10 điểm đến hút khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn theo gợi ý của CNTraveler

Chợ Bến Thành, Chill Skybar, Cục gạch quán, bưu điện trung tâm,... là những địa điểm hút khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn theo gợi ý của CNTraveler.
10 điểm đến hút khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn theo gợi ý của CNTraveler

Chợ Bến Thành

10 điểm đến hút khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn theo gợi ý của CNTraveler - anh 1

Chợ Bến Thành của Sài Gòn nằm ngay ở quận 1, được xây dựng vào những năm 1870. Hãy tới đây để trải nghiệm sự sống động của một khu chợ giữa những sạp trái cây nhiệt đới rực rỡ sắc màu, những hàng cá tươi rói và hàng trăm sản vật địa phương.

Chill Skybar

10 điểm đến hút khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn theo gợi ý của CNTraveler - anh 2

Chill Skybar nằm ở tầng 26 tháp AB. Đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể ngồi ở quầy rượu quan sát kĩ năng pha chế của nhân viên trong lúc ngắm nhìn ánh sáng rực rỡ của những con phố phía dưới.

L’Usine

10 điểm đến hút khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn theo gợi ý của CNTraveler - anh 3

L’Usine nằm trong tòa nhà từng là Hotel de Saigon được xây dựng từ những năm 1890. Nơi đây có một quán cà phê độc đáo, một cửa hàng và phòng trưng bày ở trung tâm quận 1 trên phố Đồng Khởi. Bạn có thể tới đây để ăn trưa, uống cà phê, chọn đồ lưu niệm hay quần áo của những nhà thiết kế thời trang của Việt Nam.

Au Parc

10 điểm đến hút khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn theo gợi ý của CNTraveler - anh 4

Quán cá phê Au Parc xinh xắn này nằm trong một tòa nhà tuyệt đẹp nhìn ra công viên. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ các món ăn Việt Nam cùng bữa sáng có chút ảnh hưởng của quốc tế với những món ăn được lấy cảm hứng từ California (Granola và sữa chua), Thổ Nhĩ Kỳ (Hummus và phô mai Feta) và Thụy Điển ( Museli và trái cây).

Cục Gạch Quán

10 điểm đến hút khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn theo gợi ý của CNTraveler - anh 5

Cục Gạch Quán đã từng đón tiếp Angelina Jolie cùng Brad Pitt. Thực đơn nơi đây rất phong phú, bao gồm những món ăn truyền thống của Việt Nam.

Bưu điện trung tâm

10 điểm đến hút khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn theo gợi ý của CNTraveler - anh 6

Tòa nhà lịch sử này được thiết kế bởi Gustave Eiffel và hoàn tất vào năm 1891, hai năm sau khi ông hoàn tất tòa tháp biểu tượng của nước Pháp. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng kiến trúc thanh lịch đặc biệt là trần nhà tuyệt đẹp.

The Deck Saigon

10 điểm đến hút khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn theo gợi ý của CNTraveler - anh 7

Nhà hàng ven sông The Deck Saigon sẽ giúp bạn rời xa sự ồn ào và nhộn nhịp của Sài Gòn. Nhà hàng này chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút đi xe hoặc thuyền. Khu vườn được đặt ghế nằm thoải mái, hãy nhớ chọn chỗ trước cửa nhà hàng và nhìn ra sông. Đồ ăn ở đây rất ngon với phong cách châu Á hiện đại, cocktail và rượu.

The Refinery

10 điểm đến hút khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn theo gợi ý của CNTraveler - anh 8

The Refinery là một quán rượu nhỏ theo phong cách Pháp cổ điển, nằm trong một nhà máy cũ. Bạn có thể thưởng thức một ly vang trắng với món cá ngừ và cảm nhận chút hương vị Pháp ở trung tâm thành phố lớn nhất Việt Nam.

Nhà hàng Lục Bình

10 điểm đến hút khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn theo gợi ý của CNTraveler - anh 9

Nhà hàng ven sông này nằm trong khuôn viên khách sạn An Lâm Saigon River. Xuồng cao tốc sẽ đưa du khách tới thẳng cầu cảng của khách sạn trong khoảng 20 phút. Đây là nơi lý tưởng để ăn trưa và ngắm sông Sài Gòn.

Miếu Nổi

10 điểm đến hút khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn theo gợi ý của CNTraveler - anh 10

Du khách chỉ có thể tới đây bằng thuyền. Không gian nơi đây rất tĩnh lặng và bình yên, nhiều khả năng chỉ có mình bạn ở đó. Ngôi miếu có rất nhiều tượng màu và các tác phẩm điêu khắc hình rồng cạnh dòng sông nhộn nhịp những hoạt động đời thường.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.