Choáng với độ giàu sang của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh

Trong khi cộng đồng V.I.P Việt Nam nóng lòng được tận mắt nhìn thấy Seung Ri thì thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh Denis Do - bạn thân Seungri cũng khiến cư dân mạng sục sôi không kém.
Choáng với độ giàu sang của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh

Ngày 2/4 vừa qua, sự kiện cậu út Bigbang Seungri bí mật tới Hà Nội được xem là "cú sốc" lớn đối với cộng đồng V.I.P Việt Nam (fan Bigbang). Trong khi cộng đồng V.I.P Việt Nam nóng lòng được tận mắt nhìn thấy Seung Ri thì Đỗ Hoàng Minh (Denis Do), con trai của ông chủ Tân Hoàng Minh, lại là người lúc nào cũng ở cạnh Seungri, 2 người tỏ ra vô cùng thân thiết. Chính bởi điều này đã khiến fan của Bigbang không khỏi ghen tị.

Trong buổi tối ngày hôm đó, SeungRi đã gửi lời cảm ơn vì Denis Do đã giúp mình có một đêm vui vẻ tại Hà Nội, SeungRi thậm chí còn nói "Love you" với Denis Do. Câu nói này của SeungRi đã khiến nhiều fan phải phát hờn, sục sôi.

Được biết, Đỗ Hoàng Minh (Denis Do) là con trai của tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh. Đây là tập đoàn đã mời Seungri đến tham dự lễ khai trương văn phòng đại diện tại Singapore vào cuối năm 2015.

Tân Hoàng Minh là một trong những tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam, sở hữu nhiều dự án lớn tại các vị trí trung tâm của Thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ông Đỗ Anh Dũng, cha của Đỗ Hoàng Minh từng được báo chí biết đến như là ông chủ của “căn hộ đế vương 100 tỷ giữa lòng Hà Nội".

Nhắc đến ông Đỗ Anh Dũng, người trong giới kinh doanh không ai là không biết đến tiếng làm ăn với rất nhiều ý tưởng táo bạo của ông. Bản thân ông Dũng cũng giành được nhiều giải thưởng vì sự đóng góp của ông đối với sự phát triển của đất nước.

Vào Instagram của Denis Do, không ít người phải choáng với cuộc sống siêu sang chảnh và xa hoa của anh chàng này. Hàng loạt những bức ảnh khoe những món đồ hàng hiệu lên đến cả trăm ngàn đô, hay những hình ảnh chụp với siêu xe, những kỳ nghỉ sang chảnh...

Không những thế, Denis Do còn sở hữu một gương mặt rất điển trai điển trai, vô cùng nam tính, nên anh chàng nhân được rất nhiều tình cảm của mọi người. Cộng thêm việc là bạn thân của một trong những thần tượng hot nhất châu Á (Seung Ri), Denis Do lại càng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và xuýt xoa hơn.

Theo dõi trên Instagram của SeungRi cũng thấy những bức hình SeungRi chụp chung với cả gia đình Denis Do. Trước đó Denis Do cũng đã nhiều lần qua Hàn và tham gia những bữa tiệc của Big Bang.

Choáng với độ giàu sang của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh ảnh 1

Ảnh chụp gia đình của Denis Đỗ.

Choáng với độ giàu sang của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh ảnh 2

Denis Đỗ (ngoài cùng bên phải) chụp cùng bố và Seungri.

Choáng với độ giàu sang của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh ảnh 3

Choáng với độ giàu sang của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh ảnh 4

Denis Đỗ thường xuyên xuất hiện cùng cậu út của Bigbang trong những cuộc vui chơi.

Choáng với độ giàu sang của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh ảnh 5

Lời cảm ơn Seungri dành cho Denis về sự đón tiếp nồng hậu khi đến Việt Nam.

Choáng với độ giàu sang của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh ảnh 6

Choáng với độ giàu sang của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh ảnh 7

Choáng với độ giàu sang của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh ảnh 8

Choáng với độ giàu sang của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh ảnh 9

Choáng với độ giàu sang của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh ảnh 10

Choáng với độ giàu sang của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh ảnh 11

Denis Đỗ có cuộc sống siêu sang chảnh và xa hoa.

Q.M

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.