1 triệu vé 0 đồng khắp châu Á, nhanh tay săn vé đợt sale cuối của tháng 6

(Ngày Nay) - Chuỗi chương trình “Kết nối yêu thương – Xõa bung chất hè” của Vietjet mang đến hàng triệu vé siêu tiết kiệm và nhiều quà tặng bất ngờ cho hành khách, đặc biệt đợt sale cuối của tháng này với số lượng lên đến 1 triệu vé giá chỉ từ 0 đồng toàn mạng bay, mở bán trong 3 ngày vàng (19-21/6) đang được mong chờ của người dân khắp Châu Á.
1 triệu vé 0 đồng khắp châu Á, nhanh tay săn vé đợt sale cuối của tháng 6

Hàng loạt vé máy bay chỉ từ 0 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí) sẽ được tung ra nhiều nhất dịp này vào giờ vàng khuyến mãi mỗi ngày “12h rồi, Vietjet thôi!” từ 12h-14h, bao gồm 700.000 vé nội địa và 300.000 vé quốc tế: Nhật Bản; Hàn Quốc; Đài Loan, Hong Kong (Trung Quốc); Thái Lan; Singapore; Myanmar; Malaysia; Campuchia; cho đến Indonesia (Bali).

Thời gian bay kéo dài từ 20/8 đến 31/12/2019(Trừ các ngày lễ tết). Đối với các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, chương trình diễn ra cả ngày, bất kể khung giờ nào. Đây chính là ưu đãi hấp dẫn mà những hành khách mơ ước khám phá đất nước hoa Anh Đào và các quốc gia Châu Á nói chung, không thể bỏ qua.

Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, Mobile App “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, Thanh toán ngay bằng Vietjet Sky Club, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

1 triệu vé 0 đồng khắp châu Á, nhanh tay săn vé đợt sale cuối của tháng 6 ảnh 1

Thể lệ chương trình được cập nhật chi tiết tại: https://www.facebook.com/vietjetvietnam/

Đến với Vietjet, hành khách sẽ được tận hưởng mùa hè ý nghĩa vui tươi từ dưới đất lên đến trên mây, bé máy bay AMY sẽ là bạn đồng hành trên mọi chặng đường, cùng hành khách chiêm ngưỡng, tham gia các lễ hội văn hóa, nghệ thuật thú vị khắp Châu Á, trải nghiệm các hoạt động giải trí đặc sắc chỉ có trên tàu bay Vietjet.

Vietjet thường xuyên tổ chức loạt chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, phù hợp với thị hiếu khách hàng. Vietjet cung cấp dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn để mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trọn vẹn trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích cộng thêm. 

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 116 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…               

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.