Không dùng điện thoại di động, TGĐ Vinamilk làm việc thế nào?

“Không dùng điện thoại di động nhưng TGĐ Vinamilk vẫn điều hành công việc và trao đổi với đối tác qua điện thoại bàn, thư điện tử", cấp dưới cho biết.
Không dùng điện thoại di động, TGĐ Vinamilk làm việc thế nào?

Như tin đã đưa, trong buổi làm việc tại Củ Chi sáng 18/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng yêu cầu chủ tịch huyện kết nối điện thoại để ông nói chuyện với Tổng giám đốc Vinamilk. Tuy nhiên, Chủ tịch huyện Củ Chi lại không có số điện thoại của Tổng giám đốc Vinamilk.

Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc điều hành của Vinamilk cho biết, bà Mai Kiều Liên - TGĐ Vinamilk không sử dụng điện thoại di động.

Thông tin này được cho là khá bất ngờ. Nhiều người muốn biết vị Tổng giám đốc hãng sữa hàng đầu Việt Nam sử dụng những phương tiện gì để làm việc và điều hành công ty.

Không dùng điện thoại di động, TGĐ Vinamilk làm việc thế nào? ảnh 1

Bà Hương chia sẻ: Bà Mai Kiều Liên không sử dụng điện thoại. (Ảnh minh họa).

Ông Đỗ Thanh Tuấn – Giám đốc truyền thông công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết, TGĐ Vinamilk Mai Kiều Liên không sử dụng điện thoại di động, nhưng bà có những phương tiện khác để hỗ trợ thực hiện công việc.

“Không dùng điện thoại di động nhưng TGĐ Vinamilk vẫn điều hành công việc và trao đổi với đối tác qua điện thoại bàn, thư điện tử", cấp dưới cho biết.. Tuy nhiên, nguyên nhân nữ doanh nhân không dùng điện thoại di động vẫn là điều bí ẩn mà cán bộ của hãng sữa từ chối tiết lộ.

Cũng theo ông Tuấn, trước mong muốn của Bí thư thành ủy Đinh La Thăng về việc tìm ra phương thức giải quyết cho số bà con nông dân còn lại bán được sữa, theo quan điểm của Vinamilk, chính quyền địa phương cần phối hợp với Vinamilk để kiểm tra các hộ dân đang bán sữa cho doanh nghiệp nào, tại sao lại không bán được sữa để từ đó có giải pháp tháo gỡ.

Cũng theo đại diện truyền thông Vinamilk, nếu bây giờ Vinamilk đứng ra hỗ trợ thu mua cho họ thì doanh nghiệp cũng cần phải khảo sát, đánh giá chất lượng nguyên liệu sữa thu mua được hay không, chuẩn bị phương tiện bồn bể trữ lạnh, thiết bị kiểm tra tại các trạm trung chuyển sữa thu mua như thế nào để thu mua được chứ ko phải nói là mua được ngay.

“Sản phẩm sữa liên quan đến an toàn thực phẩm và chất lượng phải ổn định nên không thể không có sự khảo sát đánh giá trước khi ký hợp đồng thu mua” – ông Tuấn cho biết.

Ông Tuấn cho biết, cần làm rõ trên địa bàn Củ Chi không phải chỉ có một mình Vinamilk thu mua mà còn có nhiều Doanh nghiệp khác đang tham gia thu mua. Vấn đề ở đây huyện báo cáo là một số hộ nông dân đang không bán được sữa. Vậy thì cần phải tìm hiểu những hộ dân này đang ký hợp đồng với doanh nghiệp nào? Nguyên nhân tại sao họ không bán được sữa? Chính quyền địa phương đã làm việc với các doanh nghiệp liên quan hay chưa?

Xuân Tùng

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.