UBND Quận 10 cảnh báo tình trạng rao bán đất nền sai sự thật tại 322 Tô Hiến Thành

(Ngày Nay) - Những thông tin rao bán đất nền tại địa chỉ 332 Tô Hiến Thành trên mạng thời gian qua quảng cáo sai loại hình dự án, sai chủ đầu tư...

 UBND Quận 10 cảnh báo tình trạng rao bán đất nền sai sự thật tại 322 Tô Hiến Thành
Ngày 10/6, UBND quận 10 đã có Thông báo số 2273/UBND-QLĐT về việc liên quan đến quảng cáo đất nền mặt tiền đường Tô Hiến Thành. Theo đó, hiện nay UBND quận 10 ghi nhận trên các trang mạng đã đăng một số thông tin liên quan đến quảng cáo Siêu dự án đất nền mặt tiền đường Tô Hiến Thành.
Qua công tác quản lý tại địa phương, UBND quận 10 chưa nhận được pháp lý liên quan đến việc triển khai Siêu dự án đất nền mặt tiền đường Tô Hiến Thành. Để góp phần ngăn chặn các hoạt động đầu tư dự án không đúng quy định, giảm thiểu các thiệt hại, không để phát sinh tình trạng lôi kéo, phát triển khách hàng, nhà đầu tư, UBND quận 10 chỉ đạo 15 phường và các cơ quan liên quan tổ chức tuyên truyền để người dân được biết các hoạt động đầu tư (của người dân nếu có- pv) tại dự án mặt tiền đường Tô Hiến Thành có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
UBND quận 10 giao UBND phường 14 kiểm tra lại, bảng thông tin cảnh báo: “Khu vực đất hiện không có bất kỳ dự án phát triển nhà ở đã được cơ quan thẩm quyền phê duyệt, hoặc chấp thuận đầu tư theo quy định. Đề nghị cảnh giác đối với các quảng cáo, giao dịch kinh doanh đất nền, căn hộ” trước đây đã được lắp đặt tại khu đất 332 đường Tô Hiến Thành để kịp thời sửa chữa và thay thế.
 UBND Quận 10 cảnh báo tình trạng rao bán đất nền sai sự thật tại 322 Tô Hiến Thành ảnh 1

Bên trong công trường Dự án 332 đường Tô Hiến Thành.

UBND quận 10 cũng giao Công an quận 10 phối hợp các đơn vị liên quan xem xét, xử lý theo quy định pháp luật với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về hoạt động giới thiệu, quảng cáo, rao bán sản phẩm đất nền tại khu đất 332 đường Tô Hiến Thành.
Theo tìm hiểu của phóng viên, khu đất 332 đường Tô Hiến Thành mà UBND quận 10 nêu trong văn bản là vị trí thực hiện Dự án Sunshine Continental, được giới thiệu của Sunshine Group làm chủ đầu tư.
Trước đó, ngày 10/1/2020, UBND quận 10 cũng từng có văn bản về việc các trang mạng quảng cáo Dự án Sunshine Continental, cảnh báo người dân về các hoạt động đầu tư Dự án Sunshine Continental.

Đại diện Tập đoàn Sunshine cho biết, những thông tin rao bán đất nền tại địa chỉ 332 Tô Hiến Thành trên mạng thời gian qua quảng cáo sai loại hình dự án, sai chủ đầu tư...gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của Sunshine Group, thậm chí mang tính chất lừa đảo, làm mất an ninh trật tự tại địa phương và khu vực.

Trước tình trạng này, Tập đoàn Sunshine đã chủ động báo cáo vấn đề với UNND quận 10, đề nghị quận có biện pháp can thiệp, hỗ trợ doanh nghiệp. Tiếp nhận thông tin doanh nghiệp, ngày 10/06/2020, Quận đã ra thông báo số 2273/UBND-QLĐD  khẳng định tại số 332 Tô Hiến Thành không có dự án đất nền như các trang mạng quảng cáo.

Dự án Sunshine Continental là dự án chung cư cao tầng đã có đầy đủ hồ sơ pháp lý quan trọng như: Quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500, Chấp thuận địa điểm đầu tư, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất... Dự án đang được Sunshine Group triển khai đúng chủ trương và sự cho phép của các cơ quan chức năng, tại địa chỉ 332 Tô Hiến Thành (phường 14, quận 10, TP. HCM).
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.