5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán

Rời khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành thị, xách ba lô lên và đi về mảnh đất miền Tây, bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời tại 5 địa điểm dưới đây.
5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 1

Ảnh: @julie.2018

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 2

Ảnh: @nxptrinh

Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ): Là một trong năm chợ nổi lớn nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long, chợ nổi Cái Răng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách khi đến Cần Thơ. Đến đây bạn có thể hòa vào cuộc sống mưu sinh của người dân địa phương bằng cách đi thuyền trên sông, bên cạnh đó chợ nổi còn là địa điểm lý tưởng để chụp hình check-in. 

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 3

Ảnh: @lenlichdichoi

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 4

Ảnh: @vanphan1010

Bạn nên đến chợ nổi vào lúc tờ mờ sáng, bởi đây là thời điểm chợ hoạt động sôi nổi và đông vui nhất. Mọi sinh hoạt mua bán, ăn uống đều diễn ra trên sông, nhất định bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở nơi đây.

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 5

Ảnh: @iviannguyen

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 6

Ảnh: @hazuluzi

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 7

Ảnh: @taxuanquynh

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 8

Ảnh: @shinshin2b

Rừng tràm Trà Sư (An Giang): Có diện tích khoảng 850 ha với hệ sinh thái phong phú, rừng tràm Trà Sư là biểu trưng cho vẻ đẹp mùa nước nổi An Giang. Đến đây bạn sẽ đi xuồng nhỏ để tham quan và chụp ảnh. Trải nghiệm đi xuồng giữa thảm bèo xanh, len lỏi trong các ngóc ngách của khu rừng, nghe tiếng chim chóc đùa giỡn trên tán tràm sẽ là kỷ niệm khó quên với bạn.

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 9

Ảnh: @syn.bon

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 10

Ảnh: @ladyshadow

Cánh đồng quạt gió (Bạc Liêu): Cách trung tâm thành phố khoảng 20 km, khu vực có nhiều trụ turbine lắp cánh quạt quay đều như chong chóng khổng lồ, đang là địa điểm "sống ảo" được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến đây bạn có thể thoải thích thả dáng và tậu về cho mình album ảnh độc đáo, mới lạ với trời xanh, mây trắng. 

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 11

Ảnh: @anhtins

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 12

Ảnh: @marinepoyy

Làng nổi Tân Lập (Long An): Một địa chỉ mới trên bản đồ du lịch, làng nổi Tân Lập mang đến cho du khách sự thư thái, thoải mái khi được hòa mình vào thiên nhiên. Đến làng nổi, bạn sẽ được khám phá đường mòn xuyên rừng tràm dài 5 km, ngắm nhìn những rặng tràm cao ngút trời và lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời với những cánh đồng hoa sen, hoa súng đẹp ngất ngây.

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 13

Ảnh: @justvyy

5 địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Nguyên đán ảnh 14

Ảnh: @minh.0502.

Nhà công tử Bạc Liêu (Bạc Liêu): Với thiết kế theo phong cách Pháp, nơi đây được xem là ngôi nhà bề thế đầu thế kỷ 20. Du khách đến đây sẽ được tham quan, tìm hiểu kiến trúc, lịch sử và nghe kể về cuộc đời “dân chơi” của công tử giàu nhất miền Nam thời bấy giờ. Ngôi nhà là điểm đến mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé thăm khi đến Bạc Liêu.

Theo Zing
TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.