8 cửa hàng sô cô la ngon nhất thế giới

Dù là bạn đi đến đâu, cũng có thể mua những thanh sô cô la "chuẩn" ở các cửa hàng dưới đây.
8 cửa hàng sô cô la ngon nhất thế giới
8 cửa hàng sô cô la ngon nhất thế giới - anh 1
Cửa hàng Teuscher. Ban đầu chỉ là một ngôi làng nhỏ miền núi Thụy Sỹ, Teuscher bây giờ là niềm tự hào của miền Zuruck vì là nhà cung cấp sô cô la lớn của toàn cầu. Nhà máy sô cô la của họ sản xuất hàng ngàn thanh sô cô la mỗi tuần xuất đi mọi nước trên thế giới.
8 cửa hàng sô cô la ngon nhất thế giới - anh 2
Cửa hàng sô cô la Dandelion nằm ở quận Francisco của Mission. Nơi đây nổi tiếng với sô cô la rang nổi tiếng. Hiệu này cũng là nơi có những thanh sô cô la hương vị đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.
8 cửa hàng sô cô la ngon nhất thế giới - anh 3
Cửa hàng sô cô la Mary, Bỉ. Được thành lập năm 1919 và là nhà cung cấp chính cho Hoàng gia Bỉ. Năm 1942, công ty này đã tạo ra một loại sô cô la ấn tượng theo kiểu truyền thống.
8 cửa hàng sô cô la ngon nhất thế giới - anh 4
Cửa hàng sô cô la Mast brother tại Brooklyn, Anh. Bạn hãy đến đây để tìm những thanh sô cô la được làm thủ công, ngắm những nghệ nhân sản xuất và chế biến ngay tại chỗ. Bạn sẽ được thưởng thức những hương vị rất sáng tạo như muối biển, va no và khói.
8 cửa hàng sô cô la ngon nhất thế giới - anh 5
Cửa hàng Patrick Roger, Paris. Trong khi, sô cô la ở châu Âu có xu hướng thiên về truyền thống và thậm chí tẻ nhạt, Patrick Roger lại hoàn toàn khác. Tại các cửa hàng của họ, bạn sẽ tìm thấy một kho tàng của các hương vị không giống nhau từ hạt tiêu Tứ Xuyên cho đến hương vị ổi cùng sô cô la kinh điển như nấm cục và mini-Rochers. Ấn tượng hơn nữa là những tác phẩm này có giá cả rất phải chăng.

8 cửa hàng sô cô la ngon nhất thế giới - anh 6
Cửa hàng La Maison du Chocolat. Bắt đầu với một cửa hàng khiêm tốn ở Paris vào năm 1955 và từ đó đã phát triền thành thương hiệu toàn cầu. Chuỗi cửa hàng của họ có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Thương hiệu này nổi tiếng với sô cô la cục. Nó nổi tiếng đến nỗi, vào ngày 14/2 bạn sẽ phải đặt trước bởi số lượng sẽ có hạn.
8 cửa hàng sô cô la ngon nhất thế giới - anh 7
Cửa hàng Marou, thành phố Hồ Chí Minh. Công ty sô cô la Artisan đã được thành lập bởi một người Pháp với cam kết sẽ làm một loại sô cô la đặc biệt trong đất nước mà cà phê được trồng phổ biến. Chính vì vậy, đặc sản sô cô la ở cửa hàng này có vị cà phê rất hấp dẫn. Mặc dù không có nhà máy sản xuất chính, nhưng sản phẩm của họ vẫn lấy được lòng tin của rất nhiều nhà bán lẻ trên thế giới.
8 cửa hàng sô cô la ngon nhất thế giới - anh 8
Oriol Balaguer, Barcelona. Nổi tiếng với phong cách nhà hàng sáng tạo và hiện đại. Vì vậy mà sô cô la của họ cũng mang hơi thở mới lạ. Hãy thử những thỏi sô cô la công nghệ cao, trình bày đẹp mắt các sản phẩm mới nhất của cửa hàng.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.