Bamboo Airways khai trương 3 đường bay mới

(Ngày Nay) - Ngày 10/3, Bamboo Airways chính thức khai trương 3 đường bay mới Hà Nội – Pleiku, Hà Nội – Đà Lạt, Hà Nội – Cần Thơ, với tần suất 1 chuyến/ngày trên mỗi tuyến. 
Bamboo Airways mở thêm 6 đường bay nội địa mới trong tháng 3/2019 Tại Lễ khai trương 3 đường bay mới được tổ chức tại Cần Thơ trong ngày 10/3, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways, bà Dương Thị Mai Hoa nói: “Với việc khai trương đường bay Hà Nội – Cần Thơ ngà
Bamboo Airways mở thêm 6 đường bay nội địa mới trong tháng 3/2019 Tại Lễ khai trương 3 đường bay mới được tổ chức tại Cần Thơ trong ngày 10/3, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways, bà Dương Thị Mai Hoa nói: “Với việc khai trương đường bay Hà Nội – Cần Thơ ngà

Bamboo Airways mở thêm 6 đường bay nội địa mới trong tháng 3/2019

Tại Lễ khai trương 3 đường bay mới được tổ chức tại Cần Thơ trong ngày 10/3, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways, bà Dương Thị Mai Hoa nói: “Với việc khai trương đường bay Hà Nội – Cần Thơ ngày hôm nay, chúng tôi hi vọng có thể đồng hành với vùng đất Tây Nam Bộ nói chung và thành phố Cần Thơ nói riêng cùng phát triển mạnh mẽ, góp phần khai thác tối đa công suất sân bay Cần Thơ đúng như kì vọng khi xây dựng, qua đó đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của người dân cũng như du khách. Kết hợp với các sản phẩm đô thị, du lịch, nghỉ dưỡng mà Tập đoàn FLC đang đầu tư và phát triển tại Cần Thơ, chúng tôi cũng kỳ vọng sẽ hình thành một hạ tầng du lịch đồng bộ, phục vụ trọn vẹn cả nhu cầu di chuyển, nhu cầu lưu trú của du khách, từ đó khai thác hiệu quả hơn tiềm năng du lịch, kinh tế, thương mại của Cần Thơ và vùng đồng bằng sông Cửu Long.”

Vé đã được mở bán online trên website Bambooairways.com và hệ thống đại lý của hãng trên toàn quốc từ ngày 4/3/2019, tạo thêm nhiều lựa chọn cho hành khách miền Bắc đến với những danh thắng nổi tiếng như Cần Thơ gạo trắng nước trong, Đà Lạt mộng mơ trong sương hay Pleiku của đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tiến Dũng - giám đốc sở Giao thông Vận tải Cần Thơ, đại diện thành phố Cần Thơ nhấn mạnh: “Việc Bamboo Airways mở thêm đường bay Hà Nội – Cần Thơ không chỉ phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân mà còn thúc đẩy mạnh mẽ thu hút đầu tư, phát triển du lịch, góp phần khai thác hiệu quả cảng hàng không Cần Thơ và những tiềm năng còn chưa được phát huy hết của vùng đất có nhiều nội lực này. Chúng tôi đánh giá rất cao sự hỗ trợ của Bamboo Airways trong nỗ lực đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đa dạng hoá lựa chọn phương tiện di chuyển và dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không, cũng như cam kết của Bamboo Airways về chất lượng phục vụ trên mỗi chuyến bay”.

Ông cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Hãng hàng không BamBoo Airways tiếp tục nghiên cứu khảo sát thị trường để mở thêm nhiều đường bay mới đi và đến từ sân bay Cần Thơ, đặc biệt là các đường bay quốc tế.

Sau chuyến bay đầu tiên cất cánh ngày 16/1, Bamboo Airways đang đẩy nhanh tốc độ mở đường bay mới hướng tới khai thác 20 đường bay trong quý I/2019. Bên cạnh 3 đường bay mới khai trương ngày 10/3, hãng sẽ mở thêm các tuyến kết nối Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng, Đồng Hới, Phú Quốc, Buôn Mê Thuột, Vinh…

Bamboo Airways khai trương 3 đường bay mới ảnh 1

Lễ cắt băng khai trương đường bay Hà Nội - Cần Thơ

Đẩy nhanh tốc độ mở đường bay quốc tế

Bamboo Airways đã đặt mục tiêu tăng tần suất khai thác lên 100 chuyến bay/ngày, phục vụ 5 triệu hành khách, đồng thời phủ sóng trên hầu hết các sân bay nội địa tại Việt Nam ngay trong năm nay. Kế hoạch bay quốc tế cũng đang được xúc tiến gấp rút với các điểm đến đầu tiên là Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2019. Đường bay thẳng tới Mỹ dự kiến sẽ được triển khai vào cuối năm 2019 hoặc chậm nhất là đầu năm 2020 với sự hỗ trợ của đối tác Boeing.

Để thực hiện kế hoạch này, trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều lần 2 tại Hà Nội, Bamboo Airways đã ký thỏa thuận mua thêm 10 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner trị giá gần 3 tỷ USD, với sự chứng kiến của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Mỹ Donald Trump. Đội bay của Bamboo Airways dự kiến sẽ sở hữu 30 chiếc thân rộng Boeing 787 Dreamliner và những chiếc máy bay đầu tiên sẽ được phía Boeing bàn giao cho đối tác Việt Nam từ quý 3/2020. Trong năm 2019, Bamboo Airways cũng sẽ nhận về 30 máy bay mới, nâng tổng số máy bay đang khai thác lên 40 - 50 chiếc.

Lịch trình các chuyến bay:

Chuyến bay

Hành trình

Lịch bay

Khởi hành

Điểm đến

QH 1421

Hà Nội – Đà Lạt

Hàng ngày

Hà Nội

6:30

Đà Lạt

8:20

QH 1422

Đà Lạt – Hà Nội

Hàng ngày

Đà Lạt

9:05

Hà Nội

10:55

QH 1601

Hà Nội – Pleiku

Hàng ngày

Hà Nội

11:40

Pleiku

13:15

QH 1602

Pleiku – Hà Nội

Hàng ngày

Pleiku

14:00

Hà Nội

15:35

QH 1431

Hà Nội – Cần Thơ

Hàng ngày

Hà Nội

16:20

Cần Thơ

18:30

QH 1432

Cần Thơ – Hà Nội

Hàng ngày

Cần Thơ

19:15

Hà Nội

21:25

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.