Thêm một siêu thị Sunshine Mart của Sunshine Group khai trương tại Tây Hồ Tây

 Sáng ngày 22/9, siêu thị Sunshine Mart nằm trong dự án Sunshine Riverside chính thức đi vào hoạt động. Ngay trong ngày khai trương, rất đông người dân đã đến đây mua sắm tạo nên một không khí nhộn nhịp, sôi động.

Cư dân tấp nập mua sắm trong ngày đầu khai trương

Với mục tiêu tạo dựng một hệ sinh thái phong phú, đa dạng và tiện nghi nhất cho cư dân, mới đây Tập đoàn Sunshine đã tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi dịch vụ bằng việc cho ra đời siêu thị Sunshine Mart tại dự án Sunshine Riverside. Đây cũng là siêu thị thứ 2 chính thức đi vào hoạt động của Sunshine Group sau màn “trình làng” của Sunshine Mart tại dự án Sunshine Palace (Hoàng Mai, Hà Nội).

Với không gian rộng rãi, cách bày trí khoa học, đẹp mắt cùng cơ sở vật chất hiện đại, lại nằm trong quần thể Sunshine Riverside - khu đô thị đẳng cấp với các tiện ích đủ đầy như bể bơi 4 mùa, trường liên cấp chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí cao cấp,...Sunshine Mart hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng của các bà nội trợ hay là nơi lui tới thường xuyên mỗi dịp cuối tuần của các gia đình.

Thêm một siêu thị Sunshine Mart của Sunshine Group khai trương tại Tây Hồ Tây ảnh 1

Trong ngày đầu khai trương, khách hàng tới mua sắm tấp nập tại siêu thị Sunshine Mart.

Với chính sách khuyến mại “khủng” nhân dịp khai trương, hàng loạt các mặt hàng ưu đãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn, ngay trong ngày đầu mở cửa, siêu thị Sunshine Mart đã thu hút rất đông khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm dịch vụ. Các mặt hàng thực phẩm như gạo, trái cây, dầu ăn giảm giá sâu, ngoài ra những gian hàng gia dụng hữu ích không chỉ có “giá hời” mà còn rất nhiều quà tặng ý nghĩa đi kèm.

Qua quan sát, siêu thị Sunshine Mart trong khuôn viên dự án Sunshine Riverside (tọa lạc tại phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội) có diện tích lên tới gần 1000m2. Tầng 1 bày bán các ngành hàng thực phẩm (bao gồm thực phẩm khô và thực phẩm tươi sống) và các ngành hàng phi thực phẩm (như hoá mỹ phẩm, đồ uống, đồ gia dụng, văn phòng phẩm,…). Tầng 2 là khu trải nghiệm ẩm thực với những quầy bánh mỳ, quầy chế biến, cùng những món ăn nóng hổi, ngon miệng…

Thêm một siêu thị Sunshine Mart của Sunshine Group khai trương tại Tây Hồ Tây ảnh 2

Siêu thị Sunshine Mart với đa dạng các loại mặt hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng khách hàng

Siêu thị này chinh phục khách với đa dạng các loại mặt hàng, chủng loại. Các gian hàng đều được trưng bày khoa học, hợp lý, đúng tiêu chuẩn để bảo quản thực phẩm tốt nhất. Đặc biệt, tại Khu trải nghiệm ẩm thực, các món ăn được đầu bếp tay nghề cao chế biến tại chỗ sạch sẽ, thơm ngon, hấp dẫn. Các khách hàng không chỉ được thưởng thức những món ngon với hương vị độc đáo mà còn có thể học hỏi các công thức nấu ăn từ chính đầu bếp này.

Thêm vào đó, một trong những điều ghi điểm với khách hàng chính là phong cách phục vụ của nhân viên. Đội ngũ nhân viên siêu thị nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình, văn minh lịch sự với khách hàng. Bởi thế dù siêu thị khá đông khách trong ngày đầu khai trương nhưng hầu hết khách hàng đều rất hài lòng.

Thêm một siêu thị Sunshine Mart của Sunshine Group khai trương tại Tây Hồ Tây ảnh 3

Khu vực trải nghiệm ẩm thực thu hút rất đông thực hàng tới tham quan và thưởng thức.

Thêm một siêu thị Sunshine Mart của Sunshine Group khai trương tại Tây Hồ Tây ảnh 4

Những món ăn ngon được trưng bày hấp dẫn tại khu trải nghiệm ẩm thực trên tầng 2 của siêu thị Sunshine Mart.

Chị Ngọc Linh (Cư dân của Sunshine Riverside) hào hứng chia sẻ: “Điều mình quan tâm nhất khi mua sắm tại siêu thị đó là các mặt hàng phải đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Khi tới đây, mình cảm thấy rất yên tâm vì nguồn gốc các sản phẩm rõ ràng, đồ ăn thức uống đều sạch sẽ, tươi mới”.

Còn bà Trần Ngọc Bích (một người dân sống tại khu đô thị Ciputra) nhân dịp cuối tuần cũng tranh thủ ghé qua siêu thị nhân dịp khai trương. Bà Bích tâm sự: “Quanh đây cũng có một số siêu thị nhưng hầu hết là bé và các mặt hàng không đa dạng, phong phú như tại Sunshine Mart. Điểm khác biệt mà tôi thích nhất là: Với khu trải nghiệm ẩm thực, thi thoảng tôi có thể ra đây để mua về ăn thử các món ăn mới, đổi vị cho cả gia đình. Đây là điều mà các siêu thị khác, tôi thấy không có”.

