'Viên ngọc xanh’ đẳng cấp Sapphire 2 TNR Goldmark City ra mắt giới tinh hoa

(Ngày Nay) -“Viên ngọc xanh” Sapphire 2 tại dự án TNR Goldmark City chính thức ra mắt “giới tinh hoa” Thủ đô trong tháng 12 này do Đất Xanh Miền Bắc độc quyền phân phối. 
Sapphire 2 sở hữu những căn hộ rộng rãi và sang trọng nhất tại TNR Goldmark City
Sapphire 2 sở hữu những căn hộ rộng rãi và sang trọng nhất tại TNR Goldmark City

Sapphire 2 không chỉ mang đến tuyên ngôn về xu hướng ở rộng – Sống xanh với các căn hộ 3 ngủ được thiết kế tinh tế mà còn là nơi tôn vinh đẳng cấp của các chủ nhân thành đạt. 

Sapphire 2 – Tuyên ngôn về xu hướng “Ở rộng – Sống xanh”

Những năm gần đây, “Giới nhà giàu” Việt Nam có sự gia tăng nhanh chóng, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hồ Chí Minh….kéo theo nhu cầu lớn về không gian sống đẳng cấp, hướng đến các giá trị trải nghiệm “sống như nghỉ dưỡng” ngay tại nhà.

Trong đó, viên ngọc xanh Sapphire 2 nằm tại trung tâm của khu đô thị TNR Goldmark City vừa chính thức ra mắt đã viết nên câu chuyện hoàn hảo về một chốn an cư “Ở rộng, sống xanh” ngay phía Tây thủ đô, đây là tòa căn hộ đẳng cấp nhất tại Goldmark City, nhằm hướng đến tầng lớp tinh hoa, đẳng cấp.

Mỗi căn hộ tại Sapphire 2 đều là một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, với nội thất được bài trí tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, các căn hộ được thiết kế rộng rãi gồm 3 – 4 phòng ngủ có diện tích từ 113 – 173m2 được xem là phù hợp với tiêu chuẩn sống quốc tế, nên rất tốt về mặt tâm lý cũng như sức khỏe người ở.

Với mật độ thấp chỉ 11 căn/sàn, cùng 6 thang máy tốc độ cao, Sapphire 2 không chỉ “rộng đúng nghĩa” mà cũng mang đến trải nghiệm “xanh đúng chất” cho các chủ nhân căn hộ với quảng trường, lối dạo, cảnh quan cây xanh dưới chân tòa nhà và tiện ích Sky Garden trên tầng mái. Thế giới thiên nhiên ngập tràn cỏ cây hoa lá, khóm hoa, bụi cỏ dường như chỉ có ở những căn biệt thự sân vườn dưới mặt đất thì nay lại hiện diện ở lưng chừng trời tại những căn “biệt thự trên tầng cao” của Sapphire 2. Mang lại cho các chủ nhân sự thư thái, thả mình vào thiên nhiên và gác lại mọi bộn bề, mệt mỏi của một ngày làm việc.

Tiện ích “All in one” tại TNR Goldmark City

Là dự án đã đi vào vận hành được khoảng 3 năm và trở thành khu đô thị xanh đáng sống nhất tại phía Tây Thủ đô, TNR Goldmark City đã ghi tên mình trong nhiều hạng mục giải thưởng danh giá như “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam” hay “Dự án chung cư cao cấp tốt nhất Hà Nội” của Vietnam Property Awards…Và mới đây nhất dự án cũng nằm trong danh sách bình chọn “Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam” bởi không gian sống xanh ngập tràn và những trải nghiệm tiện ích “all in one” ngay ngưỡng cửa.

'Viên ngọc xanh’ đẳng cấp Sapphire 2 TNR Goldmark City ra mắt giới tinh hoa ảnh 1

Không gian xanh tại khuôn viên phân khu Sapphire, Goldmark City

TNR Goldmark City được xây dựng với ý tưởng là một thành phố thu nhỏ mang phong cách Singapore hiện đại và ngập tràn không gian xanh. Sở hữu 2 tầng cảnh quan với hệ thống 4 quảng trường lớn và 4 khu vườn trên cao độc đáo, đặc biệt từng con đường, lối dạo bộ, vườn hoa, rừng cây, đồi cỏ hay đài phun nước tại dự án đều là những tác phẩm nghệ thuật mang đậm chất thiên nhiên.

Hơn hết, với hàng loạt tiện ích nội khu ngay dưới thềm các tòa căn hộ từ bể bơi, sân chơi, siêu thị, nhà hàng, quán café, quầy thuốc, gym-spa, hair salon đến trường mẫu giáo, trường liên cấp quốc tế cũng đáp ứng đủ mọi nhu cầu hưởng thụ của cư dân mà chẳng cần phải đi xa. Bởi vậy, TNR Goldmark City chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các khách hàng biết hưởng thụ khi vừa mang lại không gian thành bình, thoáng rộng dành cho các bậc cao niên, vừa hiện đại, đầy đủ tiện ích cho cha mẹ, đặc biệt là sở hữu môi trường giáo dục, vui chơi an toàn cho con trẻ.

Hiện, dự án chính thức ra mắt tòa Sapphire 2 – tòa căn hộ cuối cùng đẳng cấp nhất với thiết kế Xanh hiếm có, không gian sống rộng rãi, sang trọng và được nhận nhà ở ngay cùng những đặc quyền tiện ích độc đáo, đáp ứng thỏa mãn toàn bộ tiêu chí khắt khe của các đại gia đình thượng lưu, đúng nghĩa là “tuyên ngôn” sống đẳng cấp mà các chủ nhân thành đạt đang kiếm tìm.

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt mua căn hộ tòa Sapphire 2 - Goldmark City trong tháng 12 này:

Hỗ trợ vay trả góp lên tới 70% giá trị căn hộ

Nhận nhà ở ngay vẫn hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng

Chiết khấu lên đến 7% khi thanh toán 95% giá trị căn hộ.

Tặng gói nội thất trị giá tới 250 triệu cùng cơ hội trở thành chủ nhân xe Mercedes 1,4 tỷ đồng

Thông tin chi tiết liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0906 033 879 - 0934 955 558

Website: https://goldmarkcity.dxmb.vn/

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: