Nhà mạng rà soát khách hàng vụ mất 230 tỷ đồng
Nhà mạng rà soát khách hàng vụ mất 230 tỷ đồng
(Ngày Nay) - Với lợi nhuận khổng lồ từ doanh thu hơn 230 tỷ đồng của Cty SAM Media, một câu hỏi được đặt ra: Có hay không sự tiếp tay của các nhà mạng? Trong khi đó, các nhà mạng khẳng định, đang rà soát các đầu số, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm.
Kêu cứu vì dịch vụ 3G Viettel
Kêu cứu vì dịch vụ 3G Viettel
Khi không có nhu cầu sử dụng số thuê bao ĐTDĐ của Viettel, một người tiêu dùng ở HN đã chủ động đến cửa hàng xin cắt số và ngưng sử dụng dịch vụ. Nhưng không được và tá hỏa khi nhà mạng nói nợ 2 triệu
Ngành y không chỉ có mỗi bác sĩ
Ngành y không chỉ có mỗi bác sĩ
Họ cần phải hiểu rằng mình đang làm trong ngành dịch vụ, chứ không phải là một hình thức cửa quyền, xin - cho nào đó. Họ cần phải có thái độ làm việc tốt hơn, đúng mực hơn.
Những dịch vụ “hốt bạc” vào mùa hè
Những dịch vụ “hốt bạc” vào mùa hè
Mùa hè nóng nực là thời điểm để các dịch vụ giải khát vỉa hè “lên ngôi”. Kinh doanh những dịch vụ này vào thời điểm nắng nóng có thể kiếm về một thu nhập “khủng”.