4 kiểu combo du lịch gây 'sốt' giữa cao điểm tháng 7

Các combo trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn, combo cho khách đoàn du lịch team building, du lịch golf hay các combo du lịch phong cách đồng quê… đang là những lựa chọn hàng đầu, được yêu thích nhất hiện nay.

Tháng 7, thời điểm học sinh, sinh viên bắt đầu nghỉ hè cũng chính là mùa cao điểm của du lịch MICE (du lịch kết hợp hội họp, teambuilding của các doanh nghiệp). Vào giai đoạn này, lượng khách du lịch gia tăng đột biến. Các combo trọn gói tích hợp nhiều tiện ích cao cấp của các thương hiệu du lịch lớn cũng được bán rất tốt. Tính đến nay, lượng khách đăng ký mua combo của nhiều đơn vị lữ hành đã kín chỗ trong tháng 7 đang tiếp tục tăng mạnh sang tháng 8.

Dưới đây là một số gợi ý về các combo du lịch trọn gói mà bạn, gia đình và đồng nghiệp có thể lựa chọn để tận hưởng những ngày hè đặc biệt thú vị:

Combo trọn gói vé máy bay - nghỉ dưỡng cao cấp

Đây được xem là một trong những combo du lịch "hot" nhất kể từ sau giai đoạn giãn cách xã hội và tiếp tục nằm trong top đầu danh sách combo du lịch được yêu thích nhất tháng 7. Sự liên kết giữa các doanh nghiệp du lịch và hàng không tiếp tục tạo nên những gói combo du lịch chất lượng bao gồm đầy đủ vé máy bay, phòng nghỉ và nhiều dịch vụ khác đi kèm, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho khách hàng ngay cả giữa mùa cao điểm.

Nổi bật như combo Bay Bamboo - Nghỉ FLC Quy Nhơn 5 sao có mức giá khá hợp lý, với lộ trình xuất phát từ nhiều điểm khác nhau vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Khách đi từ Tp. HCM giá chỉ 3.755.000 VND/người, đi từ Hà Nội và Hải Phòng giá 4.325.000 VND/người cho kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm. Ngoài ra, khách mua combo cũng được ưu đãi 20% giá vé tham quan FLC Zoo Safari Park và free xe đưa đón theo lịch trình.

4 kiểu combo du lịch gây 'sốt' giữa cao điểm tháng 7 ảnh 1

Tiếp đó là loạt combo trọn gói 3 ngày 2 đêm của Vinpearl tại Nha Trang với mức giá "không tưởng": chỉ từ 3.440.000 VND/người tại căn hộ khách sạn hướng biển Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang và 3.835.000 VND/người đối với biệt thự biển trên đảo Hòn Tre. Combo kèm ưu đãi vui chơi không giới hạn tại công viên giải trí VinWonders, áp dụng cho du khách đặt phòng từ 25/6 – 31/8/2020.

4 kiểu combo du lịch gây 'sốt' giữa cao điểm tháng 7 ảnh 2

VinWonders Nha Trang nhìn toàn cảnh vào lúc hoàng hôn. (Ảnh: @s1ef4n)

Combo du lịch kết hợp teambuilding, hội họp

Hiện đang là thời điểm hàng loạt doanh nghiệp tổ chức cho nhân viên đi nghỉ mát, tham quan kết hợp khen thưởng, hay các hội thảo tri ân, họp mặt khách hàng... khiến cho các loại hình du lịch MICE nở rộ. Nhiều combo cho khách đoàn có mức giá siêu hời được các doanh nghiệp tung ra để kích cầu.

Đơn cử gói combo du lịch kết hợp sự kiện 3N2Đ tại khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc do FLC Travel & Event cung cấp có ưu đãi dịch vụ vé máy bay Hà Nội/Sài Gòn – Phú Quốc của Bamboo Airways. Trong đó, combo Gala Dinner đã bao gồm 2 đêm nghỉ và tiệc tối bên bể bơi ngoài trời giá từ 2.550.000 VND/người. Combo team building trọn gói có giá từ 100.000 VND/người bao gồm MC, quản trò, âm thanh, đạo cụ trò chơi áo team, cờ team.

