Vì sao Condotel FLC Hạ Long tiếp tục gây “sốt” trên thị trường?

(Ngày Nay) -Ngày 30/7/2017, trong sự kiện giới thiệu FLC Grand Hotel Hạ Long lần thứ hai, 100% số căn condotel đã có chủ, một lần nữa tạo nên “cơn sốt” cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, chứng tỏ sức hút “khó cưỡng” của dự án hứa hẹn khả năng sinh lời đầy hấp dẫn này.
 
Phối cảnh tổng thể FLC Hạ Long- kỳ quan trong kỳ quan
Phối cảnh tổng thể FLC Hạ Long- kỳ quan trong kỳ quan

Căn hộ khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long được xem như “hàng hiếm”, tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bởi những ưu thế cạnh tranh vượt trội.

“Nóc nhà” của Hạ Long

FLC Grand Hotel Hạ Long nằm tại đỉnh cao nhất của đồi Văn Nghệ, tương đương độ cao 100 m so với mực nước biển, bằng một tòa nhà 50 tầng. Đây là vị  trí cao nhất và duy nhất tại Hạ Long  có thể ngắm được toàn cảnh Vịnh đẹp nhất từ trên cao, được xem như “nóc nhà của thành phố”. Thế đất  tuyệt đẹp có một không  hai này được các chuyên  gia phong thủy đánh giá là mang lại vận hội mới cho người sở hữu bất động  sản.

Được xây dựng trên tổng diện tích 1,7 ha, toàn bộ căn hộ tiêu chuẩn từ tầng 4 - 12 có tầm nhìn rộng mở hướng vịnh và sân golf. Lên cao hơn, từ tầng 13 đến tầng 17 là những căn hộ hạng sang với nội thất cao cấp, tầm nhìn bao trọn toàn bộ vịnh và thành phố Hạ Long. Đặc biệt, ở những tầng trên cùng là những căn phòng Tổng thống, có bể bơi trong nhà với diện tích gần 1.000 m2, 4 căn penthouse với tổng diện tích 400 m2, được xem như những sản phẩm bất động sản cao cấp nhất Hạ Long ở thời điểm hiện tại.

Về mặt hạ tầng, đây là dự án nằm ở trung tâm, kết nối toàn bộ các khu du lịch, khu hành chính, cơ sở lưu trú tại Hạ Long, với khoảng cách chỉ 5 phút lái xe.

Vì sao Condotel FLC Hạ Long tiếp tục gây “sốt” trên thị trường? ảnh 1

FLC Grand Hotel Hạ Long

Hơn 30 tiện ích đẳng cấp

FLC Grand Hotel được trang bị hơn 30 tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, như bể bơi nước nóng trong nhà lớn nhất Việt Nam rộng 1.000 m2, bể bơi vô cực ngoài trời rộng 2.000 m2 trên độ cao 100 m so với mực nước biển, club-house giải trí sôi động, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, 4 khu spa có công suất phục vụ cùng lúc lên đến 2.000 khách...

Đặc biệt, được thiết kế trên nóc khách sạn là khu skybar quy mô, từ đây có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ cảnh sắc vịnh Hạ Long.

Ngoài những tiện ích trong khách sạn, khách sở hữu dự án còn có cơ hội trải nghiệm sân golf 18 hố dạng links nằm trên đỉnh đồi duy nhất tại Việt Nam, với triển vọng lọt vào top những sân golf có tầm nhìn đẹp nhất thế giới.

Cam kết lợi nhuận cao nhất trên thị trường 12%/năm, hỗ trợ vay lãi suất 0%

FLC Hạ Long gây “sốt” trên thị trường không chỉ bởi những ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý, tiện ích tích hợp mà còn bởi những ưu đãi và cam kết lợi nhuận cao nhất FLC dành cho chủ đầu tư.

Các phòng trong FLC Grand Hotel Hạ Long có kết cấu diện tích linh hoạt, được thiết kế cho nhiều gói tài chính khác nhau. Chỉ với khoản tích luỹ ban đầu 560 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu condotel 1,4 tỷ cùng những khoản hỗ trợ vay vốn hấp dẫn từ ngân hàng.

Vì sao Condotel FLC Hạ Long tiếp tục gây “sốt” trên thị trường? ảnh 2 FLC Hạ Long liên tục gây sốt thị trường với tính thanh khoản cực kỳ cao

Khi mua condotel Hạ Long, nhà đầu tư được hưởng 85% lợi nhuận từ chương trình khai thác cho thuê trọn đời.

Trong 8 năm đầu tiên, lợi nhuận tối thiểu mà FLC cam kết là 12%/ năm, được coi là mức lợi nhuận cao nhất cả nước tính đến hiện tại. Với tỷ lệ này, ngay năm thứ hai đầu tư, khách hàng đã thu lời hơn 100 triệu đồng, và có ngay một khoản dư hấp dẫn sau khi trả cả lãi lẫn gốc.

Để mua sản phẩm, chủ đầu tư có thể được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ. Điều đó có nghĩa chỉ cần bỏ ra 30% khách hàng sẽ được sở hữu sổ đỏ lâu dài và hưởng lời gia tăng ngay theo thời gian. Ngoài ra, khách còn được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Bên cạnh những khoản ưu đãi lớn về tài chính, khi mua condotel Hạ Long khách hàng được tặng ngay 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm trên toàn bộ hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC, giúp khách có thêm nhiều cơ hội du lịch, hưởng thụ và trải nghiệm.

Xuân Bắc, Tự Long khuấy động cơn sốt

Tiếp nối thành công sự kiện ra mắt FLC Grand Hotel Hạ Long cuối tháng 6/2017 với 100% số căn có chủ, FLC tiếp tục tổ chức sự kiện giới thiệu lần thứ 2 vào ngày 30/7/2017 tại khách sạn Deawoo, Hà Nội cho cho những khách hàng bỏ lỡ cơ hội đăng ký lần đầu.

Vì sao Condotel FLC Hạ Long tiếp tục gây “sốt” trên thị trường? ảnh 3

Không nằm ngoài mong đợi, đợt giới thiệu lần hai đã một lần nữa khẳng định “sức nóng” của dự án “bom tấn” tại Hạ Long với hơn 500 khách tham dự và cháy hàng condotel ngay trong ngày ra mắt.

Thay cho việc các chuyên viên thuyết trình về dự án, lễ ra mắt lần hai trở nên sôi nổi và thú vị hơn với sự có có mặt của hai danh hài Xuân Bắc, Tự Long, mang đến màn giới thiệu FLC Hạ Long đầy sáng tạo, cuốn hút.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.