Ở họ, tinh thần vượt lên hoàn cảnh, vượt lên bản thân thực sự là nguồn năng lượng tích cực cho những người làm công việc dịch vụ khách hàng, để hướng tới mục tiêu cao cả vì niềm vui và hạnh phúc của khách hàng.
(Ngày Nay) - Từ 12h00 ngày 25/5, thành phố Hà Nội sẽ tạm dừng hoạt động một số cơ sở kinh doanh dịch vụ để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đến khi có thông báo mới của thành phố.
Từ nay đến hết ngày 30/04/2021, Bamboo Airways tặng 500.000 đồng/khách/chiều cho hành khách mua vé thương gia, đồng thời nâng hạng thương gia, tặng voucher miễn phí cho khách đến hết năm 2021...
(Ngày Nay) - Suy giảm vì COVID-19, để tồn tại, phát triển bền vững, ngành du lịch phải nhanh chóng đưa ra những chiến lược, bước đi phù hợp với xu hướng mới của thị trường và sự thay đổi nhu cầu của du khách.
(Ngày Nay) - Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu Bệnh viện Bạch Mai không điều chỉnh tăng giá các dịch vụ khám, chữa bệnh tại bệnh viện (kể cả các dịch vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu) cho đến khi Bộ ban hành khung giá chính thức.
(Ngày Nay) - Sau khi nhận hai giải thưởng lớn tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards, DKRA Vietnam thừa thắng “mang chuông đi đánh xứ người” và tiếp tục được vinh danh ở Dot Property Southeast Asia Awards cuối năm 2020 vừa qua. Đáng chú ý, đây là năm thứ hai liên tiếp DKRA Vietnam chiến thắng ở giải thưởng quốc tế này.
(Ngày Nay) - Sau khi phát hiện nam giáo viên tiếng Anh mắc COVID-19, UBND phường 12, quận 10 (TPHCM) đã thông báo về việc tạm ngừng hoạt động 3 cơ sở dịch vụ, nơi bệnh nhân này từng lui tới.
(Ngày Nay) - Lắng nghe phản hồi khách hàng, đảm bảo quá trình sử dụng ô tô thuận tiện, dễ dàng, hài hoà, tiết kiệm nhất có thể là sứ mệnh Suzuki muốn mang đến cho dùng ô tô Việt Nam.
(Ngày Nay) - Sau những sự việc liên quan đến dịch vụ sửa chữa và chăm sóc khách hàng không được đánh giá cao, Suzuki Việt Nam quyết tâm thực hiện cách mạng dịch vụ hậu mãi, nhằm nâng cao trải nghiệm và sự tin dùng của khách hàng.
(Ngày Nay) - Chiều 9/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Trị đã họp để đánh giá và bàn giải pháp thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 thời gian tới.
(Ngày Nay) - Tối 31/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có thông báo dỡ bỏ hạn chế khu vực kiểm soát công dân về từ vùng có dịch COVID-19, cho phép hoạt động trở lại các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
(Ngày Nay) - Đối với vợ chồng Gabriel và Lena Gordon, nhà hàng nhỏ mà họ đã mở suốt 14 năm qua tại thị trấn ven biển California Beach, là tất cả những gì mà họ ao ước khi còn trẻ.
Tại cuộc họp báo hôm qua, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cho biết, hậu dịch COVID-19, bệnh viện chuyển đổi mô hình phương thức quản trị cũ sang mô hình mới đó là tự chủ hoàn toàn và giải thể các đơn vị dịch vụ tại bệnh viện.
(Ngày Nay) - Ngày 8/3/2020, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đồng loạt khai trương 18 xưởng dịch vụ tại chuỗi trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Với 41 điểm bảo hành, sửa chữa ô tô tại 30 tỉnh, thành phố, VinFast đã trở thành một trong 5 hãng xe có hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất Việt Nam chỉ sau chưa đầy một năm có mặt trên thị trường.
(Ngày Nay) - Ngày 19/2, Công ty CP Vinpearl công bố chiến lược đa dạng hóa sản phẩm/dịch vụ và phát triển các điểm đến hàng đầu thế giới, nhằm góp phần khẳng định đẳng cấp cho du lịch Việt Nam.
Viettel IDC đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2019) dành cho 3 dịch vụ thuộc hạng mục: Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu.
Hai dịch vụ cơ bản là Truyền hình cáp và Internet có thể "ngốn" một khoản không nhỏ trong chi phí sinh hoạt gia đình. Nhưng sự xuất hiện gói Home Combo của VNPT sẽ giúp mỗi gia đình tiết kiệm đến một nửa chi phí và còn miễn phí 3G/4G cho cả nhà.