt thự đắt giá hòa quyện thiên nhiên ảnh 1
Không gian tầng thượng Club House trong âm thanh và ánh sáng

Sự kiện này là một phần trong chuỗi hoạt động quảng bá hình ảnh tập đoàn FLC và dự án FLC Hạ Long trong tháng 10 và tháng 11. Song song với đó là chương trình roadshow giới thiệu phân khu Royal Park – FLC Hạ Long được triển khai tại các thành phố trọng điểm như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương và Bắc Ninh, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của hàng ngàn nhà đầu tư.

The Garden FLC Hạ Long - biệt thự đắt giá hòa quyện thiên nhiên ảnh 2
Khách mời vừa dự tiệc vừa lắng nghe thuyết trình về dự án

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Anh Tuấn - Giám đốc Dự án FLC Hạ Long chia sẻ: “The Garden nằm trong phân khúc hiếm với số lượng hữu hạn, chỉ dừng lại con số vài chục căn và đang được rất nhiều khách hàng “săn đón”.

The Garden FLC Hạ Long - biệt thự đắt giá hòa quyện thiên nhiên ảnh 3
Ông Trần Anh Tuấn – Giám đốc Dự án FLC Hạ Long phát biểu

The Garden – Royal Park, nơi cuộc sống an nhiên

Thời gian qua, giới đầu tư không còn xa lạ với Royal Park, phân khu biệt thự cao cấp nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đồi Văn Nghệ, Royal Park có tầm nhìn hoàn hảo xuống vịnh Hạ Long, gồm 113 biệt thự nằm trong 3 tiểu khu: The Garden, The Regal và The Legend. Mỗi tiểu khu đều mang một phong cách và màu sắc khác nhau song vẫn thể hiện sự thượng lưu, quý phái.

The Regal mang biểu trưng cho sự phồn thịnh với những tông màu vàng, tím mang đậm phong cách hoàng gia. The Legend hiện đại, cá tính và phóng khoáng thì The Garden lại gây ấn tượng đặc biệt bởi thiết kế mang âm hưởng kiến trúc Địa Trung Hải tinh tế.  

Tổ hợp 33 căn biệt trên đồi của The Garden dàn trải trên lối đi đầy sỏi trắng uốn lượn dẫn bước đến hồ nước trong xanh. Xung quanh biệt thự là xen kẽ những khu vườn bậc thang rực rỡ và tỏa ngát hương thơm tạo nên một chốn nghỉ ngơi nhẹ nhàng và thanh khiết cho gia chủ.

Bên cạnh việc thừa hưởng hơn hàng chục tiện ích của quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, Royal Park còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu riêng biệt như:nhà cộng đồng, đường tản bộ, công viên cát và khu vui chơi trẻ em…

Doanh nhân Phạm Gia, một cư dân tương lai của The Garden chia sẻ: “Thị trường hiện không thiếu biệt thự nghỉ dưỡng, nhưng biệt thự trên đỉnh đồi giao thoa giữa trời biển, thiên nhiên hữu tình như The Garden lại là một trong những dự án hiếm hoi. Chưa kể việc di chuyển đến đây lại vô cùng thuận tiện nhờ hạ tầng giao thông gần như toàn diện”.

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn FLC đã tổ chức các mini-game vui nhộn cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng. Nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn đã được trao tặng cho các khách mời may mắn và tạo thêm niềm hứng khởi cho chuyến trải nghiệm sản phẩm tại FLC Hạ Long.

Đại lý phân phối chính thức: An Thịnh Land, Ruby Land, DIH, Iland.

Đăng ký tham quan dự án và tư vấn qua Hotline: 098 666 8558

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.