4 kiểu combo du lịch gây 'sốt' giữa cao điểm tháng 7 ảnh 3

Gần Hà Nội, khu nghỉ dưỡng nằm giữa cánh đồng FLC Vĩnh Phúc cũng là một trong những địa điểm lý tưởng đang được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn cho kỳ team building ngắn ngày, nhờ không gian sân vườn rộng lớn, xanh mát, bể bơi ngoài trời và hệ thống phòng họp, nhà hàng đa dạng. Giá thuê sân team building cho khách đoàn lưu trú tại đây chỉ từ 2.500.00 VND/người. Nếu lựa chọn combo team building trọn gói, giá chỉ từ 6.000.000 VND cho đoàn khách 40 người gồm: MC, hoạt náo viên, dụng cụ tổ chức trò chơi, thiết bị âm thanh, ánh sáng và miễn phí địa điểm tổ chức.

4 kiểu combo du lịch gây 'sốt' giữa cao điểm tháng 7 ảnh 4

Combo nghỉ dưỡng - chơi golf

Thời điểm này, các tín đồ du lịch golf sẽ có cơ hội chinh phục thử thách tại hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế nổi tiếng thương hiệu FLC, với combo nghỉ dưỡng FLC – thỏa sức swing chỉ từ 3.350.000 VND/02 người. Combo trọn gói gồm có 1 đêm nghỉ tại phòng khách sạn 5 sao trong hệ thống quần thể FLC Hotels & Resorts và 01 vòng golf 18 hố tại sân golf hướng vịnh độc đáo FLC Golf Club Ha Long, hoặc sân golf hướng biển FLC Golf Link Sam Son, FLC Golf Link Quy Nhon.

Hãng hàng không Vietnam Airlines đang triển khai mạnh gói quà tặng combo bay - chơi golf trị giá 1.500.000 VND, chỉ cần khách hàng xuất trình thẻ Boarding Pass của Vietnam Airlines khi lên máy bay, áp dụng tại 3 sân golf tuyệt đẹp miền Trung: Ba Na Hill Golf Club, Laguna Golf Lang Co, Montgomerie Links Vietnam.

Bamboo Airways cũng áp dụng chương trình ưu đãi đặc quyền giảm giá lên tới 41% dành riêng cho hội viên của hãng khi chơi golf tại chuỗi sân golf do FLC Biscom vận hành và quản lý trên toàn quốc.

4 kiểu combo du lịch gây 'sốt' giữa cao điểm tháng 7 ảnh 5

Toàn cảnh Laguna Golf Lang Co nhìn từ trên cao

4 kiểu combo du lịch gây 'sốt' giữa cao điểm tháng 7 ảnh 6

BTV Mai Ngọc chơi golf tại FLC Golf Club Ha Long (Ảnh: @maingoc)

Combo du lịch sinh thái đồng quê

Sau Covid-19, người Việt ngày càng có xu hướng tìm đến những điểm đến gần gũi với thiên nhiên trong lành có lợi cho sức khỏe. Đây là cơ sở để các công ty du lịch lữ hành tung ra hàng loạt tour/combo du lịch trải nghiệm mới mang phong cách sinh thái, điểm đến là các vùng miền có khung cảnh đồng quê thanh bình trên cả nước.

Ở phía Bắc, các combo du lịch trải nghiệm lên Sa Pa, Mộc Châu, Bắc Kạn… đang được nhiều du khách lựa chọn. Ví dụ như combo 2 ngày 1 đêm tại khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill giá 1.899.000 VND/khách đã gồm xe Limousine khứ hồi, phòng khách sạn cao cấp, bữa sáng và shuttle bus vào trung tâm thị trấn tham quan.

Ngoài ra, một số điểm nghỉ dưỡng mang đậm phong cách đồng quê Bắc bộ ở khu vực lân cận Hà Nội như Hòa Bình, Vĩnh Phúc… cũng thu hút đông đảo các gia đình, nhóm khách nhỏ, mức giá vừa phải dao động trên dưới 1 triệu đồng/khách.

4 kiểu combo du lịch gây 'sốt' giữa cao điểm tháng 7 ảnh 7

(Ảnh: @sapajadehill_resort)

Bên cạnh loạt combo trọn gói kết hợp xe /vé máy bay và phòng khách sạn, các doanh nghiệp cũng thiết kế nhiều combo đặc biệt trong mùa hè này dành riêng cho nhóm khách hàng là các học sinh, giáo viên được thỏa sức trải nghiệm một kỳ nghỉ hè đáng nhớ cùng gia đình, người thân.

Theo CafeF
TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.