Tổ hợp FLC Quảng Bình Golf Links được bổ sung vào quy hoạch golf Việt Nam

(Ngày Nay) -Ngày 27/03/2018, Bộ Kế hoạch & Đầu tư đã có Công văn số 1890/BKHĐT - KTDV gửi UBND tỉnh Quảng Bình về vấn đề bổ sung chuỗi dự án sân golf FLC Quảng Bình Golf Links theo mô hình sân golf Mission Hills Golf Club nổi tiếng thế giới vào Quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020.
FLC Quảng Bình Golf Links là một trong những hạng mục trọng điểm của quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort
FLC Quảng Bình Golf Links là một trong những hạng mục trọng điểm của quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản số 207/TTg – NN ngày 07/02/2018 về việc bổ sung quy hoạch và chủ trương đầu tư sân golf, Bộ Kế hoạch & Đầu tư đồng ý bổ sung Dự án sân golf FLC Quảng Bình Golf Links vào quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020.

Đồng thời, Bộ cũng đề nghị UBND tỉnh Quảng Bình chịu trách nhiệm chỉ đạo việc triển khai dự án theo đúng quy định của pháp luật về đầu tư, đất đai, xây dựng, bảo vệ môi trường và các pháp luật khác có liên quan.

Dự án sân golf FLC Quảng Bình Golf Links được xây dựng trên địa hình bán sa mạc, với diện tích lên đến gần 1.000 ha và là hạng mục trọng điểm nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort. Đây cũng là một trong những dự án sân golf lớn nhất của FLC từ trước tới nay.

Lấy cảm hứng từ mô hình sân golf Mission Hills Golf Club lớn nhất thế giới của Trung Quốc, tổ hợp sân golf FLC Quảng Bình Golf Links là tác phẩm của kiến trúc sư sân golf Brian Curley, một “Kiến trúc sư của năm” do tạp chí Golf Inc Magazine danh tiếng bình chọn.

Địa hình đa dạng của vùng biển Hải Ninh với những đầm lầy, hồ và eo biển kết hợp cùng những cồn cát trắng cũng như thảm thực vật phong phú là điều kiện lý tưởng cho phép tạo hình một sân golf độc đáo và thách thức nhất từ trước tới nay. Mỗi hố golf tại FLC Quảng Bình Golf Links có một đặc tính riêng biệt, nhưng vẫn tuân theo một chủ đề thiết kế thống nhất, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người chơi dù ở bất cứ trình độ nào.

Với tiêu chí nhấn mạnh vào sự đa dạng, sân golf FLC Quảng Bình Golf Links hứa hẹn sẽ là lựa chọn tối ưu cho các golf thủ yêu thích sự phong phú và mới lạ, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến với Quảng Bình trong thời gian sắp tới.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.