'Bão ưu đãi' hàng ngàn tour du lịch đặc biệt mừng khai trương Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy

(Ngày Nay) - Hàng ngàn combo sản phẩm du lịch, lữ hành với tổng giá trị ưu đãi hàng chục tỷ đồng trong tuần lễ vàng chào mừng khai trương tòa tháp Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy hứa hẹn sẽ giúp các tín đồ chuộng xê dịch thỏa mãn nhu cầu làm chủ hành trình và gặt hái nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất trong năm 2019. 

Chào mừng khai trương tòa tháp Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy và ra mắt trụ sở chính, Tập đoàn FLC và các đơn vị thành viên tung “bão ưu đãi” với số lượng “khủng” vé máy bay Bamboo Airways giá tốt, combo “bay Bamboo Airways – nghỉ dưỡng FLC” và đặc biệt là hàng ngàn tour du lịch với mức ưu đãi lên tới 50% so với mức giá niêm yết.

Chương trình diễn ra trong 8 ngày từ 26/5 – 2/6/2019, tại sảnh tòa tháp Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy, với sự phối hợp của nhiều đơn vị thành viên trong “hệ sinh thái” FLC như Bamboo Airways, FLC Travel & Event, KLF Travel, FLC Hotels & Resorts.

1000 vé ưu đãi tour tiết kiệm đến 50% chi phí

Đánh dấu sự kiện ý nghĩa này, FLC Travel & Event, đơn vị thành viên của Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành sẽ mang đến hàng loạt sản phẩm khuyến mãi có tổng trị giá ưu đãi lên tới hàng tỷ đồng.

'Bão ưu đãi' hàng ngàn tour du lịch đặc biệt mừng khai trương Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy ảnh 1

Hàng ngàn combo ưu đãi của hệ sinh thái FLC đang chờ đón chủ nhân yêu chuộng xê dịch

Với các tour nội địa, công ty sẽ giới thiệu hơn 1.000 suất đặc biệt với mức giá tiết kiệm lên tới 50% so với mức giá thông thường (áp dụng cho các điểm đến Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quy Nhơn, Cần Thơ, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng). Khách đăng ký các tour nội địa khác sẽ được khuyến mãi giảm 300.000 VND/ khách.

Với các tour du lịch nước ngoài cao cấp, FLC Travel & Event ưu đãi rất mạnh cho khách đăng ký. Cụ thể, đối với tour đi đến các nước Đông Nam Á sẽ có 400 suất ưu đãi giảm 500.000 VND/khách.  Hai điểm đến đặc biệt được yêu thích là Nhật Bản và Hàn Quốc,  mức ưu đãi sẽ là 800.000 VND/khách, với số lượng có hạn chỉ 200 suất.

Cũng theo FLC Travel & Event, riêng các tour du lịch châu Âu và châu Mỹ, mức giá ưu đãi áp dụng trong tuần lễ vàng sẽ lên tới 2.000.000 VND/khách.

Một đơn vị thành viên khác của Tập đoàn FLC, công ty KLF Travel sẽ tung ra hai sản phẩm ưu đãi đặc biệt được thiết kế riêng cho Quy Nhơn (Việt Nam) và Quý Châu – Tây Giang (Trung Quốc), với mức giá tiết kiệm trung bình gần 1.300.000 VND/khách so với giá niêm yết.

Cụ thể, tour du lịch Hà Nội - Quy Nhơn 3N2Đ (bay Bamboo Airways, ở khách sạn 4 sao) từ 6.265.000 VND/ khách sẽ chỉ còn 4.999.000 VND/khách, còn tour “Sắc màu Quý Châu – Tây Giang mỹ lệ” 6N5Đ, xuất phát từ Hà Nội, với chi phí 9.265.000 VND/ khách sẽ được ưu đãi với giá 7.990.000 VND/khách.

'Bão ưu đãi' hàng ngàn tour du lịch đặc biệt mừng khai trương Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy ảnh 2

Các tour du lịch nước ngoài có chi phí ưu đãi siêu tiết kiệm

Với mức giá siêu tiết kiệm, thời gian khởi hành linh hoạt, các tín đồ du lịch có thể thoải mái cân nhắc lựa chọn gói tour phù hợp cho bản thân và cả gia đình trong dịp cao điểm hè này.

Các chương trình ưu đãi của cả FLC Travel & Event và KLF Travel đều được xây dựng dựa trên chiến lược kích cầu sản phẩm và sự hỗ trợ giá đến từ các đơn vị uy tín như hãng hàng không Bamboo Airways hay hệ thống khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC… nên chất lượng tour vẫn giữ nguyên các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, thậm chí còn được gia tăng về dịch vụ, tiện ích.  

Cũng trong tuần lễ vàng khai trương Bamboo Airways Tower, thương hiệu nghỉ dưỡng FLC Hotel & Resort sẽ mang tới hàng trăm voucher nghỉ dưỡng 5 sao giá “kịch sàn” chỉ từ 1.590.000 VND/đêm, và đặc biệt là sự xuất hiện FLC Prior – tấm thẻ “quyền lực” trao quyền sở hữu kỳ nghỉ hoàn toàn miễn phí trong hệ thống FLC Hotels & Resorts với mức giá phi lợi nhuận.

Song song với các combo “bay - du lịch - nghỉ dưỡng” đến từ các đơn vị du lịch lữ hành và dịch vụ nghỉ dưỡng, hãng hàng không Bamboo Airways cũng tung ra chương trình “Ngàn vé ưu đãi, thoải mái bay xa”và các combo kết hợp hấp dẫn với tổng giá trị hàng chục tỷ đồng.

Phức hợp đa tiện ích phía Tây Thủ đô

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 265 Cầu Giấy, một trong những tuyến phố huyết mạch sầm uất nhất phía Tây Thủ đô, Bamboo Airways Tower được thiết kế để trở thành khu phức hợp văn phòng - căn hộ - trung tâm thương mại hàng đầu Hà Nội.

Đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn FLC, tháp đôi bao gồm tòa chung cư 54 tầng và tòa văn phòng cao 42 tầng, liên kết với hệ thống vườn sinh thái, vườn thượng uyển, mảng xanh thông tầng cùng chuỗi tiện ích thương mại, dịch vụ, giải trí, chăm sóc sức khỏe… cấu thành một không gian sống, làm việc và giải trí hoàn chỉnh, xứng tầm. 

Sự góp mặt của Bamboo Airways Tower không chỉ mang đến Trụ sở làm việc hiện đại, chuyên nghiệp hơn cho CBNV của Tập đoàn FLC và các đơn vị thành viên, mà còn đáp ứng nhu cầu “nóng” về thuê mặt bằng văn phòng và trung tâm thương mại hạng A của khu vực phía Tây Thủ đô.

Sự kiện khai trương Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy là minh chứng cho tốc độ mở rộng mạnh mẽ của Tập đoàn FLC khi tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm bất động sản, du lịch, hàng không chất lượng, đẳng cấp quốc tế; đồng thời cũng là dịp lý tưởng để khách hàng có cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái “tất cả trong một” của Tập đoàn FLC với chi phí tối ưu nhất.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.