'Bão ưu đãi' hàng ngàn tour du lịch đặc biệt mừng khai trương Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy

(Ngày Nay) - Hàng ngàn combo sản phẩm du lịch, lữ hành với tổng giá trị ưu đãi hàng chục tỷ đồng trong tuần lễ vàng chào mừng khai trương tòa tháp Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy hứa hẹn sẽ giúp các tín đồ chuộng xê dịch thỏa mãn nhu cầu làm chủ hành trình và gặt hái nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất trong năm 2019. 

Chào mừng khai trương tòa tháp Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy và ra mắt trụ sở chính, Tập đoàn FLC và các đơn vị thành viên tung “bão ưu đãi” với số lượng “khủng” vé máy bay Bamboo Airways giá tốt, combo “bay Bamboo Airways – nghỉ dưỡng FLC” và đặc biệt là hàng ngàn tour du lịch với mức ưu đãi lên tới 50% so với mức giá niêm yết.

Chương trình diễn ra trong 8 ngày từ 26/5 – 2/6/2019, tại sảnh tòa tháp Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy, với sự phối hợp của nhiều đơn vị thành viên trong “hệ sinh thái” FLC như Bamboo Airways, FLC Travel & Event, KLF Travel, FLC Hotels & Resorts.

1000 vé ưu đãi tour tiết kiệm đến 50% chi phí

Đánh dấu sự kiện ý nghĩa này, FLC Travel & Event, đơn vị thành viên của Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành sẽ mang đến hàng loạt sản phẩm khuyến mãi có tổng trị giá ưu đãi lên tới hàng tỷ đồng.

'Bão ưu đãi' hàng ngàn tour du lịch đặc biệt mừng khai trương Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy ảnh 1

Hàng ngàn combo ưu đãi của hệ sinh thái FLC đang chờ đón chủ nhân yêu chuộng xê dịch

Với các tour nội địa, công ty sẽ giới thiệu hơn 1.000 suất đặc biệt với mức giá tiết kiệm lên tới 50% so với mức giá thông thường (áp dụng cho các điểm đến Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quy Nhơn, Cần Thơ, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng). Khách đăng ký các tour nội địa khác sẽ được khuyến mãi giảm 300.000 VND/ khách.

Với các tour du lịch nước ngoài cao cấp, FLC Travel & Event ưu đãi rất mạnh cho khách đăng ký. Cụ thể, đối với tour đi đến các nước Đông Nam Á sẽ có 400 suất ưu đãi giảm 500.000 VND/khách.  Hai điểm đến đặc biệt được yêu thích là Nhật Bản và Hàn Quốc,  mức ưu đãi sẽ là 800.000 VND/khách, với số lượng có hạn chỉ 200 suất.

Cũng theo FLC Travel & Event, riêng các tour du lịch châu Âu và châu Mỹ, mức giá ưu đãi áp dụng trong tuần lễ vàng sẽ lên tới 2.000.000 VND/khách.

Một đơn vị thành viên khác của Tập đoàn FLC, công ty KLF Travel sẽ tung ra hai sản phẩm ưu đãi đặc biệt được thiết kế riêng cho Quy Nhơn (Việt Nam) và Quý Châu – Tây Giang (Trung Quốc), với mức giá tiết kiệm trung bình gần 1.300.000 VND/khách so với giá niêm yết.

Cụ thể, tour du lịch Hà Nội - Quy Nhơn 3N2Đ (bay Bamboo Airways, ở khách sạn 4 sao) từ 6.265.000 VND/ khách sẽ chỉ còn 4.999.000 VND/khách, còn tour “Sắc màu Quý Châu – Tây Giang mỹ lệ” 6N5Đ, xuất phát từ Hà Nội, với chi phí 9.265.000 VND/ khách sẽ được ưu đãi với giá 7.990.000 VND/khách.

'Bão ưu đãi' hàng ngàn tour du lịch đặc biệt mừng khai trương Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy ảnh 2

Các tour du lịch nước ngoài có chi phí ưu đãi siêu tiết kiệm

Với mức giá siêu tiết kiệm, thời gian khởi hành linh hoạt, các tín đồ du lịch có thể thoải mái cân nhắc lựa chọn gói tour phù hợp cho bản thân và cả gia đình trong dịp cao điểm hè này.

Các chương trình ưu đãi của cả FLC Travel & Event và KLF Travel đều được xây dựng dựa trên chiến lược kích cầu sản phẩm và sự hỗ trợ giá đến từ các đơn vị uy tín như hãng hàng không Bamboo Airways hay hệ thống khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC… nên chất lượng tour vẫn giữ nguyên các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, thậm chí còn được gia tăng về dịch vụ, tiện ích.  

Cũng trong tuần lễ vàng khai trương Bamboo Airways Tower, thương hiệu nghỉ dưỡng FLC Hotel & Resort sẽ mang tới hàng trăm voucher nghỉ dưỡng 5 sao giá “kịch sàn” chỉ từ 1.590.000 VND/đêm, và đặc biệt là sự xuất hiện FLC Prior – tấm thẻ “quyền lực” trao quyền sở hữu kỳ nghỉ hoàn toàn miễn phí trong hệ thống FLC Hotels & Resorts với mức giá phi lợi nhuận.

Song song với các combo “bay - du lịch - nghỉ dưỡng” đến từ các đơn vị du lịch lữ hành và dịch vụ nghỉ dưỡng, hãng hàng không Bamboo Airways cũng tung ra chương trình “Ngàn vé ưu đãi, thoải mái bay xa”và các combo kết hợp hấp dẫn với tổng giá trị hàng chục tỷ đồng.

Phức hợp đa tiện ích phía Tây Thủ đô

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 265 Cầu Giấy, một trong những tuyến phố huyết mạch sầm uất nhất phía Tây Thủ đô, Bamboo Airways Tower được thiết kế để trở thành khu phức hợp văn phòng - căn hộ - trung tâm thương mại hàng đầu Hà Nội.

Đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn FLC, tháp đôi bao gồm tòa chung cư 54 tầng và tòa văn phòng cao 42 tầng, liên kết với hệ thống vườn sinh thái, vườn thượng uyển, mảng xanh thông tầng cùng chuỗi tiện ích thương mại, dịch vụ, giải trí, chăm sóc sức khỏe… cấu thành một không gian sống, làm việc và giải trí hoàn chỉnh, xứng tầm. 

Sự góp mặt của Bamboo Airways Tower không chỉ mang đến Trụ sở làm việc hiện đại, chuyên nghiệp hơn cho CBNV của Tập đoàn FLC và các đơn vị thành viên, mà còn đáp ứng nhu cầu “nóng” về thuê mặt bằng văn phòng và trung tâm thương mại hạng A của khu vực phía Tây Thủ đô.

Sự kiện khai trương Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy là minh chứng cho tốc độ mở rộng mạnh mẽ của Tập đoàn FLC khi tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm bất động sản, du lịch, hàng không chất lượng, đẳng cấp quốc tế; đồng thời cũng là dịp lý tưởng để khách hàng có cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái “tất cả trong một” của Tập đoàn FLC với chi phí tối ưu nhất.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.