Nâng tầm tiện ích và đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu

Là một tập đoàn đa ngành, trong bất kỳ lĩnh vực nào, Sunshine Group cũng luôn lấy “Uy tín tạo nên sức mạnh” làm phương châm hành động. Bởi thế, trong lĩnh vực thương mại, siêu thị Sunshine Mart ra đời cũng không nằm ngoài tiêu chí đó.

Kể từ khi chính thức bước chân vào thị trường bán lẻ bằng siêu thị Sunshine Mart tại dự án Sunshine Palace, chủ đầu tư Sunshine Group luôn xác định phải đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Toàn bộ hệ thống siêu thị của Sunshine Group luôn lựa chọn các mặt hàng thực phẩm tươi sống có nguồn gốc rõ ràng, đặt vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Đặc biệt trong bối cảnh sức khỏe con người bị đe dọa nghiêm trọng bởi thực phẩm bẩn như hiện nay, Sunshine Mart chú trọng vào dòng sản phẩm hữu cơ và organic để khách hàng yên tâm sử dụng, an toàn với mọi lứa tuổi. Toàn bộ các loại rau tại Sunshine Mart đều đạt tiêu chuẩn VietGap, rau hữu cơ, rau thủy canh tươi ngon, nhập từ các nhà cung cấp uy tín như: FVF, T-Vita, Rau thủy canh 188…; các sản phẩm thịt cá được nuôi tại các cơ sở đảm bảo vệ sinh thực phẩm, có chứng nhận của các cơ quan chức năng.

Thêm một siêu thị Sunshine Mart của Sunshine Group khai trương tại Tây Hồ Tây ảnh 5

Thực phẩm tại siêu thị Sunshine Mart đều là thực phẩm sạch, rõ ràng về nguồn gốc, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Riêng về mặt hàng hóa mỹ phẩm và tiêu dùng được bày bán trong siêu thị S – Mart đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu từ Hàn, Nhật, Thái, Châu Âu, Mỹ, Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Mommy Care, Kiyomi, Vinamilk, TH True Milk, Acecook, Ajinomoto, Cocacola, Trung Nguyên, Kinh Đô, Almah, Zott, Orion…

Với lợi thế về công nghệ, chủ đầu tư Sunshine Group áp dụng triệt để các ứng dụng 4.0 vào hoạt động thương mại. Cư dân của Sunshine Riverside có thể ngồi tại nhà, tại cơ quan và đặt hàng qua App điện thoại. Nhân viên của siêu thị sẽ giao hàng đúng hẹn tới tận nhà giúp cuộc sống của cư dân trở nên tiện nghi, thoải mái hơn.

Thêm một siêu thị Sunshine Mart của Sunshine Group khai trương tại Tây Hồ Tây ảnh 6
Thêm một siêu thị Sunshine Mart của Sunshine Group khai trương tại Tây Hồ Tây ảnh 7

Siêu thị Sunshine Mart là một mảnh ghép quan trọng tạo nên bức tranh hệ sinh thái đủ đầy của Sunshine Group.

Đặc biệt, để nâng cao chất lượng phục vụ và bắt kịp xu hướng mua sắm thời thượng đang bùng nổ trên toàn cầu, Sunshine Group cũng đang dành nhiều tâm huyết để đầu tư hệ thống thanh toán trực tuyến qua ví điện tử Sunshine Pay. Theo đó, trong thời gian tới, khi đi mua sắm, thay vì phải mang theo tiền mặt, quy trình thanh toán lâu hơn, dễ xảy ra sai sót hơn, khách hàng có thể thanh toán bằng ví điện tử tiện lợi, tiết kiệm về thời gian và tiền bạc.

Sự ra đời của siêu thị Sunshine Mart tại khuôn viên dự án Sunshine Riverside sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu sống thiết thực hàng ngày của cư dân dự án mà còn trở thành một địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng cho cư dân sinh sống quanh khu vực Tây Hồ Tây.

Thêm một siêu thị Sunshine Mart của Sunshine Group khai trương tại Tây Hồ Tây ảnh 8

Bà Dương Thị Mai Hoa - Tổng giám đốc Sunshine Homes: “Chất lượng sản phẩm chính là điều mà chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng”.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, bà Dương Thị Mai Hoa - Tổng giám đốc Sunshine Homes cho biết: “Khi khởi công xây dựng dự án, điều trăn trở lớn nhất của chúng tôi, đó là: Làm thế nào để mọi cư dân của Sunshine Group đều được hạnh phúc. Và để thực hiện điều đó, chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết kiến tạo một hệ thống dịch vụ - tiện ích đủ đầy, khép kín, hiện đại, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Trong đó, siêu thị Sunshine Mart ra đời với hy vọng trở thành địa điểm mua sắm uy tín cho tất cả các khách hàng”.

Thay mặt siêu thị Sunshine Mart, bà Hoa cũng cam kết sẽ cung ứng nguồn thực phẩm và hàng hóa chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc, sạch và an toàn với người sử dụng. Với Sunshine Mart, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Được biết, ngoài 2 siêu thị Sunshine Mart đã đi vào hoạt động tại Sunshine Palace và Sunshine Riverside, Tập đoàn Sunshine cũng đang gấp rút các công đoạn cuối trong việc thi công và hoàn thiện hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại tại một số dự án cao cấp khác trên địa bàn Hà Nội như: Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Garden. Khi chuỗi các siêu thị Sunshine Mart đồng loạt ra đời sẽ tạo thêm mảnh ghép hoàn hảo cho hệ sinh thái Sunshine Group, tăng thêm nhiều giá trị và trải nghiệm mới mẻ cho cư dân của Tập đoàn Sunshine.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: