Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt

Các nữ doanh nhân bao giờ cũng “bước đi” khó khăn hơn các đấng mày râu trên thương trường. Chính vì thế, họ rất cần động lực để vững bước hơn trong kinh doanh.
Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt

Những người phụ nữ nổi tiếng thế giới đã có những câu nói khiến các nữ doanh nhân cảm thấy tự tin hơn, vững vàng hơn trên con đường kinh doanh của mình.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 1

"Điều kỳ diệu sẽ xảy ra nếu bạn vượt qua được cảm giác sợ hãi, cảm giác phải chấp nhận rủi ro", Marissa Mayer, CEO Yahoo.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 2

"Số tiền bạn kiếm được không phải là thành công. Thành công là sự khác biệt bạn tạo ra cho cuộc sống của người khác", Michelle Obama, đệ nhất phu nhân nước Mỹ.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 3

"Hãy làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai. Bạn không thể đạt được cái bạn muốn bằng cách phàn nàn, kêu ca hay từ bỏ. Chỉ có cách giành lấy thì bạn mới có được chúng", nhà báo Barbara Walter.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 4

"Tôi thường tự hỏi mỗi khi thức dậy rằng, điều gì tôi có thể làm trong 24 giờ tới để giúp công ty phát triển hơn", Leah Busque, nhà sáng lập kiêm CEO của TaskRabbit.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 5

"Phụ nữ đừng sợ ngần ngại tiến về phía trước", Sarah Wood, nhà đồng sáng lập kiêm COO của Unruly Media.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 6

"Hãy tiến lên thật xa để không còn nghe thấy những hoài nghi của người khác về sự tiến xa của bạn", Michele Ruiz, CEO Ruiz Strategies.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 7

"Tôi chính là bằng chứng rằng không cần phải là người trong ngành mới có thể hiểu biết về thời trang và gây được ảnh hưởng với nền công nghiệp này", Susan Gregg Koger, nhà đồng sáng lập của ModCloth.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 8

"Bạn phải làm những việc mà bạn nghĩ là bạn không thể làm được", Eleanor Roosevelt, Phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Franklin.D. Roosevelt.

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 9

"Mỗi người chúng ta đều có thể xác định hoài bão và sự phát triển của chính mình. Mục tiêu là hãy cùng xây dựng một thế giới nơi mà kỳ vọng không phải được đặt ra bởi những định kiến kìm hãm chúng ta, mà bởi niềm đam mê cá nhân, tài năng và sự yêu thích", Sheryl Sandberg, COO Facebook

Những câu nói 'để đời' của các nữ doanh nhân thành đạt ảnh 10

"Không phải lúc nào cũng ta cũng có quyết định đúng đắn, thỉnh thoảng chúng ta cũng sai lầm và làm hỏng việc. Nhưng thất bại chính là một phần của thành công", Arina Huffington, nhà sáng lập Huffington Post.

An Mai (Theo Entrepreneur)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.