Cận cảnh địa điểm tổ chức thành công sự kiện du lịch lớn nhất ASEAN

Vinh dự được lựa chọn là địa điểm tổ chức Lễ bế mạc năm Du lịch quốc gia 2018 và Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2019, FLC Hạ Long - quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tiêu chuẩn 5 sao mới nhất của Tập đoàn FLC đã gây ấn tượng với quan khách quốc tế bởi hệ thống phòng khách sạn và hệ tiện ích đẳng cấp cùng công tác chuẩn bị chu đáo.
Cận cảnh địa điểm tổ chức thành công sự kiện du lịch lớn nhất ASEAN ảnh 1

Diễn đàn du lịch ASEAN 2019 (ATF 2019) đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu năm tổ chức lần thứ 38 với chủ đề “ASEAN – THE POWER OF ONE". Đây là sự kiện quan trọng diễn ra từ 14 tới 18/1 tại Quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long.

Cận cảnh địa điểm tổ chức thành công sự kiện du lịch lớn nhất ASEAN ảnh 2

Với quy mô gần 200 ha, tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng, FLC Hạ Long được đánh giá là “kỳ quan đứng giữa kỳ quan” với hơn 30 hạng mục cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, 649 căn hộ khách sạn, hơn 300 căn biệt thự phong cách Châu Âu, Club house, bể bơi vô cực…  

Cận cảnh địa điểm tổ chức thành công sự kiện du lịch lớn nhất ASEAN ảnh 3

Khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, với nội thất sang trọng, tinh tế và tầm nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long.

Cận cảnh địa điểm tổ chức thành công sự kiện du lịch lớn nhất ASEAN ảnh 4

Với tổng diện tích lên tới gần 23.000 m2, Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long  được đánh giá là một trong những công trình hội nghị quy mô và hiện đại nhất của Quảng Ninh cho đến thời điểm hiện tại với sức chứa gần 1.500 khách, là nơi diễn ra các chương trình nghị sự, gala quy mô.

Cận cảnh địa điểm tổ chức thành công sự kiện du lịch lớn nhất ASEAN ảnh 5

Phòng chờ VIP với thiết kế tinh tế và nội thất châu Âu sang trọng là địa điểm trò chuyện kết nối giao lưu của các khách VIP trong giờ giải lao giữa các phiên họp.

Cận cảnh địa điểm tổ chức thành công sự kiện du lịch lớn nhất ASEAN ảnh 6


Phòng Mắt Rồng là nơi phục vụ các cuộc họp song phương cho các đại biểu, lãnh đạo các nước Asean tại ATF 2019.

Cận cảnh địa điểm tổ chức thành công sự kiện du lịch lớn nhất ASEAN ảnh 7

 Hệ thống nhà hàng tại FLC Hạ Long được bài trí sang trọng trong không gian rộng rãi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ hàng trăm món Á – Âu cho đa dạng thực khách, đặc biệt là quan khách các nước Asean.

Cận cảnh địa điểm tổ chức thành công sự kiện du lịch lớn nhất ASEAN ảnh 8

Sân golf 18 hố FLC Halong Golf Club là nơi các golfer có thể trổ tài với những cú swing đầy thử thách trong khi chiêm ngưỡng kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long. Đây là nơi diễn ra giải ATF 2019 Friendly Golf dành cho các quan khách cấp cao, Bộ trưởng, Trưởng cơ quan du lịch quốc gia và các nước đối tác…

Cận cảnh địa điểm tổ chức thành công sự kiện du lịch lớn nhất ASEAN ảnh 9

 Gần 1900 lãnh đạo, khách hàng các nước cũng có dịp chiêm ngưỡng bể bơi vô cực ngoài trời rộng gần 1000m2 với cảm giác trải rộng và tiếp nối với núi non Vịnh Hạ Long.

Cận cảnh địa điểm tổ chức thành công sự kiện du lịch lớn nhất ASEAN ảnh 10

Ngoài hệ thống các tiện ích cao cấp đã vận hành phục vụ hội nghị, đội ngũ xe điện hàng trăm chiếc luôn túc trực phục vụ việc di chuyển nhanh chóng cho hàng ngàn du khách trong hành trình khám phá di sản thiên nhiên thế giới theo cách của riêng mình.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.