10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp

Nếu đang lên kế hoạch du lịch nước ngoài, bạn nên lựa chọn những điểm đến thú vị và có nguy cơ khủng bố thấp như trong Top 10 dưới đây.
10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp
10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp - anh 1

Mông Cổ
: Theo thống kê, mỗi năm, chỉ có 6.000 khách du lịch Anh tới Mông Cổ. Mặc dù chưa thu hút được nhiều khách tham quan song nơi đây lại đứng đầu trong danh sách 10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp. Những thảo nguyên bao la yên bình, các lễ hội truyền thống hay núi đồi trập trùng... là những điểm nổi bật nhất mà du khách có thể khám phá tại Mông Cổ.

10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp - anh 2

Turkmenistan
:"cánh cửa địa ngục" Darvaza mở ra một quầng sáng huyền ảo trên sa mạc Karakum và các thành phố cổ ở Merv và Kunya-Urgench chính là những điểm nổi bật hút khách du lịch nhất ở đất nước này.

10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp - anh 3

Triều Tiên
: Sự bí ẩn chính là điểm hấp dẫn nhất của Triều Tiên. Những quy định, bộ luật khắt khe đối với người dân trong nước và khách du lịch như một "bảo chứng" về sự an toàn của đất nước này.

10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp - anh 4

Campuchia
: Điểm nổi bật không thể bỏ qua khi tới đây chính là các ngôi đền Angkor Wat với kiến trúc độc đáo và các pho tượng cổ tinh xảo. Với chi phí rẻ, nơi đây cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các du khách bình dân.

10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp - anh 5

Zimbabwe
: Vượt qua những e ngại về chính trị và một số tồn tại xã hội, đất nước này hút khách du lịch bởi các cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ được bảo tồn nghiêm ngặt.

10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp - anh 6

Bolivia
: đây là điểm đến quá tuyệt vời với vô số danh lam thắng cảnh, khu di tích lịch sử có giá trị và công trình kiến trúc cổ để du khách tham quan như hồ Titicaca, sa mạc muối Salar de Uyuni, thành phố lịch sử La Paz…

10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp - anh 7

Honduras
:Đất nước này không có trong danh sách những điểm đến được nhiều người yêu thích nhất nhưng nếu đến thăm Honduras, bạn sẽ không cần lo ngại về vấn đề khủng bố và thỏa sức khám phá những bãi biển với cát trắng và rợp bóng cọ như Maldives, bơi lặn ở Biển Đỏ và đặc biệt là thưởng thức đồ ăn thức uống cực rẻ.

10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp - anh 8

Angola
:Hơn một thập kỷ đã trôi qua kể từ khi kết thúc cuộc nội chiến Angola. Mặc dù những thiệt hại vẫn còn nhiều, song đất nước này đang dần hồi phục. Những công viên quốc gia với nhiều loại thú hoang dã quý hiếm chính là điểm thu hút nhất ở đây.

10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp - anh 9

Bhutan
:Bhutan thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nguyên sơ cùng kiến trúc pháo đài kết hợp tu viện độc đáo và huyền bí.

10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp - anh 10

Papua New Guinea: đây là một trong những quốc gia có nền văn hóa đa dạng nhất thế giới. Du lịch tại đất nước này, du khách sẽ được khám phá thiên nhiên hoang dã, bắt gặp các bộ lạc nguyên sơ, con sông phát ra tia lửa, núi non hùng vỹ và biển đẹp tới nao lòng.

Xem thêm:

Vấn nạn “chặt chém” vẫn còn đeo bám du lịch Việt Nam

Đảo Cồn Cỏ - điểm đến hấp dẫn dành cho những người yêu du lịch

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.