Toàn cảnh tòa tháp đôi FLC Sea Tower trên cung đường biển đẹp nhất Quy Nhơn

Tổ hợp căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao FLC Sea Tower toạ lạc trên trục đường huyết mạch An Dương Vương đẹp nhất Quy Nhơn, đây là một trong những công trình điểm nhấn tạo không gian biển văn minh, hiện đại cho thành phố du lịch.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Tập đoàn FLC, hiện dự án đang khẩn trương hoàn thiện những khâu cuối cùng để kịp thời cho đợt bàn giao đầu tiên dự kiến diễn ra cuối tháng 10/2020.

Tọa độ “vàng” đắt giá

Trên quy mô 1,7 ha, FLC Sea Tower Quy Nhon bao gồm tòa khách sạn 5 sao Novotel cao 28 tầng và tháp căn hộ khách sạn Sea Tower cao 32 tầng nhằm hình thành nên tổ hợp thương mại, căn hộ, khách sạn sầm uất giữa trung tâm thành phố biển.

Toàn cảnh tòa tháp đôi FLC Sea Tower trên cung đường biển đẹp nhất Quy Nhơn ảnh 1

FLC Sea Tower Quy Nhon nằm trên cung đường biển đẹp bậc nhất Quy Nhơn

Dự án được đánh giá sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên trục đại lộ “vàng” sôi động nhất của thành phố Quy Nhơn, với 3 mặt giáp các tuyến đường huyết mạch An Dương Vương, Nguyễn Trung Tín và Võ Thị Yến.

Trong đó, trục đại lộ An Dương Vương là một trong hai cung đường biển trọng tâm (cùng với đường Xuân Diệu) đang được UBND tỉnh Bình Định quy hoạch thành không gian biển cộng đồng bao gồm: công viên, tượng đài, quảng trường… cùng một số công trình cao tầng được phép xây dựng bên trục đường làm điểm nhấn thu hút khách du lịch, xứng tầm với sự phát triển của thành phố du lịch biển hàng đầu miền Trung.

Nơi đây cũng là giao điểm của các trục giao thông chính liên tỉnh kết nối tới hàng loạt điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn: từ đồi cát Phương Mai, Eo Gió - Kỳ Co và quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn, bãi biển Hoàng Hậu, bãi đá Trứng… đến cụm tháp Chăm, ghềnh Đá Đĩa của mảnh đất “hoa vàng cỏ xanh” Phú Yên.

Với ưu thế “tâm điểm” kết nối, FLC Sea Tower Quy Nhon có thể dễ dàng tiếp cận hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm Quy Nhơn mỗi năm, đặc biệt trong bối cảnh Quy Nhơn đang trở thành thương hiệu du lịch biển đảo hấp dẫn hàng đầu Việt Nam. Thời gian gần đây, Quy Nhơn được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích, liên tục lọt các bảng xếp hạng của nhiều tổ chức quốc tế uy tín. Do đó, dự báo lượng khách đến thành phố biển sẽ tiếp tục tăng đột biến trong các năm tới.

100% căn hộ hướng biển

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên với biển xanh và những bờ cát trắng mịn, FLC Sea Tower Quy Nhon được hình thành từ bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu đến từ Tập đoàn BE (Áo) và đơn vị thiết kế nổi tiếng Swan & Maclaren (Singapore).

Điểm nhấn độc đáo của dự án là toàn bộ hơn 600 căn hộ đều có view hướng biển, được sử dụng hệ cửa kính panorama cùng ban công được thiết kế rộng thoáng nhằm xóa nhòa ranh giới giữa con người và thiên nhiên. Thiết kế này vừa giúp thu trọn vẻ đẹp của biển trời Quy Nhơn, vừa giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và gió biển, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống, nghỉ dưỡng của cư dân và du khách.

Nổi bật trong thiết kế kiến trúc phải kể đến 7 căn penthouse sang trọng nằm trên tầng 30 cao nhất của dự án. Những căn hộ này được ví như những resort trên cao với nội thất độc bản được thiết kế theo từng cá tính riêng biệt của mỗi chủ sở hữu. Do đó, các căn penthouse được kỳ vọng sẽ mang đến không gian sống thượng lưu, xứng tầm cho chủ nhân tương lai.

Toàn cảnh tòa tháp đôi FLC Sea Tower trên cung đường biển đẹp nhất Quy Nhơn ảnh 2

Dự án được tích hợp hàng loạt tiện ích đắt giá đáp ứng nhu cầu sống và nghỉ dưỡng

Bên cạnh đó, FLC Sea Tower Quy Nhon còn định hình các tiêu chuẩn sống cao cấp nhờ chuỗi tiện ích 5 sao như hệ thống an ninh 3 lớp, hệ thống cảnh báo và xếp chỗ đỗ xe thông minh, bể bơi vô cực… Hướng tới đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm – giải trí của cư dân và du khách, dự án cũng được tích hợp khu vui chơi – giải trí thời thượng, khu trung tâm thương mại và văn phòng sang trọng với hàng loạt thương hiệu thời trang, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm cao cấp có thể thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.

Điểm nhấn độc đáo của FLC Sea Tower đó là toàn bộ tổ hợp được kết nối với biển Quy Nhơn bằng một đường hầm dài hơn 65m từ dự án chạy thẳng đến bãi biển, kết hợp cùng với mô hình quán bar ngầm phục vụ 24/24h lần đầu xuất hiện tại Quy Nhơn. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí mới lạ, định hình phong cách sống mới cho giới trẻ Quy Nhơn cũng như thu hút du khách tới check–in.

Hội tụ hàng loạt ưu điểm đắt giá và đẳng cấp, FLC Sea Tower không chỉ tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng, mà còn mang đến dòng lợi nhuận tích cực cho giới đầu tư trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.