Bật mí chốn riêng tư để cùng người ấy đón Valentine ngọt ngào

(Ngày Nay) - Giữa “cơn bão” mang tên Corona, bạn “loay hoay” không biết nên dẫn cô ấy đi đâu để ghi điểm trong ngày lễ Valentine khi mà những quán ăn, trung tâm thương mại đông đúc đều không phù hợp? Hãy để bài viết này gợi ý cho bạn.

Bữa tối ngọt ngào với view bao trọn vịnh Hạ Long kỳ vĩ, khoảnh khắc nắm tay nhau dạo bước bên bờ biển đón bình minh hay đơn giản là một buổi sáng thức giấc cùng nhau ở nơi không có khói bụi thành phố… Có rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn đi du lịch để kỷ niệm ngày Valentine và trao nhau những kỷ niệm ngọt ngào.

Quy Nhơn - Maldives phiên bản Việt

Không phải ngẫu nhiên mà Quy Nhơn luôn lọt top những địa điểm hẹn hò được các cặp đôi yêu thích nhất. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Quy Nhơn với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ vốn có luôn mang đến cho những con tim yêu du lịch cảm giác mới mẻ, mát lành mỗi lần đặt chân đến.

Nằm ở phía Đông của Nam Trung Bộ với khí hậu chan hòa nắng ấm, nền nhiệt cao được nhận định là “môi trường mà virus Corona suy yếu”, Quy Nhơn là địa điểm không thể phù hợp hơn cho những cặp đôi nếu muốn tận hưởng một chuyến đi ngọt ngào và thanh bình trong thời điểm này.

Thong thả dạo bước trên những cung đường ven biển, thư thái ngắm làn nước trong xanh như ngọc phản chiếu ánh mây trời, hít căng lồng ngực không khí mát lành của buổi sớm mai giữa núi đồi và biển cả ….là những trải nghiệm khó có thể quên tại vùng biển dịu dàng này.

Bật mí chốn riêng tư để cùng người ấy đón Valentine ngọt ngào ảnh 1

Sầm Sơn - Thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa

Nếu bạn ước mơ Valentine này được “thức dậy ở một nơi xa” cùng người ấy nhưng phần nào ái ngại việc di chuyển bằng máy bay thì Sầm Sơn là địa điểm không nên bỏ lỡ. Không chỉ có lợi thế gần trung tâm Thủ đô, Sầm Sơn còn mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm khác biệt khi đi biển vào mùa lạnh, đặc biệt nếu bạn ghé thăm FLC Sầm Sơn – quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên của vùng biển này.

Tại đây, hai bạn hoàn toàn có thể tận hưởng khoảng thời gian riêng tư, “chỉ mình ta với nàng” giữa vườn cây cối xanh tươi, mướt mắt, hòa mình vào biển trời trong lành. Một thế giới chìm đắm trong thiên nhiên, tách biệt hẳn khỏi cuộc sống, không khí chộn rộn nơi phố phường.

Bật mí chốn riêng tư để cùng người ấy đón Valentine ngọt ngào ảnh 2

FLC Sầm Sơn cũng là nơi bạn có thể thỏa thích lựa chọn phòng khách sạn view biển hoặc những căn villa khép kín tiện nghi dành riêng cho hai người, hoặc đắm chìm trong sự thư giãn của spa cao cấp, bể bơi nước nóng cùng hàng chục tiện ích vui chơi giải trí tiêu chuẩn 5 sao khác.

Bật mí chốn riêng tư để cùng người ấy đón Valentine ngọt ngào ảnh 3

Vẫn là bữa tối cho hai người nhưng trong ngày mà các địa điểm vui chơi giải trí đều trở nên đông đúc thì Dạ tiệc tình nhân ngọt ngào dưới ánh nến lung linh bên bờ biển chắc chắn sẽ khiến nửa kia khó mà không rung rinh cảm động. Trong không gian riêng tư bên mặt nước thơ mộng, set menu hảo hạng được phục vụ kèm rượu vang là “chất xúc tác” ngọt lịm gửi đến hai bạn những khoảnh khắc khó quên!

Hạ Long - Hẹn hò ở vùng đất của của kỳ quan

Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 2 giờ di chuyển lại sở hữu phong cảnh non nước hữu tình với kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long, biển Bãi Cháy cùng nhiều hòn đảo thơ mộng, Hạ Long “ghi điểm tuyệt đối” với các cặp đôi mùa Valentine này. Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Hạ Long còn là thủ phủ của nhiều địa điểm check-in “tình bể bình” cho cặp đôi như Bảo tàng Quảng Ninh, Cung Cá Heo…

Bật mí chốn riêng tư để cùng người ấy đón Valentine ngọt ngào ảnh 4

Bất kể hè hay đông, nhiều cặp đôi muốn hẹn hò ở vùng đất kỳ quan để tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ. Bạn có thể đưa nàng về FLC Hạ Long – một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất của thành phố để ngắm vịnh từ bể bơi vô cực cao 100m so với mực nước biển, hay cùng nhâm nhi trà chiều, thưởng ngoạn toàn cảnh Hạ Long qua ô cửa sổ sát trần “thần thánh”.

Trong dịp Valentine 2020, khu nghỉ dưỡng “sang xịn” bậc nhất Hạ Long còn dành tặng các cặp đôi món quà cực ngọt ngào với đêm nghỉ miễn phí trong phòng khách sạn chuẩn 5 sao, tận hưởng không giới hạn các tiện ích bể bơi vô cực, bể bơi trong nhà, phòng gym…

Bật mí chốn riêng tư để cùng người ấy đón Valentine ngọt ngào ảnh 5

TẶNG MIỄN PHÍ ĐÊM NGHỈ TẠI FLC SẦM SƠN VÀ FLC HẠ LONG

Khi đặt phòng trong khung giờ vàng :12h – 14h & 20h – 22h

Gọi ngay Hotline để nhận ưu đãi:  (+84) 96 262 5582 

Điều kiện áp dụng:

Miễn phí đêm nghỉ cho cặp đôi; Chỉ thanh toán
•        Buffet sáng Á – Âu sang trọng cho 02 người
•       Tiệc tối lãng mạn “Dạ tiệc cho tình nhân” với nến, hoa và Set menu đẳng cấp 5 sao kèm rượu, cocktail hoặc đồ uống đóng chai tự chọn

Chỉ từ 1.368.000 VNĐ cho FLC Sầm Sơn & 1.810.000 VNĐ cho FLC Hạ Long

TIN LIÊN QUAN
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).