The Terra – Hào Nam chuẩn bị đón những cư dân đầu tiên

(Ngày Nay) -Khởi công từ tháng 3/2018, The Terra – Hào Nam được đánh giá là dự án có tiến độ đảm bảo. Hiện tại, những cư dân đầu tiên đã chuẩn bị được nhận nhà.
The Terra – Hào Nam chuẩn bị đón những cư dân đầu tiên

Tiến độ là một trong những yếu tố luôn được khách hàng cũng như giới đầu tư quan tâm hàng đầu để bảo toàn và gia tăng giá trị mỗi dự án đã chọn mua. Thấu hiểu điều này, Chủ đầu tư Văn Phú – Invest đã ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai và hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình, đáp ứng được kỳ vọng của nhà đầu tư và đông đảo khách hàng.

The Terra – Hào Nam chuẩn bị đón những cư dân đầu tiên ảnh 1

Chủ đầu tư nỗ lực đẩy nhanh tiến độ dự án

Chính thức khởi công từ ngày 16/3/2018, hiện tại ở khối thấp tầng, chủ đầu tư đã hoàn thiện những căn shophouse với mặt tiền 7m tại phố đường Hào Nam. Đây được coi là điểm nhấn đáng chú ý nhất của toàn dự án.

The Terra – Hào Nam chuẩn bị đón những cư dân đầu tiên ảnh 2

Dự án đã được thi công đến tầng 4

Ở khối cao tầng, dự án đã được thi công đến tầng 4. The Terra – Hào Nam được giới chuyên gia nhận định là dự án hiếm hoi có tiến độ thi công đảm bảo. Quan điểm Chủ đầu tư là tối đa hóa lợi ích của mình dựa trên cơ sở gia tăng lợi ích cho cộng đồng, xã hội nên dự án luôn được thi công với tốc độ nhanh nhất, hiệu quả nhất.

The Terra – Hào Nam chuẩn bị đón những cư dân đầu tiên ảnh 3

The Terra – Hào Nam sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Đống Đa

Theo nhiều khách hàng, một trong những lý do khiến họ lựa chọn The Terra – Hào Nam là bởi dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Đống Đa, kết nối với các trục giao thông huyết mạch như đường Hào Nam, Hoàng Cầu, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học. Chỉ trong bán kính chưa đầy 1km, tất cả tiện ích phục vụ cho cuộc sống của cư dân đều được đáp ứng

Đặc biệt, dự án nằm ở vị trí gần kề điểm đầu ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và ga Metro tuyến Lê Duẩn - Nhổn, không chỉ khiến cho việc kết nối đến các khu vực nội thành cũng như ngoại thành của cư dân trở nên dễ dàng mà còn giúp gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

The Terra – Hào Nam chuẩn bị đón những cư dân đầu tiên ảnh 4

Chỉ trong bán kính chưa đầy 1km, tất cả tiện ích phục vụ cho cuộc sống của cư dân đều được đáp ứng

Nằm giữa không gian phố thị đông đúc, điểm độc đáo của The Terra – Hào Nam còn ở thiết kế vừa tiện nghi và sang trọng mà vẫn giao hòa, gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Các căn hộ được thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Các tiện ích sẵn có như trung tâm thương mại, khu dịch vụ nhà phố, khu luyện tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, nhà hàng, quán café… cộng thêm uy tín của chủ đầu tư hứa hẹn The Terra – Hào Nam sẽ là dự án đem lại cuộc sống đáng mong ước cho cư dân.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.