Cô bé 8 tuổi kiếm tiền tỷ mỗi tháng nhờ Youtube

Cô bé 8 tuổi Charli đã xây dựng được một đế chế kinh doanh thành công nhờ những video dạy làm bánh của cô trên kênh Youtube.
Cô bé 8 tuổi kiếm tiền tỷ mỗi tháng nhờ Youtube

Theo Business Insider, những nhân vật trên Youtube đang ngày càng nổi tiếng chẳng khác gì các ngôi sao Hollywood, với rất nhiều người hâm mộ và mức thu nhập đáng mơ ước.

Cô bé 8 tuổi kiếm tiền tỷ mỗi tháng nhờ Youtube - anh 1

"Bếp trưởng" Charli dạy cách làm bánh

Họ thậm chí có thể kiếm được nhiều tiền hơn những gì mọi người vẫn nghĩ.

AdAge vừa công bố bảng xếp hạng các ngôi sao hàng đầu Youtube theo thu nhập ước tính hàng tháng của họ.

Theo đó, CharlisCraftKitchen là kênh Youtube đem lại mức lợi nhuận cao nhất trong lĩnh vực thực phẩm và nấu ăn. Đây là kênh đăng tải các video chia sẻ kinh nghiệm nướng bánh của cô bé 8 tuổi Charli.

Theo ước tính của Outrigger, lợi nhuận trung bình thu được từ quảng cáo của kênh Youtube này là 127.777 USD (khoảng 2,75 tỷ đồng). Có khoảng 29 triệu lượt xem các video của Charli mỗi tháng.

Cô bé 8 tuổi kiếm tiền tỷ mỗi tháng nhờ Youtube - anh 2

Ashlee (trái) 5 tuổi và Charli (phải) 8 tuổi

Trong khi đó, đầu bếp ông Oliver chỉ kiếm được khoảng 32,261 USD trong doanh thu quảng cáo từ 6,9 triệu lượt xem trên kênh Youtube vào tháng trước.

Charli bắt đầu thực hiện các video vào năm 2012 khi mới 6 tuổi. Cô em gái 5 tuổi Ashlee sẽ đóng vai trò như người nếm thức ăn chính của “bếp trưởng” Charli.

>>> Xem thêm:

- CEO HP trở thành nữ tướng giàu nhất làng công nghệ

- Danh tính đại gia Trung Quốc chi 152 tỷ mua đảo ở New Zealand làm...đồ chơi

- Khám phá cuộc sống giàu sang của Quốc vương giàu nhất thế giới

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.