5 địa điểm trăng mật lí tưởng cho Hoàng tử Harry và Meghan Markle

(Ngày Nay) - Tờ Independent của Anh đã đưa ra những “ứng viên” hàng đầu trong danh sách trăng mật của Hoàng tử Harry và Meghan Markle sau khi kết hôn.
Công viên quốc gia Naukluft Namibia. (Nguồn: Getty)
Công viên quốc gia Naukluft Namibia. (Nguồn: Getty)

Cuối tuần này – ngày 19/5, Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ kết hôn tại Nhà nguyện St George ở Lâu đài Windsor.

Tờ Independent của Anh đã đưa ra những “ứng viên” hàng đầu trong danh sách trăng mật của Hoàng tử Harry và Meghan Markle sau khi kết hôn.

Namibia

Địa điểm khả thi nhất hiện nay được cho là Namibia – khi một nguồn tin giấu tên nói với tạp chí Travel + Leisure của Mỹ rằng cặp đôi này sẽ đến thăm Trại Thung lũng Hoanib ở phía tây bắc Namibia.

Meghan cùng Harry đã có chuyến đi săn đầu tiên tại quốc gia láng giềng Botswana năm ngoái và chuyến đi trăng mật tới Namibia sẽ giúp hai vợ chồng này có cơ hội tiếp tục mối nhân duyên từ nơi họ đã bắt đầu. Namibia cũng nổi tiếng với các cồn cát Sossusvlei và Bờ biển Skeleton. Là một trong những nơi ít dân cư nhất thế giới, quốc gia này cũng mang đến không gian riêng tư mà cặp vợ chồng hoàng gia tìm kiếm.

Rwanda

5 địa điểm trăng mật lí tưởng cho Hoàng tử Harry và Meghan Markle ảnh 1

Một số người cho rằng, Hoàng tử Harry và Meghan có thể lấy cảm hứng từ câu chuyện của Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge và lựa chọn Seychelles là điểm đến cho tuần trăng mật của họ. Tuy nhiên, khi cả hai vốn nổi tiếng về việc nhiệt tình với hoạt động nhân đạo thì Rwanda là nơi dành được nhiều kì vọng hơn. Meghan đã đến thăm Rwanda - “Vùng đất ngàn đồi” với tư cách là đại sứ toàn cầu của chương trình Tầm nhìn Thế giới vào năm 2016 và gọi đó là một trải nghiệm “đáng kinh ngạc”.

Cả hai có thể bị quyến rũ bởi hoạt động của loài khỉ đột núi  giữa khung cảnh ngoạn mục của đất nước châu Phi miền núi này. Bên cạnh đa dạng sinh học phong phú của Vườn quốc gia núi lửa ở phía tây bắc của Rwanda, Vườn quốc gia Akagera ở phía đông là nơi có một trong những vùng đất ngập nước được bảo vệ lớn nhất ở đông châu Phi. Mới đây Rwanda cũng đã vinh dự khi được đưa vào danh sách một trong những lựa chọn điểm đến sang trọng phù hợp với tuần trăng mật hoàng gia – điều khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời cho các cặp đôi mới cưới.

Brazil

Hoàng tử Harry đã đến thăm Brazil trong chuyến công du một mình đầu tiên vào năm 2012 và đã ở lại vài ngày sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính thức của mình. Meghan cũng đã viết về việc muốn đến thăm đất nước Nam Mỹ này trên blog The Tig về phong cách sống. Các khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng tại Amazon và Pantanal của Brazil sẽ mang lại sự thanh bình và yên tĩnh tuyệt vời cũng như các cơ hội khám phá thiên nhiên.

Philippines

5 địa điểm trăng mật lí tưởng cho Hoàng tử Harry và Meghan Markle ảnh 2

Meghan cũng đã viết về việc muốn thăm Palawan ở Philippines trên The Tig và còn thời gian nào tốt hơn là tuần trăng mật để có thể ghi dấn chân cô tại hòn đảo thiên đường này? Nữ diễn viên gần đây đã gây ấn tượng với một số người hâm mộ Philippines trong chuyến thăm Edinburgh khi sử dụng một vài từ Tagalog (tiếng mẹ đẻ của một phần tư đân số Philippines).

Với 90 phút bay từ thành phố Manila, Palawan là một vùng đất nhiệt đới tuyệt vời với những khu rừng trên khắp các ngọn núi,  nước biển trong xanh và những bãi biển cát trắng. Cặp đôi hoàng gia có thể trải nghiệm hoạt động lặn với ống thở, đi bộ đường dài và nhảy xuống từ vị trí cao trên hòn đảo.

Italy

Nếu cặp vợ chồng hoàng gia ưa thích một địa điểm gần nhà hơn, họ có thể lựa chọn nước Ý -  một địa điểm ưa thích của Markle trên blog và các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của cô ấy. Meghan rất thích khoảng thời gian của cô tại khách sạn Le Sirenuse ở Positano trên Bờ biển Amalfi và ở Tuscany – nơi khởi nguồn cho tình yêu của cô về rượu vang. Hoàng tử Harry cũng đã có một số chuyến thăm chính thức đến Italy và từng tuyên bố La Mã Colosseum "tuyệt vời" trong năm 2014.

Tuscany và Bờ biển Amalfi đều có nhiều chỗ ở sang trọng để “cám dỗ” cặp đôi hoàng gia vào tuần trăng mật của họ, từ những lâu đài niên đại từ thế kỷ 12 đến những ngôi nhà cổ của các quốc vương Neapolitan.

Theo Tổ quốc

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.