Văn Phú – Invest khởi công dự án The Terra - Hào Nam.

(Ngày Nay) -The Terra ghi dấu một cách làm mới của Văn Phú- Invest trong chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu. Dự án nằm trên “đất vàng” hiếm hoi trung tâm nội đô Hà Nội rất được nhà đầu tư quan tâm, đón đợi.
Văn Phú – Invest khởi công dự án The Terra - Hào Nam.

Ngày 16/3/2018, Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú số 2 (Công ty thành viên của Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest) và Công ty Cổ phần In và Văn hóa phẩm đã chính thức khởi công Dự án khu hỗn hợp nhà ở, thương mại và văn phòng The Terra - Hào Nam.

Dự án tọa lạc tại số 83 Hào Nam, quận Đống Đa, cách hồ Hoàng Cầu khoảng 800m; cách Hồ Gươm khoảng 3,5 km. Với vị trí đắc địa, tại trung tâm văn hóa - chính trị Hà Nội, Dự án có lợi thế lớn về giao thông thương mại do cách chưa đến 100m là đến điểm đầu ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông sắp đi vào vận hành, gần kề ga Metro tuyến Lê Duẩn - Nhổn sắp khởi công.

Dự án gồm tòa nhà hỗn hợp căn hộ và thương mại dịch vụ cao 13 tầng, 3 tầng hầm và điểm nhấn là dãy nhà phố Shophouse với mặt tiền 7m tại mặt phố Hào Nam, cùng với các tiện ích như nhà trẻ, nhà hàng, quán cafe, ... Mặc dù nằm ngay con phố trung tâm của quận Đống Đa, xung quanh là các tuyến phố sầm uất như Cát Linh, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học…của Hà Nội nhưng The Terra - Hào Nam lại được thiết kế với phong cách sống thanh bình, tách biệt hằn với cuộc sống đô thị ồn ào giữa lòng thành phố. Bằng cách nhìn tinh tế và bàn tay tài hoa, các kiến trúc sư đã tạo ra một không gian sống rất riêng cho cư dân nơi đây, vừa tiện nghi với các dịch vụ tiện ích vừa biệt lập.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Tú - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú số 2, đơn vị thực hiện dự án cho biết sẽ ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai và hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình, đáp ứng được kỳ vọng của nhà đầu tư và đông đảo khách hàng.

“Tiến độ và chất lượng luôn là yếu tố tạo nên thành công và chỗ đứng của Văn Phú – Invest trong hơn một thập kỷ qua và đây cũng là kim chỉ nam cho chúng tôi đi trên hành trình tiếp theo”, ông Nguyễn Quốc Tú nói.

Ông Nguyễn Quốc Tú tin tưởng: Khi The Terra – Hào Nam được triển khai sẽ làm “thức dậy” thị trường đồng phân khúc, khiến các nhà đầu tư hào hứng hơn trong việc phát triển mô hình này. Dự án được kỳ vọng sẽ tác động rất tích cực đến hoạt động kinh doanh của Công ty, mang lại giá trị vững bền cho các nhà đầu tư.

Văn Phú – Invest khởi công dự án The Terra - Hào Nam. ảnh 1Ông Nguyễn Quốc Tú - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú số 2 cam kết dự án sẽ được xây dựng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.

Tham dự buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng – Bùi Phạm Khánh chia sẻ: Dự án nhà ở hỗn hợp 83 Hào Nam được thiết kế đồng bộ, hiện đại và có ví trí thuận lợi gần trung tâm thành phố, kết nối hạ tầng giao thông thuận lợi. Dự án sau khi được đầu tư sẽ bổ sung vào quỹ nhà ở, văn phòng cho thuê và đáp ứng phần nào nhu cầu của dân thành phố. Đồng thời việc triển khai dự án cũng làthực hiện chủ trương của Chính phủ và của Thành phố Hà Nội là di dời các cở sở gây ô nhiễm ra khỏi khu vực trung tâm các đô thị.

“Tôi hy vọng rằng với năng lực và kinh nghiệm đã triển khai các dự án nhà ở và đô thị của Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú như: khu đô thị Văn phú Hà Đông 91 ha, Văn phú Victoria với 1.290 căn hộ, các dự án BT như: Đại học Hậu cần Công an nhân dân, Trường Đại học y tế cộng đồng... Công ty Văn Phú và Công ty In văn hóa phẩm tập trung nguồn lực triển khai dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn, và tuân thủ các quy định của pháp luật về hoạt động đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản...”, Thứ trưởng Nguyễn Phạm Khánh  tin tưởng.

Lãnh đạo Bộ Xây dựng cũng đề nghị TP. Hà Nội; các Sở, Ban ngành và các cấp chính quyền của thành phố Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty Văn Phú số 2 và Công ty In văn hóa phẩm triển khai dự án.

Văn Phú – Invest khởi công dự án The Terra - Hào Nam. ảnh 2Thứ trưởng Bộ Xây dựng – Bùi Phạm Khánh đề nghị chính quyền địa phương hỗ trợ dự án trong quá trình triển khai, xây dựng.

The Terra ghi dấu một cách làm mới của Văn Phú- Invest trong chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu.Với định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm dựa trên uy tín và chất lượng, Công ty đã định hình một thương hiệu chung cho dòng bất động sản hạng trung với tên gọi The Terra. Đây là tên gọi được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về Mẹ Đất - người mẹ bao dung, nhân hậu, ấm áp. Được trở về với Mẹ, được sống trong lòng Mẹ là hạnh phúc lớn nhất của mỗi người, đó sẽ là tổ ấm bình yên nhất. Đây cũng là thông điệp mà Văn Phú -  Invest mong muốn khách hàng của mình sẽ có được khi sống tại những dự án mang thương hiệu The Terra – Hào Nam.

Là dòng sản phẩm độc quyền của Văn Phú, The Terra tập trung  hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập trung bình khá, muốn tìm kiếm một môi trường sống hiện đại, thuận tiện về giao thông và tiện ích, vừa túi tiền nhưng vẫn có chất lượng cuộc sống tốt.Với phương châm luôn tận tâm, nỗ lực nâng cao chất lượng công trình và tạo nên một cộng đồng văn minh, phong cách. The Terra được định vị là một hình mẫu “sang trọng, hiện đại và thân thiện”, và vì thế càng trở nên hấp dẫn nhà đầu tư và khách hàng.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.