TMS Grand City Phúc Yên: Chuẩn mực sống đẳng cấp chinh phục 'khách ngoại'

(Ngày Nay) -Tốc độ phát triển kinh tế nhanh, được xem là thủ phủ của các dự án khu công nghiệp, khu công nghệ cao, Vĩnh Phúc trở thành điểm đầu tư hấp dẫn của các tâp đoàn kinh tế lớn từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản… Điều này cũng kéo theo sự sôi động trên thị trường bất động sản Vĩnh Phúc khi nhu cầu thuê ở và sở hữu bất động sản của “khách ngoại” gia tăng đột biến.
TMS Grand City Phúc Yên đang là tâm điểm thu hút “khách ngoại” đầu tư
TMS Grand City Phúc Yên đang là tâm điểm thu hút “khách ngoại” đầu tư

Được xem là thủ phủ của các dự án khu công nghiệp, khu công nghệ cao, Vĩnh Phúc luôn nằm trong top đầu các địa phương thu hút dòng vốn FDI, tiếp tục là địa điểm đầu tư hấp dẫn của các tập đoàn kinh tế lớn từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản… Định hướng đến năm 2030, trên địa bàn tỉnh sẽ có 41 cụm công nghiệp, thu hút thêm khoảng 10.000 - 12.000 tỷ đồng vốn đầu tư và tạo việc làm thường xuyên cho từ 28.000 – 30.000 lao động và các chuyên gia nước ngoài.

Cùng với việc tạo ra nhiều công ăn việc làm, thu hút nguồn lao động trong và ngoài tỉnh, nhu cầu thuê ở và sở hữu bất động sản cũng gia tăng đột biến do lượng khách nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Vĩnh Phúc ngày càng đông.

Theo khảo sát, các chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam chủ yếu thuê căn hộ chung cư cao cấp bởi họ có thu nhập và mức sống cao. Chính vì thế, các khu đô thị hiện đại, an ninh tốt, tiện ích chất lượng cao cấp hoặc tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng với nhiều không gian xanh, thân thiện môi trường, hài hòa với thiên nhiên chính là nơi ở lý tưởng được các chuyên gia nước ngoài kiếm tìm và sẵn sàng chi trả mức giá thuê cao. Sau những giờ làm việc căng thẳng, họ có thể tìm thấy một không gian nghỉ ngơi an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân một cách dễ dàng, thuận tiện và đặc biệt gần gũi thiên nhiên để tận hưởng những giây phút yên bình, tái tạo năng lượng sống.

TMS Grand City Phúc Yên: Chuẩn mực sống đẳng cấp chinh phục 'khách ngoại' ảnh 1

Khu shophouse sầm uất mang lại cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời lớn

Dự án TMS Grand City Phúc Yên tọa lạc tại phường Hùng Vương chỉ cách đường Quốc lộ 2 khoảng 500m và nằm cạnh các khu công nghiệp, nhà máy hiện đại, khu dân cư đông đúc, sầm uất được xây dựng với quy mô 18,5 ha đang là tâm điểm của  thị trường bất động sản Vĩnh Phúc. Dự án với 3 loại hình sản phẩm gồm: Biệt thự, nhà phố thương mại và nhà liền kề được quy hoạch trở thành khu đô thị kiểu mẫu mang đậm phong cách Nhật Bản với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng, tiện ích sống.

TMS Grand City Phúc Yên tái hiện cuộc sống gần gũi, giao hòa với thiên nhiên mà không xa rời cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Dự án được thiết kế độc đáo, ôm trọn bởi hệ thống hồ điều hòa và công viên cây xanh rộng lớn, tạo không khí trong lành cho toàn khu đô thị. Tổ hợp trên 30 dịch vụ tiện ích như: các khu vườn với sân chơi sôi động (dành cho trẻ nhỏ), vườn trà yên tĩnh (dành cho người cao tuổi), bể bơi ngoài trời, khu thể thao dạo bộ, khu tập thiền hay những con đường đạp xe thư giãn kết hợp hài hòa với những dãy shophouse sầm uất, hội tụ những thương hiệu “đình đám” về thời trang, ẩm thực… được xây dựng đồng bộ và bố trí hợp lý sẽ tạo dựng nên một đẳng cấp sống hoàn toàn mới, mang đến một cuộc sống thoải  mái và tiện nghi.

TMS Grand City Phúc Yên: Chuẩn mực sống đẳng cấp chinh phục 'khách ngoại' ảnh 2

Khu đô thị xanh chuẩn phong cách Nhật Bản khiến các nhà đầu tư nước ngoài không thể bỏ qua

TMS Grand City Phúc Yên chính là chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng và không gian sống mơ ước của cư dân hiện đại. Đặc biệt với các chuyên gia, người nước ngoài làm việc tại Vĩnh Phúc, môi trường sống văn minh, an toàn và tiện nghi như TMS Grand City Phúc Yên luôn được kiếm tìm.

Hiện nay chủ đầu tư đang dành nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng và nhà đầu tư, trong thời gian từ ngày 10/07/2018 đến ngày 20/09/2018, khách hàng đặt chỗ thành công sẽ được tặng 05 chỉ vàng/01 ô đất (tương đương 18.000.000đ, cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng giá trị: 01 xe ô tô Mazda 3 trị giá 750 triệu đồng, 01 xe máy SH 125i trị giá 75 triệu đồng, 02 điện thoại iPhone X trị giá 25 triệu đồng/chiếc.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt như hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng. Khách hàng thanh toán bằng nguồn vốn riêng của mình sẽ được chủ đầu tư tặng ngay chiết khấu lên đến 4% tổng giá trị tiền đất.

Hiện tại, TMS Grand City Phúc Yên đã đảm bảo các điều kiện để kí kết Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật. Điều này càng làm tăng tính thanh khoản của dự án vốn đã có sức hấp dẫn lớn trên thị trường.

Với tiến độ thi công được triển khai “thần tốc”, chỉ trong một thời gian ngắn nữa, căn hộ TMS Grand City Phúc Yên hứa hẹn sẽ thu hút các chuyên gia nước ngoài đến sống và làm việc tại một khu đô thị xanh chuẩn phong cách Nhật Bản, nơi tập trung cả quần thể mua sắm, ăn uống, giải trí, là sản phẩm đáng để đầu tư và chắc chắn có lãi trong tương lai.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.